Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA MIDEA 9000 INVERTER HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM NHẤT

Điều hòa Midea 9000 Inverter được sử dụng khá phổ biến nhằm nâng cao chất lượng đời sống của con người. Song chúng ta cũng cần biết cách sử dụng điều hòa hợp lý nhằm tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường xung quanh. Vậy, chiếc điều hòa Midea 9000 Inverter cần được sử dụng và bảo dưỡng như thế nào?

Ưu điểm điều hòa Midea 9000 Inverter

Những tính năng ưu việt sau đây khiến nhiều khách hàng vô cùng hài lòng với sản phẩm điều hòa này:

- Thiết kế sang trọng và trang nhã, phù hợp phòng diện tích nhỏ

- Công nghệ inverter sáng tạo, độc đáo, tiết kiệm điện

- Chế độ Turbo hỗ trợ điều hòa làm lạnh nhanh chóng

- Giữ căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát với chức năng hút ẩm

- Bộ lọc bụi HD lọc sạch hơn 50% bụi trong không khí

- Favourite Cool - Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích, không còn tốn nhiều thời gian cài đặt

- Tính năng Follow me cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt

Tính năng vượt trội của điều hòa Midea 9000 Inverter

Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Midea 9000 Inverter mà bạn nên biết

Việc sử dụng điều hòa thường xuyên sẽ làm tăng chi phí điện năng, đặc biệt là trong các công ty. Các gian phòng của công ty đều có diện tích lớn cần phải lắp đặt từ 4 đến 7 chiếc điều hòa mới có thể làm mát không gian rộng lớn ấy. Do đó, các nhân viên cần chú ý việc sử dụng điều hòa, một mặt đảm bảo sức khỏe cho bản thân, mặt khác tiết kiệm điện năng bảo vệ môi trường. Một số cách giúp mọi người sử dụng điều hòa hiệu quả và tiết kiệm nhất:

- Đóng kín cửa trong quá trình bật điều hòa: Điều này đảm bảo khí lạnh không bị thoát ra bên ngoài, hạn chế diện tích làm mát. Nếu mở cửa khi sử dụng điều hòa, nhiệt độ phòng sẽ tăng lên, điều hòa sẽ phải hoạt động năng suất hơn, tốn điện hơn.

- Tắt điều hòa khi không gian đủ độ mát lạnh: Người sử dụng cảm thấy nhiệt độ trong phòng làm việc đã ổn định thì hãy tắt điều hòa để tiết kiệm năng lượng. Nhiệt độ sau khi tắt điều hòa sẽ vẫn giữ cho căn phòng luôn mát mẻ, thoáng đãng. Hãy bật chế độ hẹn giờ để điều hòa Midea 9000 tự động tắt sau khoảng thời gian hoạt động.

- Điều chỉnh nhiệt độ điều hòa cho hợp lý: Ở cách này, người sử dụng cần lưu ý hai điểm sau:

- Không nên điều chỉnh nhiệt độ trong phòng quá chênh lệch so với nhiệt độ bên ngoài. Bởi vì khi nhiệt độ điều hòa quá chênh lệch so với thời tiết bên ngoài sẽ dẫn đến hao tổn điện năng. Bên cạnh đó, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa phù hợp với bên ngoài sẽ đảm bảo sức khỏe cho mọi người, tránh việc sốc nhiệt, cảm cúm do không kịp thích ứng với nhiệt độ bên ngoài.

- Người sử dụng nên cài đặt nhiệt độ từ 25 độ C đến 28 độ C. Đây là nhiệt độ thích hợp giúp người sử dụng tiết kiệm đến 30% điện năng. Với những văn phòng công ty nhiệt độ có thể thấp hơn nhưng cần tắt điều hòa khi cảm thấy nhiệt độ trong gian phòng đã mát mẻ.

- Kiểm tra, bảo dưỡng điều hòa thường xuyên: Với hệ thống điều hòa tại các văn phòng công ty cần phải bảo dưỡng ít nhất 6 tháng 1 lần. Các sản phẩm điều hòa sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, các tác nhân có hại cho sức khỏe con người sau khoảng thời gian hoạt động. Điều này sẽ khiến điều hòa hoạt động kém đi, thời gian làm mát chậm hơn. Từ đó, điều hòa Midea sẽ cần nhiều năng lượng điện hơn để hoạt động. VÌ thế, việc kiểm tra và vệ sinh điều hòa là điều cần thiết nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn bên trong dàn lạnh, dàn nóng, cánh quạt,... của máy. Nhờ đó, chúng ta cũng có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả.        

Tắt điều hòa khi không gian đủ độ mát lạnh

- Lắp đặt cục nóng ở chỗ mát: Không nên để cục nóng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nhiệt độ của mặt trời sẽ khiến dàn nóng hoạt động yếu đi, khả năng làm mát bị giảm sút. Thậm chí, nếu nhiệt độ tăng quá cao sẽ dẫn đến block điều hòa không thể chạy được.

=> Một số model điều hoà Midea 9000 chính hãng giá rẻ bán chạy nhất tại muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MSAFB-10CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU MSMA3-10CRN1
  • Điều hòa Midea 1 chiều Inverter 9000BTU MSFRA-10CRDN8
  • Điều hòa Midea 2 chiều 9000BTU MSMA1-10HRN1

Cửa hàng muasamdienmay.vn - Chất lượng, uy tín

Là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, muasamdienmay.vn luôn tạo xu hướng dẫn đầu trong thị trường thiết bị điện tử, gia dụng trong gia đình. Khi mua sắm tại cửa hàng, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau:

- Chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá tốt nhất thị trường, hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, giao hàng trong 24 tiếng.

- Lắp đặt theo đúng quy trình, đạt chuẩn theo quy định của nhà sản xuất đưa ra.

- Dịch vụ sau bán hàng luôn được chú trọng và hỗ trợ nhanh nhất khi khách hàng có yêu cầu.

- Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Trong đó, dịch vụ bảo dưỡng điều hòa Midea luôn được cửa hàng chú trọng. Các nhân viên thuộc lĩnh vực này là người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Quy trình bảo dưỡng máy được thực hiện theo đúng quy trình, không để xảy ra bất kỳ sai sót nào. Nhân viên cửa hàng sẽ thông báo chi tiết về tình trạng của máy cho người tiêu dùng nắm rõ. Ngoài ra, các dụng cụ kiểm tra, vệ sinh, sửa chữa máy điều hòa đều đảm bảo chất lượng, không làm hư hỏng sản phẩm.

Vậy nên, khi đã có dự định tìm kiếm cơ sở chăm sóc, bảo dưỡng điều hòa Midea 9000 Inverter uy tín thì hãy đến với cửa hàng muasamdienmay.vn ngay hôm nay. 

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA MIDEA - NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SỐNG CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống