Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA - GIẢI PHÁP DÀNH CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY

Trong môi trường làm việc hiện đại, điều hòa đã trở thành thiết bị không thể thiếu đối với các văn phòng công ty. Hầu hết các văn phòng công ty đều đã có sự chuyển đổi trong việc thiết kế không gian làm việc của nhân viên, chú trọng hơn về mặt chất lượng của không gian. Bởi năng suất làm việc của một người chỉ có thể đảm bảo khi làm việc trong một môi trường thoải mái, thông thoáng, mát mẻ. Để có được điều đó giữa bầu không khí ô nhiễm và nóng bức như hiện nay thì đòi hỏi phải có sự trợ giúp của điều hòa thông minh. Với các ưu điểm nổi bật, điều hòa Midea thông minh đã sớm trở thành người bạn đồng hành cùng các văn phòng công ty.

1. Những thông tin cần biết về điều hòa Midea

Đối với mọi người mà đặc biệt là dân văn phòng thì điều hòa Midea đã không còn quá xa lạ. Bởi không khó để bắt gặp những chiế điều hòa Midea trong căn phòng làm việc ở công ty hay trong không gian của mọi người.  Điều hòa Midea có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, Trong quá trình phát triển, điều hòa Midea đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính trên thế giới và trở thành thương hiệu lớn trên thị trường quốc tế. Thị trường Việt Nam cũng là một trong những thị trường ưa chuộng dòng sản phẩm này.

Điều hòa Midea hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, trong đó đặc biệt là khách hàng có mức thu nhập trung bình nên hầu hết các sản phẩm của hệ thống điều được bán với giá tương đối thấp. Tuy nhiên về mặt chất lượng thì không đổi nhằm mang công nghệ hiện đại đến với đời sống của người lao động một cách tốt nhất. Chỉ với 5 triệu đồng là các bạn đã có thể có ngay một chiếc điều hòa Midea thông minh.

So với các dòng điều hòa khác trên thị trường thì điều hòa Midea được bán với giá rẻ hơn rất nhiều lần,  nhưng ở điều hòa Midea người tiêu dùng sẽ hoàn toàn thỏa mãn bởi các tính năng nổi bật của một dòng điều hòa thông minh. Sản phẩm có tích hợp đầy đủ các công nghệ hàng đầu về điều hòa hiện nay nên có thể sánh ngang với các dòng sản phẩm khác.

2. Điều hòa Midea - Giải pháp dành cho văn phòng công ty

Với điều kiện sử dụng liên tục, thường xuyên, không gian rộng và số lượng người nhiều như các văn phòng công ty thì điều hòa phải có công suất lớn, đồng thời có khả năng hoạt động liên tục, bền bỉ mới có thể sử dụng lâu dài. Điều hòa Midea là dòng điều hòa có nhiều lợi thế về tính nhanh, mạnh của hệ thống máy nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của văn phòng công ty.

Điều hòa Midea làm lạnh nhanh và mạnh cho không gian làm việc lý tưởng

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo được thiết lập trong điều hòa Midea sẽ giúp cho không khí được làm lạnh nhanh và cung cấp đầy đủ cho không gian làm việc của căn phòng. Ngay sau khi mở máy chưa đến 1 phút thì toàn bộ không gian của căn phòng ngay lập tức được làm lạnh theo nhu cầu sử dụng của người điều khiển. Ở dòng điều hòa Midea 9000BTU đã có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của căn phòng có tích dưới 15m2 thì ở các dòng điều hòa có công suất cao hơn như 12000BTU hay 18000BTU thì tốc độ làm lạnh càng mạnh và nhanh hơn nữa phù hợp với các căn phòng có diện tích tích lớn hơn từ 20 đến 30m2.

Ở các văn phòng công ty thì các hoạt động họp mặt thường xuyên diễn ra với số lượng người lớn, trong các trường hợp này điều hòa phải đủ công suất mới có thể làm mát đều cho cả căn phòng. Với điều hòa Midea thì các bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Bởi điều hòa Midea có tính năng cảm biến nhiệt tự động sẽ đảm bảo cho nhiệt độ căn phòng đạt chuẩn nhiệt độ điều chỉnh, hệ thống gió thổi đảo đều giúp làm lạnh đồng bộ cả căn phòng.

Máy có khả năng hoạt động liên tục mà không cần nghỉ ngơi, bởi máy không bị nóng lên. Các trường hợp ngắt điện đột ngột, hệ thống máy tự động điều chỉnh và mở lại từ từ giúp bảo vệ hệ thống máy đồng thời tiết kiệm điện năng. Trong quá trình hoạt động, máy không phát ra tiếng ồn, do đó, vẫn đảm bảo được không gian yên tĩnh giúp cho quá trình làm việc hiệu quả hơn.

Điều hòa Midea còn rất tiết kiệm điện năng, dù máy hoạt động trong thời gian liên tục nhưng điện năng tiêu thụ thấp hơn nhiều lần so với các dòng máy thông thường, trung bình công suất tiêu thụ của điều hòa Midea 0.78 KW/h. Vậy nên, có thể thấy, điều hòa Midea rất phù hợp đối với nhu cầu sử dụng của văn phòng công ty.

3.  Mua điều hòa Midea chính hãng cho văn phòng công ty ở đâu?

Điều hòa Midea được phân phối chính hãng bởi hệ thống Muasamdienmay.vn. Đây là hệ thống mua sắm điện máy hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hje thống cung cấp đa dạng các thiết bị điện máy chính hãng 100%, chế độ bảo hành 24 tháng, đảm bảo chất lượng sản phẩm ở mức tuyệt đối. Khi mua hàng tại hệ thống, các bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, đồng thời,chế độ giao hàng nhanh chóng trong vòng 24 giờ, các bạn sẽ có ngày sản phẩm mà mình mong muốn ngay khi đặt hàng tại hệ thống qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn. Khi giao hàng, hệ thống có người hỗ trợ lắp đặt tận nhà và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Do đó, văn phòng công ty của bạn sẽ tiết kiệm được hơn nhiều thời gian và công sức cho việc lắp đặt cũng như vận chuyển mà chất lượng không đổi.

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA MIDEA - GIẢI PHÁP DÀNH CHO CỬA HÀNG NHỎ

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống