Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÁCH CHỌN ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP VỚI CÁC CỬA HÀNG NHỎ

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng đều trang bị các loại điều hòa để tạo không gian thoáng mát, sang trọng, thu hút khách hàng đến với cửa hàng của mình. Bởi một cửa hàng muốn thành công thì việc tạo không gian bày bán, trưng bày cũng phải thật sang trọng, hiện đại, hơn thế nữa phải đảm bảo sự thông thoáng mát mẻ thì mới có thể phục vụ tốt khách hàng. Chính vì vậy, trong chiến lược kinh doanh của mình, hầu hết các cửa hàng đều chú trọng việc tạo không gian mát mẻ, thoải mái. Và cũng vì lý do đó, điều hòa trở thành thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng. Tuy nhiên, để chọn được dòng điều hòa tốt và phù hợp thì đòi hỏi các cửa hàng phải biết cách chọn điều hòa. Điều hòa Midea chính là một trong những dòng điều hòa thông minh và phù hợp nhất đối với người dùng, đặc biệt là các cửa hàng nhỏ.

1. Điều hòa Midea - loại điều hòa phù hợp nhất đối với các cửa hàng nhỏ

Với sự đa dạng, phổ biến các dòng, các thương hiệu điều hòa hiện nay, một mặt khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, mặt khác, việc có quá nhiều dòng máy và các chất lượng khác nhau cũng gây khó khăn cho khách hàng trong việc tìm chọn sản phẩm phù hợp về chất lượng cũng như giá tiền của sản phẩm. Theo khảo sát tại thị trường Việt Nam thì điều hòa Midea nhận được sự đánh giá cao của người dùng về mặt chất lượng, giá tiền cũng như phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Đối với các cửa hàng nhỏ thì điều hòa Midea có nhiều điểm phù hợp:

Tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn với điều hòa Midea

Một là, điều hòa Midea có giá bán tương đối thấp nhưng chất lượng sản phẩm thì vô cùng tốt. So với các sản phẩm có cùng chức năng khác, giá bán trung bình từ 8 triệu trở lên thì điều hòa Midea được bán với mức giá thấp hơn. Chỉ giao động từ 5 triệu là khách hàng đã có thể mua được một chiếc điều hòa Midea thông minh.

Hai là, sản phẩm có thế kế sang trọng phù hợp với không gian của các cửa hàng nhỏ.  

Ba là điều hòa hoạt động bền bỉ. điều này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các cửa hàng nhỏ. Bởi thông thường các cửa hàng có thời gian hoạt động cả ngày, liên tục. Những chiếc máy lạnh thông thường sẽ không đủ năng suất để hoạt động, máy sẽ bị nóng và nhanh hư hỏng hoặc tiêu hao nhiều năng lực. Trái lại, điều hòa Midea trang bị hệ thống làm lạnh Turbo với công suất hoạt động tối thiểu là 9000 BTU cho phép điều hòa hoạt động liên tục, hiệu quả.

Bốn là tiết kiệm điện năng và chi phí mua điều hòa. Điều hòa Midea được bán với giá tiết kiệm đồng thời máy có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Với công suất không đổi nhưng lượng điện năng mà một điều hòa Midea tiêu tốn ít hơn nhiều lần so với các dòng điều hòa thông thường, bình quân hoạt động điều hòa tiêu thụ khoảng 1 KWh điện năng.

2. Ưu điểm về mặt tính năng của điều hòa Midea

Xét về tính năng thì điều hòa treo tường Midea có rất nhiều tính năng, trong đó nổi bật nhất là:

- Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng khi bật chỉ trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong những ngày trời nóng bức.

Tính năng làm lạnh cực nhanh Turbo, sảng khoái tức thì

- Trang bị bộ lọc bụi HD hiện đại với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ lọc bỏ tới 50% các loại bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí giúp làm giảm các tác nhân gây dị ứng gây hại cho sức khỏe của người dùng.

- Chức năng Follow Me kích hoạt bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác, tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí xung quanh remote.

Một số dòng sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea quý khách hàng tham khảo trên cửa hàng muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MSAFB-10CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAFB-13CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 18.000BTU MSMA3-18CRN1

3. Hệ thống phân phối điều hòa Midea chính hãng nhất trên toàn quốc - Hệ thống Muasamdienmay.vn

Điều hòa treo tường Midea không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng mà còn rất nổi bật về mặt tính năng. Với các ưu điểm nổi bật thì điều hòa Midea là dòng điều hòa rất phù hợp đối với nhu cầu sử dụng của các cửa hàng nhỏ.

Hiện tại, điều hòa Midea chính hãng được hệ thống muasamdienmay.vn phân phối trên toàn quốc. Muasamdienmay.vn là hệ thống phân phối các sản phẩm điện máy chất lượng, 100 % chính hãng với mức giá phải chăng. Chính vì vậy, để an tâm hơn về sản phẩm thì khách hàng nên đến với hệ thống Muassamdienmay.vn qua địa chỉ Website https://muasamdienmay.vn để được cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng. Chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, hệ thống giao hàng nhanh chóng chỉ với 24 giờ đồng hồ sau khi đặt hàng sản phẩm được giao đến tận nơi. Đồng thời có đội ngũ thợ lành nghề đến hướng dẫn sử dụng cũng như lắp đặt và kiểm tra kỹ thuật một cách chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG MIDEA

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống