Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

DÒNG ĐIỀU HÒA THƯƠNG HIỆU MIDEA CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH BẠN

Mỗi sản phẩm công nghệ được chế tạo nhằm phục vụ, nâng cao đời sống của con người. Vì thế, các tập đoàn lớn về thiết bị điện gia dụng luôn không ngừng nghiên cứu, đổi mới sản phẩm của mình phù hợp với cuộc sống hiện đại. Trong đó, thương hiệu Midea là một trong những đơn vị được nhiều người tiêu dùng. Có thể nói, sản phẩm của Midea đều ưu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập trung bình và thấp. Chính vì thế, các sản phẩm điều hòa Midea luôn dẫn đầu các sản phẩm bán chạy nhất trong những năm vừa qua. Hãy cùng nhau tìm hiểu giá trị, chất lượng của dòng điều hòa thương hiệu Midea trong bài viết này nhé.

Những ưu điểm vượt trội của thương hiệu Midea và dòng điều hòa Midea

Về thương hiệu Midea

Là một trong những tập đoàn lớn mạnh chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị điện tử tại Trung Quốc, thương hiệu Midea đã khẳng định vị trí của mình không chỉ trong nước mà còn trên cả thị trường quốc tế. Thương hiệu Midea đã không ngừng cải thiện thiết bị điện tử nhằm nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng. 

Những ưu điểm vượt trội của thương hiệu Midea

Mặc dù sản phẩm có đầy đủ những tính năng mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng nhưng giá thành của chúng phù hợp với mọi điều kiện kinh tế gia đình. Thương hiệu Midea đặc biệt chú trọng tới các khách hàng có mức thu nhập trung bình đến thấp. Bởi vì bất kỳ ai cũng đều được hưởng những giá trị cuộc sống tốt nhất.

Tính năng nổi bật của dòng điều hòa Midea

Ấn tượng đầu tiên của điều hòa Midea chính là thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt có thể hài hòa bất kỳ không gian sống nào. Với những gia đình có thu nhập ở mức trung bình cũng có thể sở hữu một chiếc điều hòa phục vụ nhu cầu tất cả mọi người. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ nhắn, sản phẩm phù hợp với những nơi có diện tích nhỏ như chung cư bình dân, phòng hẹp,...

Thiết kế đẹp mắt

Chức năng làm lạnh của sản phẩm đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có một không gian mát lạnh để xua đi cái nóng bức của mùa hè, hay êm ái chìm trong giấc ngủ sâu. Người dùng còn có thể hẹn giờ tự động tắt theo nhu cầu mà không cần điều khiển thủ công như trước. Nhờ đó, chúng ta có thể chuyên tâm hoàn thành công việc của mình hay không phải thức giấc vào lúc nửa đêm để tìm điều khiển tắt điều hòa Midea.

Chế độ Self-clean hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn, mang lại không khí trong sạch, mát mẻ cho người sử dụng. Đây là tính năng hữu ích nhằm bảo vệ sức khỏe của mọi người, đặc biệt là đường hô hấp của trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Màng lọc HD dễ dàng tháo gỡ và làm sạch nhanh chóng.

Hoạt động hiệu quả, nhanh chóng

Cơ chế hoạt động của điều hòa giá rẻ Midea dịu nhẹ, không gây tiếng ồn. Đồng thời, bên trong động cơ được phủ thêm một lớp Golden Fin. Lớp mạ vàng này có chức năng hạn chế sự ăn mòn do tác động của thời tiết và môi trường cũng như gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Lớp mạ vàng Golden Fin tăng tuổi thọ cho sản phẩm

Giá thành của điều hòa Midea chính hãng hợp lý và đa dạng. Hiện nay, trên thị trường cung cấp đa dạng các sản phẩm điều hòa từ thương hiệu Midea. Mức giá của sản phẩm được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, dao động từ 5.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ. Gia đình có thu nhập vừa phải vẫn có thể sở hữu một chiếc điều hòa cho gia đình mình, đặc biệt là gia đình sinh sống tại các chung cư bình dân - nơi có diện tích nhỏ hẹp.

Mua sắm sản phẩm điều hòa Midea tại cửa hàng muasamdienmay.vn - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình

Cửa hàng muasamdienmay.vn là đơn vi chuyên cung cấp dòng sản phẩm điều hòa Midea nói riêng và các thiết bị điện tử, gia dụng nói chung. Các sản phẩm được bày bán với sự phong phú trong mẫu mã, hình dáng. Bên cạnh đó, giá thành có sự phân hóa từ cao cấp đến bình dân. Vì thế, người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu của gia đình.

Khi đến với cửa hàng, quý khách sẽ được các nhân viên tận tình đón tiếp cũng như lắng nghe nhu cầu mua sắm của quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có sự am hiểu chuyên ngành sẽ hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất.

Mua hàng tại muasamdienmay.vn, quý khách hàng có thể nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: giao hàng miễn phí tại nhà, lắp đặt sản phẩm theo quy trình của nhà sản xuất, kiểm tra và sửa chữa định kỳ miễn phí,... Đặc biệt, cửa hàng cam kết bảo hành 12 tháng với tất cả các sản phẩm. Với những dịch vụ tiện ích trên, quý khách hàng sẽ không còn lo lắng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa.

Nếu bạn là người đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm điều hòa Midea giá rẻ chính hãng thì hãy đến với cửa hàng muasamdienmay.vn. Chúc bạn có một ngày mua sắm thật thú vị!

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống