Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY GIẶT MEDIA MFK85-1401SK CHÍNH HÃNG CHO MỌI NHÀ

Trong các dòng máy giặt hiện đại nhất hiện nay thì máy giặt Media MFK85-1401SK là sản phẩm máy giặt cải tiến với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm này không chỉ gây ấn tượng bởi các tính năng nổi bật cùng sự bền bỉ mà còn bởi thiết kế sang trọng với mức giá cực rẻ. Máy giặt Media được thiết kế đa dạng về kích thước nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giặt quần áo của mọi người. Với các tính năng nổi bật cùng năng suất hoạt động tối đa, máy giặt Media MFK85-1401SK được xem là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình.

1. Giới thiệu về thương hiệu máy giặt Media

Thương hiệu máy giặt Media

Từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu máy giặt Media đã trở thành thương hiệu máy giặt quen thuộc và nhận được sự đánh giá tích cực từ phía người dùng. Chính vì thế, công ty không ngừng cho ra mắt những sản phẩm máy giặt mới và tối ưu hơn hẳn về mặt thiết kế, cũng như tính năng, nhằm mang đến sự tiện nghi nhất cho mọi người. Hiện tại thương hiệu Media đã xây dựng tại Việt Nam 2 nhà máy sản xuất công nghệ hàng đầu cho phép cung cấp sản phẩm trực tiếp ra thị trường. 

 Thương hiệu máy giặt Media hiện tại có 2 dòng máy giặt chính là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước với bảng điều khiển hoàn toàn tiếng Việt. Điều này giúp cho việc điều khiển máy giặt một cách dễ dàng, phù hợp với nhiều người dùng. Đồng thời, sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với phần nắp trong suốt. Từ đó, chúng ta có thể dễ dàng quan sát hoạt động máy bên trong.

Máy giặt Media thông minh, phục vụ tối đa nhu cầu giặt giũ

Máy giặt Media được trang bị nhiều tính năng giặt hiện đại bậc nhất hiện nay, bao gồm:

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Công nghệ giặt mới này có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, nhất là các vết cafe, nước ngọt,…mà không cần phải ngâm hay vò tay trước, vừa sạch lại tiết kiệm nước.

Chế độ giặt nước nóng lên đến 90 độ C, giúp hòa tan bọt xà phòng hoàn toàn, thấm sâu và làm sạch từng sợi vải. Đảm bảo an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là làn da trẻ em và da nhạy cảm.

Chế độ vắt khô giúp làm khô quần áo nhanh chóng, tránh ẩm mốc ngay cả trong điều kiện thời tiết độ ẩm cao, nhất là vào mùa mưa.

Chế độ giặt nhanh có thể “xử lý” đến 2kg quần áo chỉ trong thời gian ngắn (15 phút) mà vẫn đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho.

Công nghệ giặt 3D đảo chiều dựa trên hệ thống cảm biến 3D sensor, máy giặt có thể tự động điều chỉnh chế độ quay, mực nước, cũng như chu trình chuyển động tránh làm hư tổn quần áo và hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động.

Công nghệ Inverter tiết kiệm đến 30 – 50% điện năng tiêu thụ.

  So với các sản phẩm khác thì máy giặt Media chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các hộ gia đình.

2. Dòng sản phẩm Máy giặt Media MFK85-1401SK

Kế thừa hoàn hảo các tính năng của thương hiệu máy giặt hàng đầu,  máy giặt Media MFK85-1401SK mang nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

Thứ nhất, sản phẩm có thiết kế hiện đại tông màu kim loại là chủ đạo cùng chức năng cảm ứng có màn hình hiển thị, cửa 2 lớp cách nhiệt an toàn. Máy giặt tích hợp nhiều chế độ giặt hoàn hảo như giặt nước nóng, hơi nước. Máy có khối lượng giặt chuẩn là 8.5 Kg, phù hợp với các hộ gia đình có từ 4 đến 5 thành viên, cân đối.

Máy giặt Media MFK85-1401SK cho phép đơn giản hóa mọi công đoạn với công nghệ điều khiển hiện đại

Thứ hai, máy giặt giúp làm sạch tối đa quần áo với chức năng giặt Color Care giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng sợi vải trong quá trình giặt, giúp quần áo luôn bền đẹp.

Thứ ba, tiết kiệm hơn với động cơ Inverter BLDC, tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái và bền bỉ.

Thứ tư, máy giặt có thiết kế tối giản và giúp vệ sinh dễ dàng.

Máy giặt Media MFK85-1401SK được bán với mức giá rẻ hơn nhiều so với nhiều loại máy giặt khác mà chức năng không đổi. Chính vì vậy, chỉ với mức giá trung bình, chúng ta đã có thể mua ngay cho mình một máy giặt Media tiện nghi.

3. Một số khối lượng máy giặt Media phổ biến phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện tại, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy giặt của hộ gia đình, thương hiệu máy giặt Media đã cho ra nhiều sản phẩm đa dạng về kích thước như: Máy giặt Media 7.5 Kg, máy giặt Media 8Kg, máy giặt Media 8.5 Kg, máy giặt Media 9Kg, máy giặt Media 9.5Kg, … phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy giặt Media MFK85-1401SK nâng niu từng sợi vải

 Do đó, khách hàng có thể căn cứ vào số lượng thành viên trong gia đình hoặc khối lượng quần áo cần giặt mỗi ngày để có thể lựa chọn máy giặt Media phù hợp nhất.

4. Những chính sách mà khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng tại Muasamdienmay.vn

Hệ thống website Muasamdienmay.vn là trang web ua sắm uy tín chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm điện máy chính hãng với mức giá ưu đãi. Máy giặt Media MFK85-1401SK và các dòng máy giặt media là một trong những sản phẩm nổi bật được bán tại hệ thống Website này. Hầu hết các sản phẩm máy giặt Media được bán tại hệ thống đến tay người tiêu dùng đều nhận được những phản hồi tích cực, với đánh độ hài lòng lên đến 99%. Do đó, khách hàng không phải lo lắng trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy giặt Media MFK85-1401SK chính hãng và tiết kiệm.

Khi đến với hệ thống Muasamdienmay.vn, quý khách hàng sẽ được cung cấp những máy giặt Media chính hãng, bảo hành lên đến 24 tháng cùng mức giá vô cùng tiết kiệm. Hệ thống giao hàng nhanh cho phép giao sản phẩm đến tay người tiêu dùng chỉ trong 24 giờ và tiến hành lắp đặt miễn phí cho người mua. Đồng thời, phía hệ thống cũng sẽ cho nhân viên kiểm tra tiến trình vận hành của sản phẩm, đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất. Mọi thắc mắc cũng như khi có lỗi kỹ thuật xảy ra, hệ thống sẽ tiến hành bảo hành nhanh nhất. Vì vậy, khách hàng luôn hài lòng khi mua sản phẩm của hệ thống chúng tôi.  

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống