Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

BẬT MÍ CÁCH CHỌN KÍCH THƯỚC TỦ LẠNH ĐÚNG CHUẨN CHO CĂN HỘ NHỎ

Mua tủ lạnh không khó, tuy nhiên để mua tủ lạnh phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cả gia đình thì không phải là vấn đề đơn giản đúng không nào? Nhằm giúp người mua dễ dàng hơn trong việc tìm mua tủ lạnh, Muasamdienmay.vn sẽ giúp các bạn tìm thấy những tiêu chuẩn khi chọn kích thước của tủ lạnh sao cho phù hợp với căn hộ nhỏ của mình với các thương hiệu nổi tiếng như tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Samsung,...

1. Tiêu chuẩn chọn kích thước tủ lạnh siêu chuẩn cho căn hộ nhỏ

Các bạn đang sinh sống trong những căn hộ nhỏ và tìm kiếm tủ lạnh có kích thước phù hợp. Tùy thuộc vào diện tích và số thành viên sử dụng mà các bạn có thể chọn  một trong ba loại kích thước tủ lạnh như sau:

Tủ lạnh cho căn hộ nhỏ (dung tích <150 lít)

Tủ lạnh có dung tích dưới 150 lít của các thương hiệu như tủ lạnh Funiki, tủ lạnh Sharp,…. sẽ là lời khuyên hữu ích cho căn hộ có diện tích khiêm tốn, không có nhiều không gian. 

Tủ lạnh được thiết kế với dung tích này cũng sẽ có các kích thước như chiều rộng, chiều cao và chiều sâu khiêm tốn, không chiếm nhiều không gian. Với thiết kế nhỏ gọn, thể tích vừa đủ để 1 đến 3 người cùng sử dụng, tủ lạnh mini, tủ lạnh 2 cánh dung tích dưới 150 lít có khả năng chứa đựng và bảo quản thực phẩm rất tốt. Giá bán của loại tủ lạnh này thường có giá tiết kiệm hơn chỉ cần hơn 2 triệu là bạn có thể mua được loại tủ lạnh Mini nhỏ gọn này.

Tủ lạnh Funiki FR-71CD nhỏ gọn, tiện lợi cho căn hộ nhỏ

Bạn có thể tham khảo mẫu tủ lạnh này qua sản phẩm tủ lạnh Funiki FR-71CD có dung tích 70 lít, thiết kế cửa đóng mở 1 cánh được bán với giá chỉ 2,499,000₫ tại Muasamdienmay.vn. 

Tủ lạnh kích thước tầm trung (dung tích 150 - 500 lít)

Các căn hộ nhỏ nhưng vẫn có đủ không gian để chứa tủ lạnh có dung tích tích từ 150 đến 500 lít thì các bạn nên chọn dòng tủ lạnh này cho căn hộ của mình. Thông thường chúng được thiết kế 2 hoặc 3 cánh của mở linh động, không gian chứa rộng. 

Với thiết kế tầm trung, các dòng tủ lạnh từ 150 lít đến 500 lít phù hợp với những căn hộ có từ 4 đến 7 thành viên cùng chung sống. Nếu như gia đình có nhiều thành viên và diện tích không quá rộng những mẫu tủ thiết kế có kích thước theo dung tích này sẽ giúp bạn tối ưu hóa không gian và nhu cầu sử dụng của cả nhà hơn. 

Muasamdienmay.vn gợi ý đến bạn mẫu tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL389PKVN có dung tích 366 lít, 2 cánh cửa mở đóng tiện lợi hơn. Hiện tại sản phẩm được bán với giá 12,090,000₫.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL389PKVN phù hợp với căn hộ đông thành viên 

Tủ lạnh cho căn hộ nhiều người, với kích thước lớn

Những tủ lạnh có kích thước lớn với dung tích hơn 500 lít sẽ chiếm nhiều không gian hơn. Tuy nhiên tiện ích mà tủ mang lại cho người sử dụng là rất lớn. 

Tủ tích hợp nhiều chức năng nên có thể giá bán sẽ có phần cao hơn những loại tủ lạnh khác, nổi bật với dòng tủ lạnh Side by side. Những căn hộ sang trọng thường ưu tiên lựa chọn mẫu tủ lạnh này. Tủ lạnh có kích thước lớn như thế này sẽ phù hợp với điều kiện sống tiện nghi tại những căn hộ cao cấp, người mua có điều kiện về kinh tế và trong căn hộ còn khoảng trống tương đối rộng rãi để có thể phù hợp với kích thước của tủ.

Muasamdienmay.vn gợi ý đến bạn sản phẩm tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-BK có dung tích 605 lít, nổi bật bởi thiết kế 4 cánh cửa cùng nhiều ngăn sẽ mang đến cho bạn không gian chứa cực lớn. Thiết kế sang đẳng cấp, bền bỉ, đa chức năng chính là những ưu điểm của tủ lạnh này. Giá bán của tủ ở mức 21,990,000₫.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-BK đẳng cấp, đa tính năng cho căn hộ thêm tiện nghi

Đây là những mẫu sản phẩm nổi bật mà Muasamdienmay.vn gợi ý cho bạn. Các bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều dòng tủ lạnh với thiết kế khác nhau về kích thước, giá tiền cũng như tính năng của chúng đến từ các thương hiệu tủ lạnh Midea, tủ lạnh Toshiba, tủ lạnh Samsung, tủ lạnh Aqua, tủ lạnh LG, tủ lạnh Hitachi,... khi truy cập vào website của hệ thống qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/collections/cac-san-pham-tu-lanh. Tại đây sẽ có tất cả các dòng tủ lạnh có kích thước từ lớn đến nhỏ, chính hãng cho khách hàng lựa chọn.

Nếu như vẫn còn những băn khoăn về sản phẩm cũng như cần sự tư vấn thì các bạn cũng có thể liên hệ với Muasamdienmay.vn để được giải đáp. Muasamdienmay.vn sẽ luôn luôn lắng nghe và hỗ trợ quý khách.

2. Những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng tại Muasamdienmay.vn

Là một trong những hệ thống uy tín, chính hãng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm diện máy trên thị trường, Muasamdienmay.vn sẽ không làm khách hàng thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. 

Tủ lạnh cung cấp bởi Muasamdienmay.vn cam kết là hàng chính hãng 100% được phân phối từ những thương hiệu điện máy hàng đầu như Tủ lạnh Samsung, tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Toshiba,… đi kèm những tính năng thông minh, tiện ích và hiệu quả làm việc bền bỉ. Không chỉ chất lượng, khách hàng còn sẽ được hưởng mức giá bán ưu đãi của hệ thống được niêm yết sẵn, tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với mua tại những địa điểm khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối tủ lạnh cùng các thiết bị điện máy khác, Muasamdienmay.vn tự hào khi luôn làm hài lòng khách hàng và không ngừng nhận được sự tin tưởng của mọi người. Để đáp lại niềm tin đó của khách hàng, Muasamdienmay.vn đã và đang không ngừng mang đến cho khàng những siêu tiện ích khi mua sản phẩm của hệ thống như:

  • Không để khách hàng chờ đợi lâu với chính sách giao hàng nhanh chóng, chỉ trong 24 giờ người mua có thể trải nghiệm sản phẩm mình đã đặt.
  • Đặt hàng tiện lợi, sản phẩm chính hãng chỉ cần đặt qua web 
  • Đội ngũ thợ lắp đặt hỗ trợ tận nhà, an tâm về sản phẩm 
  • Sau bán hàng, hệ thống có nhiều chính sách hấp dẫn như bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng, khuyến mãi, quà tặng kèm giá trị,…

Liên hệ với hệ thống Muasamdienmay.vn ngay hôm nay để mua tủ lạnh chính hãng, giá tốt.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp kích thước các loại tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống