Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

LỰA CHỌN LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA MIDEA CHO CHUNG CƯ, CĂN HỘ, LIỆU CÓ PHẢI LÀ SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN?

Ngày nay, việc sống tại các khu chung cư, căn hộ cao tầng dường như trở thành xu hướng ngày càng phổ biến, là sự lựa chọn của nhiều người Việt. Nhất là đối với những bạn trẻ năng động và thường xuyên bận rộn với công việc. Tuy nhiên, với những không gian có diện tích hạn chế như chung cư hay căn hộ cao tầng thì việc lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp quả là một việc không hề dễ dàng gì. Đặc biệt là với dòng sản phẩm máy điều hòa. Bởi nếu lựa chọn một chiếc máy điều hòa không phù hợp, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình người dùng mà thậm chí còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Vì vậy, để tránh điều đó có thể xảy ra, sao bạn không lựa chọn ngay sản phẩm máy điều hòa Midea. Những sản phẩm máy điều hòa đến từ thương hiệu Midea sở hữu nhiều tính năng vượt trội với giá thành phải chăng chắc chắn là dòng điều hòa phù hợp nhất để lắp đặt tại các căn hộ, chung cư đấy. Và để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm trên, cũng như để biết được đâu là địa chỉ uy tín để mua máy điều hòa Midea thông minh, bạn đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn máy điều hòa Midea tại chung cư có đơn giản như nhiều người hay nghĩ?

Đôi nét về thương hiệu Midea và những sản phẩm điều hòa Midea được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam

Không đến từ Nhật hay Đức, Midea là một thương hiệu của Trung Quốc chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng quen thuộc, dành cho mọi gia đình. Midea được thành lập vào năm 1968, tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có hơn 50 năm hoạt động và phát triển, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Nổi bật nhất phải kể đến dòng sản phẩm máy điều hòa Midea 18000. Hơn thế nữa, trong khoảng thời gian gần đây, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Midea đều được bán với mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. 

Hiện nay, có thể nói, dòng sản phẩm điều hòa Midea giá rẻ luôn có sự đa dạng về mẫu mã, và chủng loại máy. Tuy nhiên nổi bật nhất của dòng điều hòa Midea phải kể đến một  sản phẩm sau đây:

1. Điều hòa Midea 1 chiều 18000BTU MSAFB-18CRN8

Máy điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAFB-18CRN8 là cái tên đầu tiên trong danh sách những sản phẩm điều hòa nổi bật đến từ thương hiệu Midea. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, truyền thống nhưng lại phù hợp với mọi không gian sống. 

Một vài ưu điểm nổi bật của chiếc máy điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAFB-18CRN8:

  • Sở hữu chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng, chỉ trong vài vài phút

  • Tính năng Follow Me giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác

  • Tính năng Favourite Cool giúp máy ghi nhớ được chế độ làm lạnh ưa thích của bạn

  • Trang bị bộ lọc HD tân tiến, nâng cao chất lượng không khí trong phòng

  • Hạn chế mùi ẩm mốc với chức năng Self Clean

  • Sở hữu dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn, giúp tăng cường tuổi thọ của máy 

  • Chế độ Sleep Mode đặc biệt

2. Điều hoà Midea 1 chiều Inverter 18.000BTU MSMAIII-18CRDN1

Lấy cảm hứng từ sóng biển, máy điều hòa Midea 1 chiều Inverter 18.000BTU MSMAIII-18CRDN1 có thiết kế ngắn gọn và hài hòa. Nhưng vẫn tạo được điểm nhấn đặc biệt trong mắt người nhìn. Một điểm nữa, với công suất 2 HP thì dường như chiếc máy lạnh của thương hiệu Midea rất thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, từ 20 đến 30m2 đấy.

Một vài ưu điểm nổi bật của chiếc máy điều hòa Midea 18000btu 1 chiều Inverter MSMAIII-18CRDN1:

  • Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro 

  • Chế độ làm lạnh Super Cool - Làm lạnh ngay tức khắc

  • Tính năng Follow Me

  • Tính năng Favourite Cool

  • Chế độ ngủ ban đêm siêu đặc biệt - Sleep Dream

  • Sở hữu lưới lọc HD mật độ cao, đảm bảo lọc sạch hơn 50% so với lưới lọc thông thường

3. Điều hòa Midea 2 chiều 18000BTU MSMA1-18HRN1

Đứng cuối cùng trong danh sách những sản phẩm máy điều hòa được ưa chuộng nhất của thương hiệu Midea là điều hòa Midea 2 chiều 18000BTU MSMA1-18HRN1. Dòng thiết bị này có thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Chắc chắn sẽ giúp không gian trở nên sang trọng nếu bạn lựa chọn thiết bị trên cho căn hộ, nơi ở.

Một vài ưu điểm nổi bật của chiếc máy điều hòa Midea 2 chiều 18000BTU MSMA1-18HRN1:

  • Công suất làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

  • Tính năng phát hiện rò rỉ chất làm lạnh

  • Ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển

  • Tính năng Self Clean 

Máy điều hòa Midea tinh tế, được thiết kế cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất

Muasamdienmay.vn - Địa chỉ uy tín giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Midea nổi tiếng

Muasamdienmay.vn là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín, chuyên cung cấp nhiều mặt hàng điện gia dụng, đặc biệt là những sản phẩm điều hòa Midea chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý. Mua sắm tại Muasamdienmay.vn, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy bảo hành, cùng giấy tờ, tem mác chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Bên cạnh đó, muasamdienmay.vn còn cam kết giao hàng nhanh chóng, có thợ đến lắp đặt và hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm một cách rõ ràng, chi tiết nhất. Đồng thời luôn đưa đến khách hàng những chính sách sau bán hàng đầy hấp dẫn. Đảm bảo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Vậy nên, khi đã có dự định tìm mua chiếc máy điều hòa Midea giá rẻ chính hãng cho căn hộ, nhà ở, bạn còn suy nghĩ gì mà không liên hệ ngay với Muasamdienmay.vn. 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống