Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY LỌC NƯỚC RO - MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY

Loại máy lọc nước nào tốt nhất luôn là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm máy lọc nước quan tâm. Đặc biệt là khi đối mặt với tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, những chiếc máy lọc nước gia đình công nghệ RO đã ra đời và được xem là dòng máy lọc nước tốt nhất. Nhờ có máy lọc nước RO thông minh thế hệ mới mà chất lượng nước được cải thiện đáng kể đồng thời mang đến những hiệu ứng tích cực cho người sử dụng.

1. Máy lọc nước RO là gì?

Máy lọc nước RO có nhiều tính năng ưu việt trong việc giúp thanh lọc nguồn nước mà không làm mất đi những khoáng chất cần thiết trong nước. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều hộ gia đình chọn máy lọc nước cao cấp RO để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Vậy máy lọc nước RO là gì và chúng có gì đặc biệt?

Máy lọc nước cao cấp RO được viết tắt từ Reverse Osmosis, đây là thiết bị sử dụng công nghệ RO để lọc nước. Công nghệ RO sử dụng khe lọc có kích thước siêu nhỏ đến 0.0001 micromet, do đó có thể lọc được cả những ion kim loại nặng, các chất rắn, cùng các vi khuẩn, vi sinh vật có hại... Nhờ vậy mà nguồn nước sẽ tinh khiết và sạch hơn bao giờ hết.

Công nghệ lọc nước RO với khe lọc siêu nhỏ an toàn cho sức khỏe

2. Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước sử dụng công nghệ RO

Nước sạch, có thể sử dụng ngay được

Máy lọc nước RO có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch của mọi người ngay khi máy lọc xong mà không cần phải đun sôi. Với công nghệ lọc siêu nhỏ, tất cả các vật thể có kích thước siêu nhỏ trong nước và cả các chất độc, tạp chất đều có thể được loại bỏ một cánh nhanh chóng. 

Với khả năng lọc siêu sạch, máy lọc nước RO được các hộ gia đình, các chung cư, cửa hàng nhỏ và các văn phòng công ty ưa chuộng. Máy có công suất lọc cực lớn, có thể lọc khối lượng lớn nước cho nhiều người sử dụng cùng lúc. Do đó, các bạn chỉ cần đầu tư một máy lọc nước tại vòi là có thể sử dụng cho cả nhà nhiều thành viên.

Máy lọc nước RO dung tích lọc cực lớn

Bổ sung khoáng chất tốt cho sức khỏe

Không chỉ làm sạch, máy lọc nước RO còn lọc và giữ lại hàm lượng các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của người sử dụng. Ưu điểm này rất khó tìm thấy ở các dòng máy lọc nước thông thường khác. Vì vậy, các chuyên gia luôn khuyến cáo người dân sử dụng máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc sử dụng công nghệ lọc RO để tránh những tác hại của ô nhiễm nguồn nước.

Lọc được nhiều nguồn nước

Công nghệ lọc RO sử dụng khe lọc siêu nhỏ hoàn toàn có thể lọc tốt nhiều nguồn nước khác nhau như nước mưa, nước giếng, nước phèn, nước sông,… Tuy nhiên để máy lọc hoạt động tốt nhất và không bị lắng đọng các chất tạp chất đặc biệt thì các bạn nên lọc thô trước để loại bỏ các vật thể lớn có trong nước, giúp máy lọc dễ dàng hơn.

Máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Máy lọc nước RO bền bỉ, công suất hoạt động tốt

Với thiết kế chuyên biệt, máy lọc nước gia đình RO có năng suất hoạt động lớn và có thể duy trì lọc liên tục trong nhiều giờ liền. Lượng nước mà máy có thể lọc lên đến 20.000 lít cho hộ gia đình hoặc các văn phòng công ty sử dụng thoải mái.

3. Mua máy lọc nước RO uy tín tại Muasamdienmay.vn

Nổi bật bởi những ưu điểm đó mà máy lọc nước RO được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Hiện tại Muasamdienmay.vn có cung cấp các dòng máy lọc nước cao cấp RO chính hãng với nhiều loại mà khách hàng có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng như:

  • Máy lọc nước Midea JN1742T-RO
  • Máy lọc nước Pureit Lavita CR-5240
  • Máy lọc nước Pureit Ultima có hai màu trắng và đen
  • Máy lọc nước RO Unilever Pureit Delica UR5640
  • Máy lọc nước Pureit Tanka 3140

...và còn nhiều loại máy lọc nước RO khác mà các bạn có thể tham khảo tại Muasamdienmay.vn.

Muasamdienmay.vn sẽ mang đến cho bạn những tiện ích sau khi mua hàng tại hệ thống bao gồm:

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng
  • Có thợ có tay nghề đến lắp đặt tận nơi
  • Áp dụng chính sách sau bán hàng hấp dẫn cho khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng chi tiết nhất.

Tất cả những sản phẩm mà hệ thống cung cấp đều chính hãng và là dòng máy lọc nước tốt nhất hiện nay mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở các đơn vị khác. Để mua được các dòng máy lọc nước giá rẻ chuẩn công nghệ RO, các bạn chỉ cần liên hệ với hệ thống sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ ngay lập tức.

>>> Có thể bạn quan tâm: Review chân thật nhất về máy lọc nước Unilever Pureit

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống