Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA - GIẢI PHÁP DÀNH CHO CỬA HÀNG NHỎ

Bạn đang kinh doanh cửa hàng nhỏ và muốn tìm kiếm dòng sản phẩm điều hòa phù hợp nhất với mô hình cửa hàng của mình thì điều hòa Midea chính là dòng điều hòa mà bạn đang tìm kiếm. Bởi xét về mặt thiết kế, tính năng cũng như giá tiền thì dòng điều hòa này rất phù hợp đối với không gian của các cửa hàng nhỏ. Chỉ với hơn 5 triệu đồng là các bạn có thể trang bị cho cửa hàng của mình một chiếc điều hòa Midea thông minh, đa năng lại vô cùng tiết kiệm. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa này để có thể hiểu vì sao điều hòa Midea được xem là giải pháp tốt nhất dành cho các cửa hàng nhỏ.

1. Điều hòa Midea có gì nổi bật?

Điều hòa Midea là thương hiệu điều hòa lớn và nổi tiếng trên thế giới. Ngay khi mới ra đời thì dòng điều hòa này được sản xuất tại Trung quốc là chủ yếu, tuy nhiên với các ưu điểm vượt trội về mặt tính năng cũng như giá thành mà điều hòa Midea đã có mặt trên thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Điều hòa Midea có nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó nổi bật nhất là về tính năng và giá cả:

- Về tính năng: 

Điều hòa Midea được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tích hợp các công nghệ hàng đầu của công nghiệp điện máy. Vì vậy có nhiều ưu điểm về mặt tính năng. Ở điều hòa Midea, điểm nổi bật đó chính là hệ thống vận hành của máy mạnh mẽ, cho phép máy hoạt động trơn tru với công suất lớn. Công suất tối thiểu của máy lên đến 9000 BTU, với nhiều dòng máy khác nhau. Hiện tại, điều hòa Midea đã cho ra các dòng điện máy nổi bật như Điều hòa Midea 9000 BTU, điều hòa Midea 12000 BTU, điều hòa Midea 18000 BTU, điều hòa Midea 2 chiều có khả năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm, điều hòa inverter siêu tiết kiệm điện.

 Hầu hết các dòng điều hòa Midea đều vận hành chức năng làm lạnh nhanh Turbo cho phép nguồn nhiệt lạnh lan tỏa nhanh và mạnh khắp căn phòng. Người sử dụng có thể cảm nhận được sự mát mẻ ngay khi bật. Công suất mạnh mẽ giúp cho điều hòa Midea hoạt động tốt và phù hợp với các không gian đông người hoặc không gian rộng.

Làm lạnh nhanh cùng hệ thống làm lạnh Turbo

Chế độ cảm biến nhiệt thông minh - Favorit cool, tự động đổi chiều hướng gió theo công cụ điều khiển giúp việc sử dụng điều hòa tiện nghi hơn.

Hệ thống máy có trang bị đầy đủ hệ thống màng lọc chuẩn HD giúp lọc bỏ gần 99% các bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí mang lại không khí trong lành và an toàn.

Các công nghệ hàng đầu như công nghệ Inverter có khả năng giúp máy hoạt động mượt mà nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Do đó, bạn có thể sử dụng điều hòa thường xuyên, liên tục mà không lo về chi phí điện năng hàng tháng.

- Về mặt giá cả: 

Điều hòa Midea siêu tiết kiệm, phù hợp hơn với chiến lược kinh doanh của bạn

Điều hòa Midea được thiết kế và bán với mức giá trung bình, không quá cao như các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm lại rất tốt. Thời gian sử dụng của một chiếc điều hòa rất lâu, điều hòa hoạt động bền bỉ nhờ vào phần thân máy thiết kế đặc biệt, hạn chế ăn mòn. Do đó, việc mua và sử dụng điều hòa Midea càng tiết kiệm hơn đối với khách hàng.

2. Lý do nên chọn điều hòa Midea cho các cửa hàng nhỏ

Điều hòa Midea được đánh giá rất phù hợp với các cửa hàng nhỏ vì điều hòa Midea được bán với giá tầm trung, do đó, đối với các cửa hàng nhỏ sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc lắp đặt điều hòa. Đồng thời, các tính năng thông minh của máy đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Chỉ cần với mức giá hơn năm triệu là các bạn đã có thể trang bị ngay cho cửa  hàng của mình một chiếc điều hòa thông minh, tiết kiệm.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea thiết kế phù hợp với từng loại diện tích của căn phòng nên khách hàng có thể dựa trên diện tích thực của căn phòng mà lựa chọn dòng điều hòa Midea phù hợp. Thông thường những căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì có thể chọn điều hòa có công suất 9000BTU, căn phòng có diện tích lớn hơn, từ 15 đến 20m2 thì có thể chọn điều hòa có công suất 12000 BTU,… Trong quá trình hoạt động, máy không tiêu tốn nhiều năng lượng nên các cửa hàng nhỏ có thể yên tâm về việc chi phí điện năng. Khi chọn điều hòa Midea, các cửa hàng nhỏ có thể sử dụng liên tục, phù hợp với tính chất kinh doanh xuyên suốt mà máy vẫn hoạt động bền bỉ, tiết kiệm.

Một số dòng sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea quý khách hàng tham khảo trên cửa hàng muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MSAFB-10CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAFB-13CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 18.000BTU MSMA3-18CRN1

3. Mua điều hòa Midea cho cửa hàng nhỏ chính hãng chất lượng nhất tại Muasamdienmay.vn

Hệ thống Muasamdienmay.vn có cung cấp các sản phẩm điện máy chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, điều hòa Midea là dòng sản phẩm chủ đạo của hệ thống. Sản phẩm chính hãng, uy tín, giá niêm yết là giá gốc.  Thủ tục mua và nhận hàng đơn giản nhanh chóng, sản phẩm được giao tận nơi trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng. Khách hàng không phải lo vấn đề sử dụng sản phẩm cũng như cách lắp đặt, hệ thống có cung cấp thợ đến tận nơi, hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Mua điều hòa Midea tại hệ thống qua trang web https://muasamdienmay.vn/, an tâm hơn, chất lượng tốt hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: LOẠI ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP NHẤT VỚI CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống