Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SO SÁNH ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN FUNIKI VÀ ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN GREE

Điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Gree đều là hai thương hiệu điều hòa lớn, có uy tín trên thị trường mang đến cho người sử dụng các sản phẩm chất lượng, có tính cạnh tranh cao. Với nét tương đồng trên, nhiều khách hàng gặp phải khó khăn khi lựa chọn sản phẩm của 1 trong 2 thương hiệu này khi không biết đâu mới là thương hiệu ưu việt nhất. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cũng như phân biệt được nét đặc trưng riêng của điều hòa Funiki và điều hòa âm trần Gree, Muasamdienmay.vn sẽ đưa ra những so sánh chi tiết nhất dưới đây, xin mời các bạn cùng theo dõi.

Điều hòa âm trần Funiki và Gree, đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn nhất?

So sánh điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Gree

Điều hòa âm trần (hay còn gọi là điều hòa âm trần) đây là loại điều hòa có cấu trúc giấu thân máy trong trần nhà vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian căn phòng. Hiện tại điều hòa âm trần được các hộ gia đình, các showroom, trung tâm âm trần,... ưa chuộng nhờ vào công suất làm lạnh cực lớn, tiết kiệm. Trong đó, nổi bật nhất là điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Gree.

Điều hòa âm trần Funiki

Điều hòa Funiki giá tốt đã không còn là thương hiệu xa lạ đối với thị trường điện máy tại Việt Nam. Điều hòa Funiki do tập đoàn Hòa Phát sản xuất tại Malaysia nhập về Việt Nam nguyên chiếc, đồng thời phân phối chính hãng. Từ khi ra mắt sản phẩm đến nay, điều hòa âm trần Funiki đã tạo được tiếng vang khi mang đến sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, bền bỉ, cùng chi phí cực thấp. Chính vì thế, khi chọn điều hòa cho các trung tâm, văn phòng, nơi có không gian lớn thì điều hòa âm trần Funiki được đánh giá là phù hợp nhất.

Điều hòa âm trần Funiki thông minh, giá rẻ, bền bỉ, siêu tiết kiệm

Ưu điểm của điều hòa âm trần Funiki:
- Giá cả của điều hòa âm trần Funiki vô cùng hợp lý, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa âm trần công suất 18000BTU chỉ hơn 15.000.000 VNĐ. Đây có thể được coi là mức giá rẻ nhất trong tất cả các loại âm trần của các hãng có mặt trên thị trường.
- Thời gian làm lạnh cực nhanh, công suất lớn phù hợp với những không gian rộng, tích hợp đa dạng các tính năng thông minh cho phép việc hiệu chỉnh dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm điện năng, đặc biệt trong quá trình hoạt động, máy không phát ra tiếng ồn, duy trì được trạng thái không gian tối ưu.
- Điều hòa âm trần Funiki được trang bị giàn trao đổi nhiệt chế tạo từ hợp kim nhôm tản nhiệt, có thể chống không khí mặn, nước mưa và các tác nhân ăn mòn nhờ vậy mà sản phẩm luôn được bảo vệ, bền bỉ đặc biệt là với thời tiết ẩm thấp tại Việt Nam đặc trưng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa.
- Bên cạnh đó, điều hòa âm trần Funiki có tuổi thọ cao với thời gian bảo hành cực lâu đến 30 tháng vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm vừa giúp khách hàng an tâm hơn khi mua điều hòa Funiki
- Điều hòa âm trần Funiki âm trần sử dụng gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, giúp tiết kiệm năng lượng hơn và thân thiện với môi trường.

Với các ưu điểm trên thì điều hòa âm trần Funiki đã sớm tạo được niềm tin đối với khách hàng đã và đang sử dụng, cũng như những khách hàng đang tìm hiểu về dòng điều hòa giá rẻ này.

Điều hòa âm trần Gree

Điều hòa âm trần Gree cũng có những nét tương đồng với điều hòa âm trần Funiki. Trong đó, điều hòa Gree có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, chất lượng sản phẩm cũng vô cùng đảm bảo.

Điều hòa âm trần Gree chất lượng vượt trội

Ưu điểm của điều hòa âm trần Gree:
- Khử âm và khử bụi tốt phù hợp với khu vực cần không gian yên tĩnh.
- Thiết kế đơn giản, tinh tế, đảm bảo hài hòa với không gian, vừa tiết kiệm được không gian nhờ vào phần thân máy được giấu vào trần nhà.
- Nhiều tính năng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Tiết kiệm điện năng vượt bậc, tính năng thông minh.
- Chi phí mua và bảo trì tương đối thấp và được đánh giá là dòng điều hòa âm trần có giá bán rẻ thứ 2 chỉ sau điều hòa âm trần Funiki. Đây sẽ là dòng điều hòa khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi trang bị cho các trung tâm thương mại,…

Mua điều hòa âm trần Funiki chính hãng, giá tốt hơn bao giờ hết tại Hệ thống Muasamdienmay.vn

Với những ưu điểm trên, có thể thấy, điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Gree đều là hai dòng điều hòa chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Có thể nói, sự khác biệt giữa hai dòng điều hòa này không quá lớn, trong đó, điều hòa Funiki có phần ưu điểm hơn về giá song chất lượng vô cùng đảm bảo. Vậy nên, nếu như các bạn yêu thích dòng điều hòa này thì hãy mạnh dạn đầu tư ngay cho cửa hàng, showroom,… của mình. 

Tuy nhiên, để đảm bảo về chất lượng, an toàn cũng như tiết kiệm hơn thì các bạn hãy đến với hệ thống Muasamdienmay.vn. Tại đây cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, hệ thống giao hàng nhanh chóng, có thợ đến lắp đặt tận nơi và hướng dẫn cách sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất. Bên cạnh các sản phẩm điều hòa Funiki chính hãng thì hệ thống cũng cung cấp các thiết bị điện máy khác như tivi, tủ lạnh,... với chất lượng uy tín cho khách hàng. Mọi thông tin xin liên hệ với hệ thống qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/.

>>> Có thể bạn quan tâm: So sánh điều hòa treo tường Funiki với điều hòa treo tường Midea

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống