Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU BÌNH NÓNG LẠNH TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ

Trong những năm gần đây, lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú như nhà nghỉ, khách sạn, homestay,… phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là các khu du lịch. Để thu hút và tạo dấu ấn với du khách đòi hỏi các cơ sở này phải không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ. Trong đó, việc trang bị các bình nóng lạnh được nhiều đơn vị áp dụng và trở thành tiêu chí được nhiều du khách quan tâm. Thế nhưng bài toán đặt ra là kinh phí lắp đặt quá lớn. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất vừa đáp ứng nhu cầu của khách, vừa đảm bảo tài chính của các nhà nghỉ, khách sạn,… Bài viết sẽ giúp các đơn vị tìm thấy giải pháp hiệu quả, tiết kiệm khi mua bình nóng lạnh, cùng theo dõi trong phần nội dung bên dưới.

Bình nóng lạnh thương hiệu nào tốt nhất dành cho khách sạn

1. Bình nóng lạnh loại nào tốt, phù hợp với khách sạn?

Để chọn mua bình nóng lạnh tốt, các chủ kinh doanh khách sạn, homestay,… cần dựa trên các tiêu chí sau đây:

●    Giá thành phù hợp, tiết kiệm, cân đối về tài chính
●    Kích thước bình nước nóng phù hợp với diện tích căn phòng
●    Làm nóng nguồn nước nhanh với dung tích lớn
●    Chọn các thương hiệu bình nước nóng uy tín
●    An toàn, hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro về điện

Hiện nay, có hai loại bình nóng lạnh chủ yếu đó là bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Ở hai loại bình này đều được trang bị các công nghệ hiện đại đảm bảo quá trình làm nóng nguồn nước nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu xét về chi phí mua máy thì bình nóng lạnh trực tiếp rẻ hơn với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, nguồn nước được làm nóng trực tiếp và sử dụng được ngay, hạn chế là sẽ không thể sử dụng được cho mất điện. Bình nước nóng gián tiếp thường có chi phí mua đắt hơn, cồng kềnh hơn do có bình dự trữ, nhưng sẽ tiết kiệm và an toàn hơn do chỉ cần một lần đun là có thể sử dụng cho nhiều lần vô cùng tiện ích, tuổi thọ cao. 

Như vậy, bình nóng lạnh gián tiếp thường được xem là loại bình tốt và phù hợp nhất với khách sạn, nhà nghỉ, homestay… tầm cỡ. Với các nhà nghỉ bình dân thì bình nóng lạnh trực tiếp với chi phí thấp sẽ là giải pháp tốt nhất.

2. Một số thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng cho khách sạn

Sau khi đã hiểu rõ về các tiêu chí khi chọn bình nóng lạnh cũng như loại bình phù hợp với các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú thì tiếp theo, các đơn vị này chỉ cần tham khảo sản phẩm của các thương hiệu để chọn ra bình nước nóng tối ưu nhất. Hiện tại, các thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng như Rosi, Picenza, Ariston,… không ngừng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh cải tiến về chất lượng và tính năng. Tùy theo quy mô, diện tích, tình hình tài chính của đơn vị,… để chọn sản phẩm phù hợp. Cụ thể:

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh cao cấp Rossi

Bình nóng lạnh Rossi sẽ là sự lựa chọn hợp lý, vừa tốt, vừa chất lượng lại tiết kiệm cho khách sạn. Sản phẩm được tích hợp công nghệ tráng men kim cương và sapphire nhân tạo siêu bền tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Bình nóng lạnh Rossi có thiết kế đa dạng, dung tích từ 15l, 20l, 30l,… phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm khách sạn, hơn nữa sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm 15% điện năng.

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, có đầy đủ 2 dòng bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, bình nóng lạnh trực tiếp có giá tương đối rẻ chỉ từ 2 triệu đồng với những sản phẩm nổi bật như: 

●    Bình nóng lạnh Rossi RA30SL 30 lít chỉ 1,890,000₫
●    Bình nóng lạnh Rossi RA30SQ 30 lít chỉ 1,650,000₫

Bình nóng lạnh Picenza

Sau gần 15 năm hoạt động, Picenza trở thành thương hiệu hàng đầu với dòng sản phẩm bình nóng lạnh Picenza.

Bình nóng lạnh Picenza tạo được lòng tin với người tiêu dùng nhờ độ bền đẹp, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, thiết kế tinh tế phù hợp việc lắp đặt dễ dàng, hiệu quả sử dụng cao. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại, nhưng giá của bình nóng lạnh Picenza khá rẻ. Chỉ từ 1,6 triệu là bạn có thể sở hữu ngay chiếc bình nóng lạnh với nhiều tính năng này. Đây cũng là thương hiệu mà các cơ sở kinh doanh lưu trú có thể tìm thấy nhiều sản phẩm phù hợp, chất lượng. Một số sản phẩm nổi bật như:

●    Bình nóng lạnh Picenza V15ET 15 lít chỉ 1,690,000₫
●    Bình nóng lạnh Picenza V30ET 30 lít chỉ 2,290,000₫

Bình nóng lạnh Ariston

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh uy tín với hơn 80 năm kinh nghiệm từ Ý. Bình nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm khách sạn. Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị hệ thống ELCB an toàn do có khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0,05s khi phát hiện ra các sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện bị quá tải, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston có thể cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các thương hiệu khác.

Bình nóng lạnh Ariston - sự lựa chọn hoàn hảo cho khách sạn

Hiện nay bình nóng lạnh Ariston đa dạng mẫu mã và phân khúc giá phù hợp với các khách sạn, nhà nghỉ,… giá chỉ từ 2 triệu đồng. Nổi bật với các sản phẩm:

●    Bình nóng lạnh Ariston AN LUX 6 UE 1.5FE 6 lít chỉ 1,650,000₫ 
●    Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R 2.5 FE 15 Lít  chỉ 2,700,000₫
●    Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5FE 15 lít chỉ 2,290,000₫

3. Bình nóng lạnh do hệ thống muasamdienmay.vn phân phối có gì đặc biệt?

Hệ thống Muasamdienmay.vn có mặt trong Top những đơn vị phân phối các sản phẩm điện máy chính hãng nhất như bình nóng lạnh được khách hàng trên toàn quốc đánh giá cao. Hệ thống cam kết mang đến cho khách hàng những chính sách sau:

- Một là, sản phẩm 100% chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như bình nóng lạnh Rossi, Picenza, Ariston,…, giá ưu đãi

- Hai là, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất chỉ trong vòng 24 giờ 

- Ba là, hỗ trợ đội ngũ thợ lành nghề đến lắp đặt tận nơi

- Bốn là, chính sách sau bán hàng hấp dẫn

- Năm là, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sau khi lắp đặt.

Hãy liên hệ ngay với Muasamdienmay.vn khi bạn cần, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và cung cấp sản phẩm chính hãng, nhanh chóng đến khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bình nóng lạnh nào tốt? Các thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống