CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Mục đích

- Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm tại Muasamdienmay.vn. Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.

2. Phạm vi
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm (Của khách hàng và nội bộ) không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC.

3. Định nghĩa

- Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

- Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Muasamdienmay.vn và Quý khách hàng.

4. Nội dung quy định

A. Cam kết về chính sách bảo hành

- Tất cả các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Đồ Gia dụng, sẽ được bảo hành theo đúng các quy định, chính sách chung của các Hãng, NCC, Nhà phân phối.

Trường hợp lý do nào đó mà Hãng/NCC/ Nhà phân phối chậm trả hàng đã xử lý cho quý khách thì Muasamdienmay.vn sẽ có trách nhiệm kiểm tra, cập nhật thông tin về tình trạng xử lý, thúc giục, đàm phán với Hãng/NCC để hỗ trợ khách hàng.

Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì Muasamdienmay.vn sẽ làm việc với Hãng/NCC để có thể nhập lại theo giá quy định của Hãng/NCC hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

B. Qui định về thời gian hỗ trợ khách hàng thực hiện bảo hành (cả nội bộ cả khách hàng)

- Thời gian từ khi sản phẩm nhận vào kho Bảo hành đến khi chuyển sang trạm bảo hành của Hãng/NCC không quá 24h.

- Hàng bảo hành của Muasamdienmay.vn khi nhập kho bảo hành, phải chuyển hãng xử lý.

- Tổng thời gian xử lý sản phẩm nhận, trong trường hợp không phải chờ linh kiện thay thế – Tối đa 15 ngày. Các trường hợp vượt quá 15 ngày Muasamdienmay.vn có trách nhiệm xử lý và xin hỗ trợ khách hàng (nếu cần thiết).

- Các mốc thời hạn quy định ở trên không bao gồm Thứ Bảy, Chủ nhật, và các ngày nghỉ lễ, tết.

- Thời gian tối đa yêu cầu các Trung tâm bảo hành hãng hoàn thành việc xử lý kể từ ngày nhận được sản phẩm chuyển đến là 15 ngày.

C. Những trường hợp không nằm trong phạm vi được bảo hành miễn phí của hãng/NCC:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc). (Không tính các trường hợp đã được bảo hành điện tử)

- Các loại linh, phụ kiện tách rời kèm theo sản phẩm như: điều khiển từ xa....

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng , bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.

- Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng dán tem bảo hành của Muasamdienmay.vn hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra).

D. Quy định hỗ trợ khách hàng liên quan đến việc bảo trì/ sử dụng sản phẩm:

- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.

- Trong một số trường hợp và điều kiện cho phép, nếu sản phẩm của khách hàng không khắc phục được sự cố ngay mà phải chờ hãng thực hiện việc bảo hành thì chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách tích cực trong điều kiện có thể.

- Đối với các trường hợp sản phẩm đã được khách hàng mua phát sinh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng:
Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng từ nhân viên kỹ thuật của Muasamdienmay.vn

• Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng, với các sản phẩm được hãng bảo hành, bảo trì tại nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý tại nhà miễn phí.

• Các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng: Là các lỗi làm ảnh hưởng đến khả năng sử dụng/tình trạng hoạt động bình thường của sản phẩm mà không phải do sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: Mất kết nối sản phẩm với thiết bị khác, không vào mạng, Tivi không lên hình, mất tiếng, lỗi kênh, Tủ lạnh rung kêu do di chuyển vị trí, máy giặt rung lắc khi vắt, nước cấp không vào máy giặt do nguồn bẩn làm tắc lưới lọc, các trường hợp chuột, côn trùng cắn đứt dây điện, mạch điều khiển...