Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA 9000 2 CHIỀU TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Những sản phẩm điều hòa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Với chức năng tạo nên không gian mát lạnh nhanh chóng, hiệu quả, bạn sẽ luôn có những phút giây làm việc năng suất, hoặc thư giãn vào những ngày cuối tuần bên gia đình. Tuy nhiên, càng nhiều người sử dụng điều hòa thì sẽ ảnh hưởng tới môi trường sống. Không chỉ vậy, nếu bạn sử dụng điều hòa một cách tùy ý sẽ gây ra hư hỏng cho sản phẩm, đồng thời điện năng dần dần tăng lên mất nhiều chi phí. Do đó, sản phẩm điều hòa Midea 9000 2 chiều là “vị cứu tinh” dành cho tất cả mọi người. Sản phẩm này có đặc điểm, cách sử dụng như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Giới thiệu về điều hòa Midea 9000 2 chiều

Điều hòa Midea 9000 2 chiều là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường bởi nhiều tính năng vượt trội:

- Giá thành không quá cao, phù hợp với kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Hiện nay, tại cửa hàng muasamdienmay.vn bày bán điều hòa Midea 9000 2 chiều với giá 6,390,000 VNĐ.

- Phù hợp với mọi không gian sống, đặc biệt là các cửa hàng nhỏ.

- Chế độ làm lạnh/ sưởi ấm nhanh: Điều hòa Midea 9000 2 chiều không chỉ có chức năng làm lạnh mà nay còn được điều chỉnh, bổ sung thêm chế độ sưởi ấm. Nhờ đó, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng điều hòa theo mùa và không cần sắm thêm chiếc máy sưởi ấm.

Công nghệ làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả

- Chức năng tự động làm sạch: Đây là một tính năng vô cùng tiện ích chỉ cần một thao tác máy nhỏ trên bảng điều khiển máy sẽ tự kích hoạt các cánh quạt bên trong quanh ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy, giúp cho máy của bạn được bền hơn.

- Chức năng follow me: Chế độ này hoạt động dựa trên cơ chế cảm biến nhiệt độ và điều chỉnh nhiệt độ theo bộ điều khiển từ xa. Do đó, người sử dụng chỉ cần mang theo điều khiển thì hướng gió sẽ đi theo bên bạn. 

- Chế độ turbo giúp bạn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng

- Chức năng vận hành khi ngủ Sleep mode: Khi bật chế độ này, điều hòa sẽ tăng nhiệt độ dần lên, sau đó hoạt động ở mức nhiệt độ phù hợp nhất, giúp bạn tiết kiệm điện năng.

- Hẹn giờ tắt / mở 24h: Bộ hẹn giờ này có thể cài đặt chạy hoặc dùng máy bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 24 giờ. Có thể cài đặt trước 10 phút bằng cách nhấn nút On/Off trên bộ điều khiển từ xa. Chế độ hẹn giờ tắt / mở tự động có thể sử dụng kết hợp với nhau.

Cách sử dụng điều hòa Midea 9000 2 chiều hiệu quả và tiết kiệm điện năng

Có thể thấy rằng, điều hòa Midea 9000 chính hãng có nhiều chức năng giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Song, người sử dụng cần nắm bắt thêm những thông tin khác để sử dụng điều hòa hợp lý hơn. Một vài hướng dẫn sau đây hy vọng mang đến sự bổ ích cho bạn đọc:

Tắt khi không sử dụng: Chúng ta thường chủ quan và quên đi việc nhỏ nhặt này. Điều hòa là một khối máy hoạt động với nguồn điện năng lớn. Bạn chỉ cần quên tắt vài lần thì số tiền điện đã tăng lên thêm một số. Vì thế, hãy tạo cho mình thói quen tắt điều hòa khi không sử dụng.

Kiểm tra điều hòa Midea 9000 2 chiều thường xuyên: Đây là cách để bạn biết được điều hòa của mình có bị hư hỏng, hay bị lỗi hay không. Bởi lẽ, một số lỗi của điều hòa cũng gây ra hao phí điện năng khi sử dụng. Việc kiểm tra này giúp chúng ta sớm sửa chữa những hư hỏng mà điều hòa mắc phải.

Kiểm tra sửa chữa máy thường xuyên

Vệ sinh điều hòa Midea 9000 2 chiều: Vệ sinh điều hòa nhằm loại bỏ các bụi bẩn bán ở cảnh quạt, dàn lạnh, dàn nóng,... cũng như loại bỏ các vi khuẩn, các tác nhân gây bệnh cho gia đình bạn. Điều này cũng giúp chúng ta sử dụng điều hòa Midea một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng. 

=> Một số model điều hoà Midea 9000 chính hãng giá rẻ bán chạy nhất tại muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MSAFB-10CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU MSMA3-10CRN1
  • Điều hòa Midea 1 chiều Inverter 9000BTU MSFRA-10CRDN8
  • Điều hòa Midea 2 chiều 9000BTU MSMA1-10HRN1

Cửa hàng muasamdienmay.vn - địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi nhà

Cửa hàng muasamdienmay.vn là một trong những cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm chất lượng kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình đã làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Khi mua sắm tại cửa hàng, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

  • Miễn phí vận chuyển tận nơi

  • Lắp đặt miễn phí theo đúng quy trình của nhà sản xuất

  • Dịch vụ sau bán hàng luôn được chú trọng và hỗ trợ nhanh nhất khi khách hàng có yêu cầu.

  •  Nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng mua sắm nhiệt tình.

Hiện tại, hệ thống cửa hàng muasamdienay.vn đang có nhiều chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm thương hiệu Midea. Điều hòa Midea 9000 2 chiều giảm giá lên tới 55% nhưng chất lượng không đổi. Bên cạnh đó, cửa hàng cam kết bảo hành sản phẩm đến 24 tháng. Quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm miễn phí nếu mọi lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất. Vậy nên, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua điều hòa Midea tại hệ thống của chúng tôi qua địa chỉ Web https://muasamdienmay.vn.

>>> Có thể bạn quan tâm: VỆ SINH MÁY ĐIỀU HÒA ĐỊNH KỲ - “BÍ QUYẾT” GIÚP BẠN SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA MIDEA MỘT CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống