Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐIỀU HÒA MIDEA ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Có lẽ các bạn cũng biết, diễn biến thời tiết của nước ta càng ngày càng trở nên bất thường, những đợt nắng nóng kinh hoàng đã và đang xảy ra trên diện rộng, với nhiệt độ năm sau luôn cao hơn năm trước. Trong tình trạng này, nhiều hộ gia đình Việt, đặc biệt là các gia đình hiện đang sống tại các khu chung cư, tòa nhà cao tầng đã bắt đầu tìm đến dòng sản phẩm máy điều hòa như một biện pháp tránh nóng hiệu quả, tuyệt vời. Và một khi đã nhắc đến những sản phẩm máy điều hòa, được lựa chọn nhiều nhất chính là dòng máy điều hòa Midea chất lượng, được trang bị nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật.  

Sở hữu dòng điều hòa Midea là điều mà cửa hàng Muasamdienmay.vn khuyên bạn và gia đình nên thực hiện ngay. Song với những bạn lần đầu tiếp xúc với dòng sản phẩm của nhà Midea, việc sử dụng thiết bị đúng cách là điều tương đối khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, ngay bài viết dưới đây, Muasamdienmay.vn sẽ giúp bạn tìm ra cách sử dụng máy điều hòa Midea đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

Lựa chọn dòng điều hòa tốt, có giá “bình dân”, sao bạn lại có thể bỏ qua Midea!

Nhắc đến Midea có lẽ không ai không biết, đây là một trong những tập đoàn lớn mạnh, chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm thiết bị điện gia dụng đến từ Trung Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Midea đã có hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động, dần khẳng định vị trí của mình không chỉ tại “đất nước tỷ dân” - Trung Quốc mà còn trên cả thị trường quốc tế. Các sản phẩm của nhà Midea nổi tiếng đa dạng, như máy xay sinh tố, lò nướng, bếp hồng ngoại, hoặc máy giặt, điều hòa,... Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là dòng điều hòa Midea chất lượng, hiện đang được nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Midea đúng cách và hiệu quả nhất

Điều hòa Midea - Sự lựa chọn của mọi nhà

Sở hữu dòng điều hòa chất lượng đến từ thương hiệu Midea nhưng vẫn chưa biết cách sử dụng sao mới đúng và có hiệu quả. Đừng lo lắng! Muasamdienmay.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay sau đây:

Cách điều chỉnh điều hòa Midea:

  • Thay đổi tốc độ gió: Sau khi khởi động điều hòa, bạn chỉ cần nhấn nút FAN và chọn tốc độ quạt phù hợp.

  • Thay đổi hướng gió: Khi điều hòa hoạt động, nếu muốn thay đổi hướng gió, bạn có thể nhấn nút DIRECTION/ SWING (hoặc sử dụng cụm phím ▲/▼/►/◄) có trên remote điều khiển điều hòa rồi chọn chế độ cánh đảo gió lên, xuống theo ý muốn.

  • Cách điều hòa sang chế độ làm lạnh nhanh: Sau khi nhấn ON/OFF để khởi động điều hòa, điều bạn cần làm đó chính là nhấn vào nút MOOD chọn chế độ COOL. Kế tiếp bấm nút SUPER/TURBO, điều hòa Midea sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh nhanh chóng.

  • Cách bật chế độ SLEEP: Khi điều hòa đang vận hành, nếu muốn kích hoạt chế độ ngủ, bạn có thể nhấn nút SLEEP trên điều khiển, khi cần tắt, bạn chỉ cần chọn nút SLEEP thêm lần nữa là được.

  • Cách hẹn giờ: Nhấn nút TIMER ON (hẹn giờ bật) hoặc TIMER OFF (hẹn giờ tắt) để kích hoạt tính năng hẹn giờ. Chọn TEMP ∧ (ADJUST ▲) để tăng thời gian, TEMP ∨ (ADJUST ▼) để giảm thời gian và nhấn nút TIMER ON hoặc TIMER OFF tương ứng để xác nhận.

  • Chế độ yêu thích FAVOURITE COOL (Giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh mà bạn thường dùng): Chỉ cần bật chế độ FAV có trên điều khiển.

Sử dụng điều hòa Midea có khó như nhiều người hay nghĩ? 

Cách sử dụng điều hòa Midea hiệu quả và tiết kiệm nhất mà bạn nên biết

Để có thể sử dụng dòng thiết bị điều hòa Midea hiệu quả và tiết kiệm nhất, bạn đừng nên bỏ qua 3 việc làm sau đây: 

  • Tối ưu thông gió cho cục nóng.

  • Giảm tổn thất nhiệt trong căn phòng, nơi ở.

  • Luôn ưu tiên sử dụng những tính năng sẵn có của thiết bị.

Một số dòng sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea quý khách hàng tham khảo trên cửa hàng muasamdienmay.vn:
  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MSAFB-10CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAFB-13CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 18.000BTU MSMA3-18CRN1

Cửa hàng Muasamdienmay.vn - Địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ Midea 

Có thể nói, cửa hàng Muasamdienmay.vn là một trong những cơ sở cung cấp điều hòa Midea chính hãng được nhiều bạn ưa chuộng. Bởi các sản phẩm mà cửa hàng cung cấp luôn đảm bảo là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, tem mác chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, tại Muasamdienmay.vn giá thành của dòng điều hòa Midea lại tốt đến bất ngờ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, mà lại phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân và gia đình mình đấy! 

Ngoài ra, khi mua sắm tại cửa hàng Muasamdienmay.vn, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều gói ưu đãi vô cùng tuyệt vời, chẳng hạn như:

  • Giao hàng nhanh chóng, có chính sách vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng tại Hà Nội và một số khu vực khác, như Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc,...

  • Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm ngay tại nhà.

  • Hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt một cách chi tiết nhất.

  • Sở hữu nhiều chính sách sau bán hàng siêu hấp dẫn.

Tóm lại, với sự uy tín và chất lượng, đảm bảo cửa hàng Muasamdienmay.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu hiện tại bạn đang có ý định trang bị cho ngôi nhà của mình một chiếc điều hòa mới. Vậy còn suy nghĩ gì mà không nhanh chóng liên hệ ngay với Muasamdienmay.vn để có được những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Midea nổi tiếng.

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA THƯƠNG HIỆU MIDEA - GIÁ TRỊ THẬT, CHẤT LƯỢNG THẬT

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống