Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA 12000 - DÒNG SẢN PHẨM TỐI ƯU DÀNH CHO CÁC CỬA HÀNG NHỎ

Bước vào một không gian cửa hàng mát lạnh có làm bạn cảm thấy thoải mái, mua sắm nhiều hơn không? - Câu trả lời chắc hẳn là “Có”, bởi theo nhiều chuyên gia cho hay, đây là tâm lý chung của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam khi bước vào bất kỳ một cửa hàng mua sắm nào, bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Nếu họ cảm thấy thoải mái, tâm trạng tốt, việc mua sắm sẽ diễn ra dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Do vậy, nhằm mục đích gia tăng doanh số bán hàng, nhiều cửa hàng có quy mô nhỏ đã có ý định tìm hiểu, cũng như trang bị một hệ thống làm lạnh chất lượng cho cửa hàng của mình. Thế nhưng, những lúc như vậy, các chủ cửa hàng nên chọn máy lạnh, hoặc máy điều hòa nào vừa chất lượng vừa tiết kiệm được chi phí tiền điện phải chi trả hàng tháng? Để không quá mất thời gian suy nghĩ, theo Muasamdienmay.vn, sao các chủ cửa hàng không chọn ngay dòng điều hòa Midea 12000 chất lượng. Đảm bảo khi sử dụng, các chủ cửa hàng sẽ cảm thấy lựa chọn dòng sản phẩm này là một quyết định đúng đắn đấy!

Điều hòa Midea 12000 - Dòng sản phẩm điện gia dụng tối ưu dành cho những nơi có diện tích nhỏ

Thương hiệu Midea đến nay chắc hẳn chẳng mấy ai là không biết. Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm điện gia dụng dành cho gia đình xuất phát từ Trung Quốc. Tính đến năm nay, thương hiệu Midea đã có hơn 50 hoạt động và nghiên cứu, đã và đang mang đến thị trường gia dụng thế giới nhiều dòng sản phẩm đặc biệt. Chẳng hạn như dòng sản phẩm điều hòa Midea 12000 chất lượng vượt trội. 

Điều hòa Midea 12000 không chỉ chất lượng mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, làm hài lòng khách hàng

Đặc điểm ưu việt của sản phẩm điều hòa Midea 12000

Là dòng sản phẩm được bán chạy nhất của Midea, điều hòa Midea 12000 hiện đã được thương hiệu nhiều công dụng và những tính năng nổi bật, như:

- Điều hòa Midea 12000 có thiết kế tương đối gọn nhẹ, lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo. Đảm bảo phù hợp với mọi không gian, khu vực khác nhau, nhất là với những không gian có diện tích vừa và nhỏ.

- Hơn thế nữa, so với những sản phẩm khác giá bán của dòng sản phẩm này tại thị trường nước ta rẻ đến bất ngờ. Giúp các hộ gia đình, cửa hàng nhỏ tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm.

- Công suất tiêu thụ khoảng 1.03 kW/h, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, đồng thời cũng giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.

- Năng suất hoạt động của máy mạnh mẽ (lên đến 120000 BTU), sử dụng được trong khoảng thời gian lâu dài.

- “Nói không” với tiếng ồn khi hoạt động và sở hữu bộ lọc bụi HD đặc biệt.

- Được trang bị hệ thống làm lạnh “Turbo” mạnh và nhanh. Tạo cảm giác mát lạnh ngay tức thì, khi người dùng bật máy.

- Sở hữu nhiều chức năng đặc biệt khác, bao gồm: Chức năng điều chỉnh hướng gió “Follow Me”; Chức năng “Favourite Cool” ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích,....

Điều hòa Midea 12000 - Dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của nhà Midea

Cách điều chỉnh và sử dụng các chức năng cơ bản của dòng sản phẩm điều hòa Midea 12000

Hầu hết các chức năng của dòng điều hòa Midea 12000 đều được thực hiện chỉ với chiếc điều khiển từ xa đi kèm với sản phẩm. Chẳng hạn như nếu muốn thay đổi tốc độ gió, người dùng chỉ cần khởi động điều hòa và nhấn nút FAN và chọn tốc độ quạt phù hợp. Nếu muốn bật chế độ làm lạnh nhanh, người dùng chỉ cần nhấn nút TURBO là được, muốn hoạt tính năng “Follow Me”, cần sử dụng nút ấn có tên tương tự trên thiết bị điều khiển từ xa,....

Tóm lại, việc sử dụng dòng điều hòa Midea nói riêng và sản phẩm điều hòa Midea 12000 nói riêng không quá phức tạp như nhiều người hay nghĩ. Vậy nên các chủ cửa hàng nhỏ còn chần chờ gì mà không chọn dòng sản phẩm này cho cửa hàng của mình. Và hãy liên hệ ngay với cửa hàng Muasamdienmay.vn để tìm hiểu cũng như mua sắm những sản phẩm ấn tượng từ nhà Midea nhé!

Một số dòng sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea quý khách hàng tham khảo trên cửa hàng muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAFB-13CRN8 có giá 6,390,000VNĐ

  • Điều hòa Midea 1 chiều inverter 12000BTU MSMAII-13CRDN1 có giá 7,690,000 VNĐ

  • Điều hòa Midea 1 chiều Inverter 9000BTU MSFRA-10CRDN8 có giá 6,490,000 VNĐ

Là một đơn vị uy tín bậc nhất hiện nay, cửa hàng Muasamdienmay.vn cam kết:

- Chỉ cung cấp những mặt hàng chất lượng, 100% nguyên đai nguyên kiện, kèm theo đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

- Giá thành của điều hòa Midea 12000 tại Muasamdienmay.vn vô cùng tốt.

- Giao hàng tận nơi, nhanh chóng. Có chính sách miễn phí giao hàng dành cho các đơn hàng tại Hà Nội, cùng một số tỉnh khác, như: Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...

- Có đội ngũ chuyên hỗ trợ khách hàng lắp đặt sản phẩm ngay tại nhà.

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm sau quá trình lắp đặt.

- Luôn mang đến cho khách hàng nhiều chính sách sau bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Qua những lời cam kết đáng tin từ phía cửa hàng Muasamdienmay.vn, các hộ gia đình, hoặc các chủ cửa hàng nhỏ đừng do dự nữa, hãy liên hệ với Muasamdienmay.vn ngay để mua được chiếc điều hòa Midea 12000 chất lượng nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: 05 TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA ĐIỀU HÒA MIDEA 12.000BTU MSFRA-13CRDN8

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống