Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY LỌC NƯỚC LIVOTEC CÓ PHẢI LÀ MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT CHO SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG ?

Trong cuộc sống hiện đại, sức khỏe là một trong những tiêu chí được con người quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của xã hội thì vấn đề ô nhiễm môi trường cũng như nguồn thực phẩm, nguồn nước không đảm bảo càng trở nên lo ngại và phức tạp. Vấn đề này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng sống của chúng ta. Trong các vấn đề đó thì vấn đề đảm bảo nguồn nước sạch là quan trọng nhất, bởi cơ thể con người cần rất nhiều nước để chuyển hóa chất cũng như duy trì sự sống. Nguồn nước ô nhiễm, không đảm bảo sẽ gây nguy hại cho sức khỏe của người dùng. Để khắc phục tình trạng này, thương hiệu Livotec đã cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước Livotec thông minh, mang đến nguồn nước sạch, bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng.

Máy lọc nước Livotec là gì?

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm hữu ích đối với đời sống của con người. Bởi lượng nước sạch ngày càng khan hiếm và ô nhiễm trầm trọng. Máy lọc nước Livotec chính là dòng máy lọc nước thông minh có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, nhằm mang đến cho người dùng nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe. 

Máy lọc nước thông minh, đa năng Livotec

Máy lọc nước Livotec là thiết bị điện dùng để lọc nước đa năng,  có thiết kế nổi bật với 7 - 10 cấp lọc cao cấp cho phép loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn, vi khuẩn. Ở 3 màng lọc đầu tiên, các loại bụi bẩn có kích thước từ lớn đến bé đều bị loại bỏ cho nguồn nước trong lành có thể tận dụng để sinh hoạt như tưới cây, rửa xe… Đồng thời, công nghệ thẩm thấu ngược tích hợp màng lọc RO có thể loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn có kích nhỏ chỉ từ 0.1 đến 0.5 nanomet. Do đó, nguồn nước hoàn toàn sạch và tinh khiết và có thể sử dụng trực tiếp. 

Mặt khác, nguồn nước sau khi qua dàn lọc không chỉ được lọc sạch mà còn bù lại các khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe của người dùng. Màng lọc RO tích hợp tính năng lọc đa năng bao gồm lõi than hoạt tính T33, lõi khoáng đá, lõi Nano silver… có thể bù lại đủ lượng các vi khoáng chất, cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể. 

Máy lọc nước Livotec được thiết kế tối giản với các thao tác đơn giản, dễ dàng hơn cho người sử dụng. Đặc biệt là những người lớn tuổi.

Điểm mạnh của máy lọc nước Livotec

Máy lọc nước Livotec có nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như tính năng. Thương hiệu Livotec là thương hiệu uy tín và chất lượng luôn hướng đến nhu cầu sử dụng của người dùng Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, sản phẩm máy lọc nước Livotec có nhiều điểm phù hợp với điều kiện sử dụng của người tiêu dùng nước ta.

Máy lọc nước Livotec với hệ thống máy lọc thông minh, mạnh mẽ có khả năng diệt sạch đến 99% lượng vi khuẩn cũng như chất gây hại có trong nước. Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà máy lọc nước có từ 7 đến 10 cấp lọc cho phép lọc sạch tối đa nguồn nước và bổ sung khoáng chất có lợi.

Máy có chức năng lọc đa năng, phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau như nước giếng, nước máy, nước mưa, nước ngầm, nước nhiễm phèn hoặc các loại kim loại nặng khác,… Do đó, đối với các khu vực có điều kiện nguồn nước bị hạn chế hoặc ô nhiễm điều có thể sử dụng máy lọc nước Livotec.

Nguồn nước sạch và an toàn hơn khi có máy lọc nước Livotec

Đồng thời, máy lọc nước Livotec còn được thiết kế đặc biệt nhờ vào lớp thep tĩnh điện kết hợp kính cường lực cho lớp vỏ tủ đẹp và bền bỉ với thời gian, khả năng chống gỉ cao. Với thiết kế này, máy lọc có tuổi thọ cao hơn trong nhiều môi trường với độ ẩm khác nhau. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm về tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, máy lọc nước Livotec còn có ưu điểm về mặt giá bán. Chỉ với 3 đến 4 triệu đồng là chúng ta đã có thể mua được một chiếc máy lọc nước Livotec cho gia đình mình. Với chiếc máy lọc nước này, nguồn nước không chỉ sạch mà còn rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Vậy nên, việc đầu tư một chiếc máy lọc nước Livotec là vô cùng cần thiết.

Hiện nay công ty cho ra đời 3 dòng sản phẩm máy lọc nước Livotec đang thịnh hành trên thị trường mà người tiêu dùng có thể tham khảo:

  • Máy lọc nước Livotec LRA109 tủ đứng

  • Máy lọc nước Livotec LRA107 tủ đứng

  • Máy lọc nước Livotec LRB107 chân quỳ

Mua máy lọc nước Livotec chính hãng tại hệ thống Muasamdienmay.vn

Hiện nay, hệ thống muasamdienmay.vn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước Livotec cùng nhiều sản phẩm chính hãng khác vô cùng uy tín với người tiêu dùng. Khi mua máy lọc nước tại hệ thống muasamdienmay.vn khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, cùng chính sách bảo hành hấp dẫn. Cụ thể:

- Hệ thống cung cấp sản phẩm máy lọc nước Livotec chính hãng 100% với giá tốt nhất.

- Hệ thống giao hàng nhanh chóng cho quý khách hàng, chốt đơn ngay khi đặt hàng. Trong thời gian 24 giờ đồng hồ, hệ thống hỗ trợ đội ngũ thợ lành nghề đến tận nơi lắp đặt, kiểm tra kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng máy lọc nước một cách cụ thể và chi tiết.

- Chính sách bảo hành đối với dòng sản phẩm máy lọc nước Livotec được áp dụng tại hệ thống trong thời gian 24 tháng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về dòng sản phẩm này về giá bán, cũng như độ chất lượng của sản phẩm.

Hệ thống Muasamdienmay.vn là địa chỉ cung cấp máy lọc nước Livotec uy tín, chính hãng cho mọi người. Mọi thông tin về dòng sản phẩm máy lọc nước Livotec và đặt hàng có tại Website https://muasamdienmay.vn.

>>> Có thể bạn quan tâm: MÁY LỌC NƯỚC THÔNG MINH LIVOTEC - MANG ĐẾN NGUỒN NƯỚC TINH KHIẾ

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống