Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÔNG NGHỆ TIẾT KIỆM ĐỈNH CAO ĐẾN TỪ ĐIỀU HÒA MIDEA

Thế kỷ mới, Chúng ta đang sống trong một thế giới hiện đại với nhiều sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, đời sống con người trở nên dễ dàng nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử. Các thiết bị đó giúp tối giản đến mức tối đa các công việc mà một các nhân phải thực hiện trong một ngày như máy giặt, máy hút bụi,... Hơn thế nữa, nhờ vào các tiện ích mà các thiết bị này mang lại, chất lượng sống của con người cũng ngày càng được cải thiện và nâng cao đáng kể. Một trong những giải pháp hữu ích và an toàn nhất đối với sức khỏe đó chính là điều hòa thông minh. Bởi điều hòa thông minh có khả năng lọc sạch bụi bẩn, mang lại cảm giác mát lạnh, an toàn tối đa cho sức khỏe của người dùng. 

Tuy nhiên, với mức sống ngày càng cao thì giá cả cũng tăng, do đó, việc mua một chiếc điều hòa và vấn đề chi phí phát sinh hàng tháng đến từ lượng điện năng mà điều hòa tiêu thụ cũng khá đắt và trở thành gánh nặng đáng kể đối với nhiều người. Đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế ở mức trung bình. Thấu hiểu những khó khăn đó của người dùng, thương hiệu Midea đã cho ra đời dòng điều hòa Midea đa năng, thông minh với những tính năng mới cho phép tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, đồng thời sản phẩm được bán với giá cực tốt.

1. Công nghệ tiết kiệm điện năng đỉnh cao

Khi nói đến điều hòa Midea thì có lẽ ưu điểm lớn nhất của dòng điều hòa này đó chính là khả năng siêu tiết kiệm điện năng. 

Điều hòa Midea - công nghệ thông minh, tiết kiệm điện đỉnh cao

Máy có thể hoạt động xuyên suốt 24/24 giờ nhưng chỉ tiêu tốn mức điện năng thấp tương đương chỉ 1 KWh cho 8 tiếng hoạt động. Công nghệ độc quyền Midea Full DC Inverter Quattro cho phép máy hoạt động êm ái siêu tiết kiệm chỉ 1 KWh điện – tương đương với chưa tới 2 nghìn đồng trong suốt 8 tiếng hoạt động. Đồng thời kết hợp công nghệ cánh gió đảo đôi linh hoạt với hơn 8000 lỗ nhỏ li ti có kích thước đa dạng điều hòa mang lại cho bạn tận hưởng không gian êm như nhung - mát tận cùng.

 Chính những điểm này đã tạo nên lợi thế riêng của dòng điều hòa Midea khi mà có thể khắc phục tối đa hạn chế của các dòng điều hòa thông thường. Hầu hết các dòng điều hòa thông thường thì lượng điện năng mà máy hoạt động rất lớn. Bình quân mỗi tháng tiêu tốn đến gần 4 5 trăm nghìn tiền điện đối với những gia đình có mức sinh hoạt bình thường. Do đó, chi phí tiền điện hàng tháng đã trở thành áp lực đối với nhiều gia đình sử dụng điều hòa. Điều này gây cản trở lớn đến tâm lý của người dùng, đặc biệt là những người có ý định mua điều hòa.

Giờ đây, khi mua điều hòa Midea thông minh với vô vàn các tiện ích và khả năng tiết kiệm điện năng tối đa người dùng không phải lo lắng về vấn đề điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng làm gia tăng chi phí tiền điện hàng tháng. Mà thay vào đó là thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh bất tận chỉ với 2000 đồng tiền điện cho cả đêm. Đây đúng là một cho phí hết sức tiết kiệm cho mọi người dùng.

Tiết kiệm hơn cùng điều hòa Midea

2. Chi phí sở hữu điều hòa Midea siêu rẻ, chất lượng cực tốt 

Điều hòa Midea là một trong những dòng điều hòa nổi tiếng, chất lượng nhưng được bán với mức giá cực thấp. Bởi thương hiệu Midea luôn hướng đến chăm sóc các khách hàng có điều kiện kinh tế ở mức thấp trở lên với hy vọng cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân ở mức tốt nhất. Chỉ với hơn 5 triệu đồng là các bạn đã có thể mua ngay một chiếc điều hòa Midea công nghệ cao cho không gian sống của mình. Thật sự quá tiết kiệm đúng không các bạn? Do đó, nếu như các bạn đang lo lắng về các mức cho phí như chi phí mua và chi phí tiền điện hàng tháng thì hãy ngay lập tức tìm mua điều hòa Midea. Bởi điều hòa Midea có khả năng giải quyết tất cả các nỗi lo về kinh tế cho mọi người.

Một số dòng sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea quý khách hàng tham khảo trên cửa hàng muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MSAFB-10CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAFB-13CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 18.000BTU MSMA3-18CRN1

3. Tiết kiệm hơn, chất lượng hơn khi mua điều hòa Midea tại Muasamdienmay.vn:

Khi nói đến điều hòa Midea chính hãng thì ngay lập tức chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Muasamdienmay.vn - địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất Việt Nam. Hiện tại hệ thống Muasamdienmay.vn có cung cấp đầy đủ các dòng thiết bị điện máy chất lượng nhất cho người tiêu dùng lựa chọn. các dòng điều hòa Midea được bán đầy đủ tại hệ thống với mức giá vô cùng ưu đãi, khuyến mãi lên đến 40%. Bình thường khi mua điều hòa Midea tại hệ thống giá đã tiết kiệm nay càng tiết kiệm hơn khi nhận hàng ngàn ưu đãi, chính sách bảo hành chính hãng 24 tháng. Ngoài ra, hệ thống giao hàng nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ tối đa. Hệ thống hỗ trợ người đến lắp đặt tận nhà kvaf có hướng dẫn chi tiết cách vận hành thiết bị. Vậy nên, khách ahngf không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả của điều hòa Midea khi mua tại Muasamdienmay.vn.

Liên hệ với hệ thống ngay hôm nay qua trang Web https://muasamdienmay.vn để tận hưởng hàng ngàn ưu đãi cùng điều hòa Midea chính hãng chỉ với một bước đặt hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU GÌ LÀM NÊN GIÁ TRỊ TRƯỜNG TỒN CỦA ĐIỀU HÒA MIDEA?

Điều hòa Midea Điều hòa Midea chính hãng Điều hòa Midea chất lượng Điều hòa Midea giá rẻ Điều hòa Midea 9000 Điều hòa Midea 12000 Điều hòa Midea 18000 muasamdienmay.vn
 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống