Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA 9000 - MANG LẠI KHÔNG GIAN MÁT LÀNH CHO GIA ĐÌNH BẠN

Điều hòa là dòng sản phẩm thiết bị điện tử không thể thiếu trong mỗi gia đình trong thời đại hiện nay. Với chức năng làm lạnh không khí trong phòng ở, chiếc điều hòa sẽ giúp bạn có không gian mát mẻ, thoải mái trong suốt cả mùa nắng nóng, oi bức. Dòng điều hòa đến từ thương hiệu Midea đang dần được nhiều người tiêu dùng biết đến. Với tính năng vượt trội cùng giá thành phải chăng, đây sẽ là chiếc điều hòa phù hợp với mọi gia đình. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu Midea và sản phẩm điều hòa Midea 9000 qua bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu Midea và dòng điều hòa Midea 9000

Về thương hiệu Midea

Midea là nhà sản xuất lớn về thiết bị điện gia dụng có trụ sở chính tại Trung Quốc. Với các sản phẩm điều hòa đây lại là một thế mạnh của tập đoàn này. Các dòng điều hòa đều được thiết kế các tính năng thông minh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Các dòng sản phẩm cũng khá đa dạng từ dòng điều hòa một chiều đến dòng thiết kế hai chiều. Điều ấn tượng của người sử dụng đó chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng lại vẫn tiết kiệm điện năng cho gia đình. Giá thành của dòng điều hòa thương hiệu Midea thường khá thấp, phù hợp với gia đình có mức thu nhập ổn định, vừa phải. 

Midea là nhà sản xuất lớn về thiết bị điện gia dụng

Tính năng vượt trội của sản phẩm điều hòa Midea 9000

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ, hoặc sử dụng trong phòng ngủ là phù hợp nhất. Tính năng làm lạnh nhanh chóng giúp gian phòng của bạn trở nên mát mẻ, sảng khoái trong những ngày thời tiết nắng nóng. Chỉ cần một thao tác là nhấn nút Turbo ngay trên điều khiển từ xa thì chức năng đã được kích hoạt lập tức, không để bạn đợi lâu.

Tính năng làm lạnh nhanh chóng

Thay vì phải ngồi yên một vị trí trong gian phòng thì mới có thể tận hưởng, giờ đây với tính năng follow me sáng tạo bạn có thể đưa hướng gió mát theo vị trí của chính mình. 

Ngoài ra, người sử dụng còn tự điều chỉnh thời gian tự động tắt điều hòa bằng cách cài đặt thời gian sử dụng. Nhờ đó, bạn không cần phải thức dậy nửa đêm để tắt rồi đi ngủ tiếp, không làm mất giấc ngủ ngon của gia đình.

Tính năng follow me sáng tạo

Một ưu điểm nữa của sản phẩm đó là động cơ sản phẩm hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Đồng thời, bên trong dàn làm lạnh được mạ chất liệu Golden Fin. Chất liệu này sẽ góp phần hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân do thời tiết hoặc môi trường, tăng tuổi thọ của sản phẩm. Vì thế, những gia đình sống gần ven biển thường ưu tiên sử dụng dòng điều hòa Midea 9000 này.

Bộ lọc bụi bẩn trên trong máy chất lượng, đảm bảo không khí trong lành, thoáng đãng cho người sử dụng. Nhiều người lo lắng về việc lọc bụi của điều hòa không tốt, gây hại tới sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp của trẻ nhỏ và người già rất yếu. Tuy nhiên, với hệ thống lọc bụi HD của điều hòa 9000, người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Lưới lọc bụi siêu mịn, mang lại bầu không khí sạch sẽ mà lại dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Màng lọc bụi hiệu quả mang lại không khí trong lành

Tại sao nên mua sắm các thiết bị điều hòa tại cửa hàng muasamdienmay.vn?

Cửa hàng muasamdienmay.vn là một trong những cơ sở cung cấp điều hòa Midea chính hãng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Từ khi thành lập cho đến nay, muasamdienmay.vn đã dần cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nhờ đó, cửa hàng đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng, từ đó khẳng định vị trí của mình trong lòng đối với khách hàng.

Các sản phẩm điều hòa midea có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ linh kiện, đảm bảo không bị tháo đổi. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm có mã vạch giúp khách hàng kiểm tra chính xác về thông của sản phẩm. Giá thành của dòng điều hòa Midea chính hãng đa dạng, chia thành nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp với kinh tế của gia đình.

Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, cửa hàng muasamdienmay.vn còn chú trọng về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Quý khách hàng sẽ được nhận tư vấn miễn phí về thông tin sản phẩm cũng như chính sách của cửa hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng cam kết bảo hành trên 12 tháng cùng với các dịch vụ miễn phí như giao hàng tận nhà; lắp đặt theo quy trình, chính xác; kiểm tra sản phẩm theo kỳ;... Ngoài ra, trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi do nhà sản xuất thì quý khách hàng sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí

Với sự uy tín, chất lượng, cửa hàng muasamdienmay.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm điều hòa giá rẻ và những thiết bị điện tử khác. Hãy nhanh chóng đến với muasamdienmay.vn để trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay.

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống