Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA 12000 CÓ PHẢI LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO CÁC CỬA HÀNG NHỎ?

“Mua điều hòa thương hiệu nào tốt nhất?” “Làm sao để mua điều hòa chất lượng nhất?” Là những câu hỏi thường gặp đối với những ai đang muốn mua điều hòa mà chưa xác định được dòng sản phẩm phù hợp. Với các tính năng nổi bật và giá thành cực tốt, điều hòa Midea 12000 từ lâu đã trở thành dòng sản phẩm tối ưu được nhiều người lựa chọn cho không gian sống của mình. Bởi điều hòa thông minh Midea 12000 không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng mà còn tiết kiệm điện năng.

1. Thương hiệu Midea và dòng điều hoà Midea 12000. 

Thương hiệu Midea

Thương hiệu Midea là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên giới với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện lạnh. Một số sản phẩm chính của thương hiệu này bao gồm: tử lạnh, máy giặt, điều hòa, tivi,… với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Do đó, từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu Midea đã không ngừng phát triển và mở rộng thị trường. Trong đó, các dòng sản phẩm của thương hiệu Midea được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt là các dòng điều hòa Midea thông minh, hiện đại. Một trong số những dòng điều hòa bán chạy nhất đó chính là điều hòa Midea.

Điều hòa Midea 12000 kiến tạo cuộc sống của bạn tốt hơn.

Dòng điều hòa cao cấp Midea 12000

Điều hòa Midea 12000 là một trong những dòng điều hòa thế hệ mới với nhiều ưu điểm về mặt thiết kế cũng như tính năng hiện đại đến từ thương hiệu Midea. Dù có nhiều tính năng nổi trội và thông minh không kém các dòng điều hòa khác trên thị trường nhưng giá bán của điều hòa Midea giá rẻ chính hãng tương đối tiết kiệm hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Đây được xem là ưu điểm nổi bật nhất của dòng điều hòa này. Do đó, điều hòa Midea 12000 được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. 

Điều hòa Midea 12000 thông minh có khả năng tiết kiệm điện năng, công suất tiêu thụ chỉ 1.03 kW/h, ít hơn nhiều lần mức tiêu tốn năng lượng của một điều hòa thông thường. Ngoài ra, năng suất hoạt động của dòng điều hòa này cũng vô cùng mạnh mẽ lên đến 12000BTU, bền bỉ. Đây được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng tìm mua điều hòa.

Một số tính năng đặc biệt của điều hòa Midea 12000:

- Điều hòa Midea 12000 sử dụng hệ thống làm lạnh Turbo nhanh và mạnh, mang đến cảm giác mát lạnh ngay khi bật. Do đó, chúng ta không cần phải tốn nhiều thời gian chờ không gian mát lên sau khi bật điều hòa giống như các dòng điều hòa khác.

- Tính năng điều chỉnh hướng gió tự động Follow me cũng là một trong những tính năng thông minh của điều hòa Midea, giúp làm lạnh hiệu quả và cân bằng nhiệt độ trong căn phòng.

- Bên cạnh đó, chức năng Favourite Cool còn giúp điều hòa ghi nhớ chế độ làm lạnh tùy chỉnh theo sự yêu thích của người điều khiển một cách hữu ích.

Điều hòa Midea 12000 thông minh, kết cấu đặc biệt

- Hệ thống vận hành và làm lạnh hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn giúp giữ cho không gian yên tĩnh về đêm và cho bạn giấc ngủ ngon hơn, nền nhiệt ổn định.

- Ngoài ra, điều hòa Midea còn rất an toàn cho sức khỏe nhờ vào bộ lọc bụi HD. Bộ lọc này có khả năng lọc sạch bụi bẩn, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, bảo hệ hệ hô hấp tránh khỏi các tác động xấu của môi trường.

Trên đây là một số tính năng nổi bật mà dòng điều hòa Midea mang đến cho người dùng. Với những tính năng thông minh và hiện đại trên, dòng điều hòa Midea 12000 đã sớm trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người, đặc biệt là các cửa hàng nhỏ.

2. Vì sao các cửa hàng nhỏ thường mua điều hòa Midea 12000 tại muasamdienmay.vn ?

Đối với các cửa hàng nhỏ thì điều hòa Midea chính là dòng sản phẩm phù hợp nhất. Do sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ không chiếm nhiều không gian, diện tích bên trong. Năng suất hoạt động của điều hòa Midea mạnh mẽ và ổn định, đảm bảo không gian thoáng mát, an toàn. Hơn thế nữa, đối với các cửa hàng nhỏ thì không gian cần làm lạnh ở mức tương đối, không quá rộng cũng không quá hẹp mà điều hòa Midea chính hãng có thể đáp ứng tốt. Giá bán của điều hòa Midea ở mức tầm trung phù hợp cho chi phí đầu tư của một cửa hàng nhỏ.

Để mua điều hòa Midea chính hãng chất lượng mà đúng giá thì khách hàng cần chọn đúng địa chỉ cung cấp. Hệ thống muasamdienmay.com chính là địa chỉ tốt nhất, với 100% sản phẩm chính hãng, giá bán gốc không qua khâu trung gian. Vậy nên, các cửa hàng nhỏ và khách hàng thường chọn hệ thống muasamdienmay.vn để mua điều hòa Midea 12000.

=> Một số model điều hoà Midea 12000btu đang bán chạy nhất hiện nay: MSAFB-13CRN8, MSFRA-13CRDN8, MSMAII-13CRDN1

3. Những ưu đãi bất ngờ khi mua điều hòa Midea 12000 tại muasamdienmay.vn

Khi mua điều hòa Midea 12000 tại hệ thống muasamdienmay.vn, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ, cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn:

Thứ nhất, hệ thống áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn khi mua điều hòa Midea 12000 lên đến 25%. Mua sản phẩm chất lượng chính hãng và tiết kiệm hơn khi đến với muasamdienmay.vn.

=> Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm: DÒNG ĐIỀU HÒA THƯƠNG HIỆU MIDEA CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH BẠN

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống