Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA - SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY

Điều hòa là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với cong người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đặc biệt là với các công ty lớn - những tòa nhà cao tầng và tập trung số lượng người đông, nếu chỉ sử dụng những chiếc quạt điện bình thường thì khả năng không thể làm mát không gian, gây bí bách, bức bối cho người làm việc. Trong khi đó, sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong bất kỳ không gian lớn nhỏ, thời tiết như thế nào. Chính vì thế, điều hòa thương hiệu Midea sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Giới thiệu về thương hiệu điều hòa Midea

Điều hòa thương hiệu Midea là tập đoàn công ty đến từ Việt Nam. Với phương châm “Người Việt ưu tiên sử dụng hàng Việt”, công ty đã nghiên cứu, sáng tạo nên các dòng điều hòa khác nhau đảm bảo phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Các dòng điều hòa Midea được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, từng chi tiết nguyên liệu đều được nhập từ các công ty lớn, một mặt đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, một mặt đảm bảo giá trị sử dụng của máy. Một số tính năng mà các sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea bao gồm:

- Chức năng làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

- Làm lạnh hiệu quả với Follow me - điều chỉnh hướng gió tự động.

- Chế độ Favourite Cool giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi.

- Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh vào ban đêm.

- Dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn giúp tăng cường tuổi thọ của máy

- Bộ lọc bụi HD siêu việt lọc sạch vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Vì sao các văn phòng công ty nên lựa chọn sử dụng điều hòa thương hiệu Midea?

Thông số kỹ thuật và các thông tin của máy

Kiểu dáng tao nhã, sang trọng: Điều hoà Midea được thiết kế theo phong cách truyền thống sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo, hài hòa với bất kỳ không gian nội thất nào. Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở mọi gian phòng lớn nhỏ.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả: Thay vì phải chờ đợi từ 2 đến 3 phút mới có thể cảm nhận sự mát lạnh, thì với chế độ làm lạnh nhanh Turbo độc đáo của điều hòa Midea, cho phép máy vận hành với công suất cực đại, nhanh chóng làm mát cả gian phòng phục vụ nhu cầu làm việc hoặc thư giãn của mọi người. 

Thiết kế nổi bật phù hợp với mọi không gian

Trang bị bộ lọc bụi HD hiện đại: Đây là một trong những tính năng ưu việt của sản phẩm này. Bộ lọc bụi HD có hệ thống lưới lọc siêu nhỏ có khả năng lọc và loại bỏ lên đến 90% các vi khuẩn gây hại, cùng các tác nhân có hại cho sức khỏe của con người. Với chiếc bộ lọc bụi việc lau chùi, vệ sinh máy cũng trở nên dễ dàng hơn.

Chức năng Follow Me giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác: Chức năng này sẽ giúp người sử dụng luôn cảm nhận được không khí mát lành, tươi mới xung quanh mình. Chúng ta chỉ cần cầm theo điều khiển từ xa và đi lại xung quanh phòng. Bộ cảm biến giữa điều khiển từ xa và điều hòa sẽ mang hướng gió theo chân người sử dụng.

Chức năng tự làm sạch Self Clean hạn chế mùi ẩm mốc: Khi ở chức năng này, dàn lạnh sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong một thời gian, sau đó hoạt động nhiệt độ thấp và cuối cùng chạy chỉ quạt một lần nữa. Chức năng này của có thể giữ bên trong dành lạnh khô và ngăn chặn sinh sôi của nấm mốc.

Cửa hàng muasamdienmay.vn - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho khách hàng

Cửa hàng muasamdienmay.vn từ khi thành lập cho đến nay đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng. Hệ thống sản phẩm điều hòa Midea và các thiết bị khác đều được nhập từ chính công ty. Bởi lẽ, cửa hàng này đã ký kết trở thành nhà phân phối chính hãng cho nhiều công ty thiết bị trong và ngoài nước. Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn yên khi mua sắm tại đây. Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm điều hòa chính hãng, giá rẻ, đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành bảo trì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất cùng nhiều chính sách ưu đãi như miễn phí vận chuyển, lắp đặt, quà khuyến mại…

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại cửa hàng muasamdienmay.vn, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ hấp dẫn: 

- Cửa hàng cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá tốt nhất thị trường, hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Đặc biệt khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, giao hàng trong 24 tiếng.

- Sản phẩm lắp đặt theo đúng quy trình của nhà sản xuất, không để xảy ra bất kỳ lỗi nào. 

- Dịch vụ sau bán hàng luôn được chú trọng và hỗ trợ nhanh nhất khi khách hàng có yêu cầu.

- Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nhân viên kỹ thuật là người đã được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm.

Với sản phẩm và dịch vụ mua sắm chất lượng, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các khách hàng. Còn chần chừ gì, hãy đến với cửa hàng muasamdienmay.vn hoặc website muasamdienmay.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích. Hotline: 0971555280 - 0342233680.

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA THƯƠNG HIỆU MIDEA - GIÁ TRỊ THẬT, CHẤT LƯỢNG THẬT

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống