Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

05 TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA ĐIỀU HÒA MIDEA 12.000BTU MSFRA-13CRDN8

Trong đời sống sinh hoạt của nhiều người, điều hòa đã trở thành thiết bị hữu ích và không thể thiếu đối với cuộc sống của chúng ta. Bởi điều hòa có thể mang đến nhiều tiện ích cũng như cải biến làm cho không gian sống của chúng ta trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Một không gian mát lạnh, sạch bụi bẩn quả thật quá tuyệt vời đúng không nào, đặc biệt là đối với tình trạng môi trường bị ô nhiễm trầm trọng như hiện nay. Chính vì lẽ đó mà nhiều người đã chọn các dòng điều hòa cho không gian sống và không gian làm việc của mình. Một trong những dòng điều hòa thông minh và tiết kiệm nhất đó chính là điều hòa Điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8. Dòng Điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8 có nhiều tính năng nổi bật, cùng tìm hiểu 5 tính năng đặc biệt của dòng điều hòa này bên dưới đây để có thể tự tin chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

1. Tính năng làm lạnh Turbo cực nhanh

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8 đó chính là khả năng làm lạnh nhanh nhờ vào hệ thống làm lạnh Turbo mạnh mẽ. Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, ngay sau khi bật điều hòa Midea 1 chiều inverter 12.000BTU MSFRA-13CRDN8, lượng khí lạnh ngay lập tức được vận hành từ máy ra ngoài không gian bên ngoài làm cho không gian mát lạnh tức thì. Điều hòa có công suất hoạt động lớn lên đến 12000 BTU nên lượng khí lạnh mà máy cung cấp cũng nhiều gấp nhiều lần các dòng điều hòa thông thường, ngay lập tức căn phòng sẽ đạt nhiệt độ như tùy chỉnh trên điều hòa.  

2. Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng

Hiện nay, hầu hết các dòng điều hòa thông minh bên cạnh việc đầu tư trang bị về tính năng thì vấn đề tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng được đặt lên hàng đầu. Bởi một chiếc điều hòa tốt phải đáp ứng được yêu cầu về tiện ích thông minh và hiệu suất tiết kiệm điện năng. Chính vì lẽ đó, điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8 đã áp dụng công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay - Công Nghệ inverter cho phép máy hoạt động bền bỉ với mức năng lượng điện tiêu thụ cực thấp. Bình quân điều hòa hoạt động trong suốt 8 giờ đồng hồ chỉ tốn 1KWh tương đương với 2000 đồng/KW. Con số này thật sự rất ấn tượng đúng không, tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với việc sử dụng một điều hòa thông thường.

Công nghệ mới đến từ tương lai, siêu tiết kiệm - Công nghệ Inverter

3. Tính năng hút ẩm giúp căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát

Với thiết kế đặc biệt, điều hòa Midea 12000BTU còn có khả năng hút ẩm giúp cho căn phòng luôn ở trạng thái khô tháng. Điều này thật sự hữu ích đặc biệt là trong những ngày trời mưa, không khí có độ ẩm cao. Việc hút ẩm trong không khí giúp làm tối đa tình trạng ẩm móc các vật dụng trong căn phòng, đặc biệt là các nhà kho hàng.

4. Tính năng Follow me - không gian mát lạnh, sảng khoái tận cùng

Điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8 còn được trang bị tính năng Follow Me cảm biến nhiệt đa năng. Sau khi kích hoạt cảm biến nhiệt độ từ remote, tín hiệu sẽ được gửi về máy và tùy chỉnh, giúp nhiệt luôn đạt đúng chuẩn cài đặt. Với nền nhiệt ổn định, không gian luôn mát lạnh sảng khoái, đây chính là không gian lý tưởng cho mọi người nghỉ ngơi và tăng độ tập trung khi làm việc.

5. Bộ lọc bụi HD cực chuẩn cho phép lọc sạch hơn 50% bụi trong không khí

Nhờ thiết kế độc đáo mà Điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8 có thể lọc sạch tối đa lượng bụi bẩn có trong không khí, mang lại luồng không khí sạch và an cho cho hệ hô hấp. Điều hòa có trang bị hệ thống bộ lọc bụi HD chuyên dụng cho phép giữ lại các bụi bẩn khi đi qua dàn lọc của máy và trả lại không gian sạch, mát lạnh cho người dùng. Với tính năng này, điều hòa Midea thật sự là dòng điều hòa của mọi nhà đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người bệnh về hộ hô hấp,…  Đồng thời ngăn chặn tối đa các nguy cơ gây bệnh về đường hô hấp cho người dùng.

Điều hòa Midea kiến tạo cuộc sống thăng hoa

Qua việc tìm hiểu về 5 tính năng đặc trưng của điều hòa Midea, chúng ta có thể khẳng định Điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8 chính là dòng điều hòa tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn. Với các tính năng năng thông minh trên, điều hòa Midea có thể mang đến chất lượng không gian sống tốt nhất mà mọi người mong muốn.

6. Tìm mua Điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8 ở đâu chính hãng và chất lượng nhất?

Với các tính năng nổi bật, kiểu dáng sang trọng cùng khả năng tiết kiệm tối đa, nhiều khách hàng đã biết và tin dùng dòng sản phẩm Điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8. Chính vì vậy, nhu cầu mua của mọi người cũng tăng cao. Tuy nhiên một vấn đề đặt ra đó chính là tìm mua điều hòa Midea chính hãng chất lượng ở đâu? Và câu trả lời đó chính là hệ thống Muasamdienmay.vn - nơi chuyên cung cấp các thiết bị ddienj máy chính hãng, đặc biệt các dòng điều hòa Midea.

Khi mua hàng tại Muasamdienmay.vn, khách hàng sẽ nhận được các chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất:

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, tận tâm. Hỗ trợ lắp đặt tận nơi và có hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất.

- Hệ thống giao hàng cực nhanh chỉ trong 24 giờ.

Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng, bảo hành 24 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50% cùng nhiều quà tặng tiện ích.

Với chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm chất lượng, mua Điều hòa Midea 12.000BTU MSFRA-13CRDN8 tại hệ thống Muasamdienmay.vn chính là địa điểm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Liên hệ với hệ thống qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn để sở hữu sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA MIDEA 12000BTU MSAFB-13CRN8 CÓ PHẢI LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT DÀNH CHO CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY?

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống