Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA 12000 - CHẤT LƯỢNG GIÁ TRỊ DÀNH CHO CUỘC SỐNG

Những chiếc điều hòa không còn là thiết bị xa lạ với con người trong đời sống hiện nay ngày nay. Chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi từ không gian trong gia đình, văn phòng công ty đến những cửa hàng tiện ích… Có thể thấy, thiết bị này đang dần trở thành một phần thiết yếu phục vụ đời sống mọi người. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một trong những sản phẩm điều hòa nổi bật đến từ thương hiệu Midea - Điều hòa Midea 12000, kính mời bạn đọc tham khảo.

Giới thiệu về thương hiệu Midea

Hơn 50 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Midea đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trên thị trường trong nước và quốc tế. Hiện nay, thương hiệu này đã ra mắt hàng ngàn sản phẩm với nhiều chức năng tiện ích, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của cộng đồng. 

Ngoài ra, mỗi sản phẩm điều hòa được chia thành nhiều loại nhằm mục đích sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Với các sản phẩm điều hòa của Midea, giờ đây chúng không chỉ có chức năng làm mát mà sẽ trở thành một người bạn hữu ích của tất cả mọi người

Tính năng của sản phẩm điều hòa Midea 12000 mà bạn cần biết

Điều hòa 12000 là dòng điều hòa 1 chiều được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian sống. Đây là sản phẩm đầy đủ tính năng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất:

Cấu tạo các thiết bị trong sản phẩm

- Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, lấy tông màu trắng là màu chủ đạo của cả sản phẩm.

- Công suất 1.5 HP, tương đương với 12.000 BTU. Thiết bị này sẽ phù hợp với những gian phòng có diện tích vừa đến hẹp, đặc biệt là những cửa hàng nhỏ, không có diện tích lớn

- Được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo độc đáo, giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng khi bật chỉ trong thời gian ngắn, điều hòa Media mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn trong những ngày trời nóng bức.

Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả

- Bộ lọc bụi HD được thiết kế là các mắt lưới siêu nhỏ nhằm loại bỏ, xử lý lượng bụi bẩn và các tác nhân gây hại lên tới 50% trong căn phòng của bạn. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của mình nữa.

- Chức năng follow me sáng tạo đưa gió theo hướng người sử dụng. Nhờ đó, bạn ở bất kỳ vị trí nào vẫn cảm nhận được sự mát mẻ, thoáng đãng từ điều hòa.

Điều hòa Midea 12000 bao gồm nhiều tính năng hiệu quả

- Sản phẩm khi được cài chế độ Self-clean. Khi ở chức năng này, dàn lạnh sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong một thời gian, sau đó hoạt động nhiệt độ thấp và cuối cùng chạy chỉ quạt một lần nữa. Chức năng này của điều hòa Midea 12000 có thể giữ bên trong dành lạnh khô và ngăn chặn sinh sôi của nấm mốc.

Chức năng tự động làm sạch

- Một trong những điểm nhấn của chiếc máy lạnh này đó là sự trang bị dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Nhờ lớp phủ này, máy lạnh có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.

- Chế độ Sleep mode giúp bạn có những giấc ngủ êm ái. Khi mở tính năng này, điều hòa Midea 1 chiều 12000 sẽ tự động tăng ~1 độ C ( sau khoảng 30 phút hoặc 1 tiếng) nhằm giảm độ lạnh vào lúc nửa đêm. Chức năng này đảm bảo sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

=> Một số model điều hoà Midea 12000 chính hãng giá rẻ bán chạy nhất tại muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều inverter 12000BTU MSMAII-13CRDN1
  • Điều hòa Midea 1 chiều inverter 12.000BTU MSFRA-13CRDN8
  • Điều hòa Midea 2 chiều 12.000BTU MSMA1-13HRN1

Vì sao nên lựa chọn cửa hàng muasamdienmay.vn để mua sắm sản phẩm?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các cửa hàng bày bán phong phú điều hòa. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần chú ý lựa chọn các cửa hàng có uy tín lâu năm, nhận được nhiều đánh giá tốt. Trong đó, cửa hàng muasamdienmay là đơn vị chất lượng, đảm bảo mọi mặt về sản phẩm cho người sử dụng.

Cửa hàng luôn cung cấp đa dạng các sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea chính hãng. Cho đến thời điểm hiện tại, muasamdienmay.vn đã trở thành nhà phân phối chính không chỉ của riêng thương hiệu Midea mà còn đối với nhiều tập đoàn lớn liên quan tới thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng. Đây chính là thành quả to lớn mà cửa hàng đã đạt được sau những nỗ lực, cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, bền bỉ nhất.

Khi mua sắm tại cửa hàng, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những điều sau:

Cửa hàng chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá tốt nhất thị trường, hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Nhân viên đều là những người có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực thiết bị điện máy. Mọi vấn đề của khách hàng sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn, giải đáp chi tiết, tận tình.

Sự phong phú trong sản phẩm. Mỗi vị khách đều có những yêu cầu khác nhau về mỗi loại sản phẩm. Vì thế,các sản phẩm của muasamdienmay.vn luôn đảm bảo tình trạng còn hàng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của tất cả mọi người.

Giá thành hợp lý, phải chăng. Các sản phẩm của cửa hàng luôn bán đúng giá với thị trường. Bên cạnh đó, mỗi mặt hàng đều có sự phân hóa về giá cả từ cao cấp đến bình dân.

Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi từ cửa hàng khi mua sắm: vận chuyển hàng hóa miễn phí, giao hàng tận nhà, lắp đặt theo đúng quy trình, kiểm tra và sửa chữa định kỳ,...

Với chất lượng và dịch vụ tốt, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cửa hàng muasamdienmay.vn để tham quan mua sắm. Hãy đến với cửa hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

=> Có thể bạn quan tâm: SỬ DỤNG MÁY ĐIỀU HÒA MIDEA CÓ HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM ĐIỆN NHƯ NHIỀU NGƯỜI HAY NGHĨ?

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống