Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

4 LÝ DO KHIẾN TỦ LẠNH FUNIKI TRỞ THÀNH LỰA CHỌN ƯU VIỆT NHẤT CHO HỘ GIA ĐÌNH

Khi nói đến tủ lạnh chất lượng tại Việt Nam, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến tủ lạnh Funiki. Đây là thương hiệu tủ lạnh uy tín có mặt trên thị trường hơn 10 năm qua do Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát sản xuất với nhiều ưu điểm nổi trội đã trở thành niềm tự hào của hàng Việt Nam. Tủ lạnh Funiki nổi bật nhờ mẫu mã sản phẩm đẹp, chất lượng ổn định, giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Do đó, tủ lạnh Funiki được đánh giá là dòng sản phẩm ưu việt mang lại sự hài lòng nhất cho người sử dụng. Dưới đây là 4 ưu điểm mà người tiêu dùng đánh giá khi mua và sử dụng tủ lạnh Funiki, mời các bạn cùng theo dõi để hiểu hơn về thế mạnh của dòng sản phẩm này.

Tủ lạnh Funiki - Sự lựa chọn tối ưu cho hộ gia đình, căn hộ nhỏ

Tủ lạnh Funiki có tốt không? 

Tủ lạnh Funiki có do chính công ty tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất do đó có phần phù hợp và có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước. Funiki là dòng tủ lạnh có sự kế thừa và cải tiến vượt trội về mặt công nghệ, tính năng, thiết kế cũng như giá cả mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. 

Hiện tại Tủ lạnh Funiki không chỉ được khách hàng trong nước ưa chuộng mà còn được các chuyên gia nước ngoài, cũng như khách quốc tế đánh giá cao. Vậy nên, có thể khẳng định tủ lạnh Funiki là sản phẩm có chất lượng tốt mà khách hàng nên lựa chọn cho gia đình mình. Điều đó được thể hiện qua 4 lý do dưới đây.

4 ưu điểm nổi bật đưa tủ lạnh Funiki đến gần hơn với khách hàng

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Tủ lạnh Funiki có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch nổi bật với gam màu đen chủ đạo, thời thượng, góp phần làm nổi bật không gian nội thất của căn phòng, căn hộ. Tủ được làm bằng chất liệu thép chống rỉ được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, đồng thời nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Với thiết kế này, chắc chắn tủ lạnh Funiki sẽ gây ấn tượng với mọi khách hàng khi lần đầu bắt gặp dòng sản phẩm này.

Dung tích đa dạng, mang đến sự lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình

Không chỉ nổi bật về thiết kế mà tủ lạnh Funiki còn có nhiều dòng sản phẩm, đa dạng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian gia đình khi tìm mua tủ lạnh. Tương ứng với từng dòng sản phẩm sẽ có dung tích, kích thước, tính năng, công suất khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của hộ gia đình. 

Dung tích lớn, phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của hộ gia đình

Khi chọn dung tích tủ lạnh thì khách hàng có thể dựa trên khung tiêu chuẩn sau: 
●    Tủ từ 50 – 90 lít: Phù hợp với những gia đình có từ 1 -2 thành viên
●    Tủ từ 120 – 150 lít: Phù hợp với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên
●    Tủ từ 150 – 220 lít: Phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên

Công nghệ hiện đại, máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh Funiki được trang bị nhiều công nghệ bậc nhất giúp tủ thêm thông minh, công suất hoạt động mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm như:

Công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện năng tới 30% so với các tủ lạnh thông thường, giúp duy trì nhiệt độ ổn định giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đồng thời duy trì trạng thái máy chạy êm ái và bền bỉ hơn

Công nghệ Silver Nano mang đến bầu không gian trong lành, sạch sẽ. Các phần tử Nano sẽ bao bọc lấy các phần tử gây hại và phá vỡ cấu trúc phân tử của nó giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, virus bên trong tủ. Nhờ vậy mà quá trình bảo quản thực phẩm hiệu quả, tươi lâu và an toàn hơn, giữ lại được các chất dinh dưỡng vốn có.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, đồng đều, khắc phục hạn chế của các tủ lạnh thông thường khi chỗ thì quá lạnh, chỗ thì quá nóng.

Công nghệ làm lạnh vượt trội, thực phẩm tươi nguyên chất dinh dưỡng

Tủ lạnh Funiki giá rẻ

Ưu điểm nổi trội nữa của tủ lạnh Funiki đó chính là giá của các sản phẩm đều ở mức khá rẻ, phù hợp với nhiều người lao động có thu nhập thấp. Do đó, khách hàng sẽ vừa tiết kiệm, vừa có được tủ lạnh thông minh cho gia đình. Chỉ cần hơn 2 triệu đồng là các bạn có thể sở hữu ngay tủ lạnh Funiki khi mua hàng tại hệ thống Muasamdienmay.vn.

Hiện tại, tủ lạnh Funiki nhận được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá tích cực. Với những lý do trên, chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào cảm nhận được tính ưu việt của sản phẩm. Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua tủ lạnh thì tủ lạnh Funiki là một trong những gợi tối ưu mà bạn nên cân nhắc.

Một số sản phẩm tủ lạnh Funiki được khách hàng tìm kiếm nhất hiện nay

●    Tủ lạnh Funiki FR-125CI (Dung tích 125l, 2 cánh) 3,490,000₫
●    Tủ lạnh Funiki FR-156ISU (Dung tích 150l, 2 cánh)  3,890,000₫
●    Tủ lạnh Funiki FR-166ISU (Dung tích 160l, 2 cánh)  4,090,000₫
●    Tủ lạnh Funiki FR-216ISU (Dung tích 185l, 2 cánh)  4,490,000₫
●    Tủ lạnh funiki 1 cánh 50l FR-51CD 2,390,000₫

Hệ thống phân phối tủ lạnh Funiki chính hãng - Muasamdienmay.vn

Muasamdienmay.vn là hệ thống chuyên phân phối tủ lạnh Funiki chính hãng cùng nhiều sản phẩm điện máy chất lượng khác cho khách hàng trên toàn quốc. Khi đến với Muasamdienmay.vn, các bạn sẽ được chúng tôi cung cấp sản phẩm uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giá rẻ cùng cam kết: 

- Giao hàng nhanh chóng
- Có thợ đến lắp đặt
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn
- Hướng dẫn cách sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất cho khách hàng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu mua hoặc tư vấn về tủ lạnh Funiki giá rẻ, chính hãng, phù hợp. Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng, tin cậy qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bật mí cách chọn kích thước tủ lạnh đúng chuẩn cho căn hộ nhỏ

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống