Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY LỌC NƯỚC - SỰ THIẾT YẾU CHO CUỘC SỐNG

Bên cạnh tâm lý lo lắng của người tiêu dùng về nguồn nước nhiễm bẩn, mùa hè là thời điểm nhu cầu sử dụng nước của mọi người tăng cao, đi kèm là nhu cầu sử dụng máy lọc nước cũng có dấu hiệu tăng trưởng mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và kiến thức để chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp. 

Dưới đây là những lý do chúng ta nên lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước. Với sứ mệnh mang nguồn nước sạch ăn uống đến từng người dân Việt Nam, nhất là ở các vùng ngoại thành, nông thôn, vùng sâu, vùng xa, hải đảo..., Livotec ra đời nhằm cung cấp sản phẩm máy lọc nước chất lượng tốt, KHỎE - BỀN nhưng chi phí TIẾT KIỆM, phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập bình dân.

Livotec phát triển tập trung vào chất lượng Khỏe - Bền của sản phẩm

Trên thực tế, các sản phẩm máy lọc nước giá rẻ thường có chất lượng kém do chất liệu, chất lượng của các thiết bị, linh kiện bên trong máy không đảm bảo do giới hạn về chi phí. Tuy nhiên, các sản phẩm có giá quá đắt cũng không mang lại hiệu quả tốt gấp nhiều lần máy lọc thông thường, bởi có thể phần nhiều chi phí trong đó là tiền mặt bằng kinh doanh, cửa hàng, quảng cáo. Nhưng Livotec ra đời nhằm cung cấp sản phẩm máy lọc nước chất lượng tốt, KHỎE - BỀN nhưng chi phí TIẾT KIỆM, phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập bình dân. được sản xuất bởi nhà máy Tecomen - nhà máy chuyên sản xuất máy lọc nước lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Ngoài việc sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra những sản phẩm có công suất lọc lớn, độ bền cao. Sản phẩm còn đa dạng để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp không gian sống: máy lọc nước tủ đứng ,  máy lọc nước không tủ với thiết kế chắc chắn, phù hợp với đại đa số gia đình.

Livotec bao gồm các chuyên gia, Kỹ Thuật, công nhân viên giàu kinh nghiệm luôn tận tâm và nhiệt huyết theo mục tiêu chung: cung cấp nguồn nước sạch ăn uống cho tất cả các gia đình Việt Nam, kể cả những gia đình có mức sống thấp nhất.

Trung tâm dịch vụ khách hàng của Livotec luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ mọi sự cố của khách hàng, đảm bảo tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm, nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất. Chế độ hậu mãi luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy.

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống