Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY LỌC NƯỚC UNILEVER PUREIT CASA - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO SỨC KHỎE BỀN BỈ

Môi trường ô nhiễm là một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất hiện nay trên toàn cầu, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng không gian sống mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mọi người. Ô nhiễm môi trường nước, thực phẩm là vấn đề đáng lo ngại nhất. Cơ thể một con người cần rất nhiều nước để duy trì sự sống và trao đổi chất. Nếu như chất lượng của nguồn nước không đảm bảo hoặc thiếu nước nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng lớn sức khỏe của người đó. Công nghệ hiện đại, các máy lọc nước ra đời, cải thiện chất lượng nguồn nước sinh hoạt của người dân như nước máy, nước lọc… Tuy nhiên, những nguồn nước đó chỉ đủ an toàn để sinh hoạt chứ không đảm bảo cho việc tiêu dùng. Do đó, để có thể có một nguồn nước uống an toàn thì đòi hỏi người dùng phải trang bị cho mình một chiếc máy lọc nước chuyên dụng. Máy lọc nước Unilever Pureit Casa (RO+MF, Trắng) chính là dòng máy lọc nước an toàn nhất cho sức khỏe của bạn.

1. Máy lọc nước Unilever Pureit Casa (RO+MF, Trắng) An toàn cho sức khỏe như thế nào?

Máy lọc nước Unilever Pureit Casa là dòng máy lọc nước thông minh có nguồn gốc xuất xứ từ Ấn Độ. Hệ thống máy lọc nước được trang bị màng lọc sơ cấp SF chuyên dụng giúp loại bỏ bụi bẩn nhìn thấy được và các loại bụi bẩn có kích thước nhỏ khác. Đồng thời giúp kéo dài thời gian hoạt động của bộ lọc than hoạt tính, giúp lọc nước lọc sạch hơn.

Máy lọc nước cao cấp - Máy lọc nước Unilever Pureit Casa

Về đặc điểm tính năng:

- Bộ lọc than hoạt tính sơ cấp có chức năng loại bỏ Clo và các hợp chất hữu cơ, các chất độc hại có trong nước như thuốc trừ sâu, đồng thời hấp thụ các chất gây mùi, vị lạ tạo nên sự tinh khiết của nước.

- Bên cạnh đó, bộ lọc than hoạt tính thứ cấp được trang bị trong máy thêm một lần nữa giúp loại bỏ cặn bẩn có kích thước nhỏ và cực nhỏ trước khi đưa nước vào màng lọc RO.

- Tại màng lọc thẩm thấu ngược RO thì các loại muối hoà tan, thuốc trừ sâu và kim loại nặng như Asen, Chì, thủy ngân, vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng… đều sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn, trả lại sự trong sạch tuyệt vời của nước. Như vậy ở màng lọc lọc gần 99 % vi khuẩn và các chất độc hại đã được loại bỏ, an toàn cho người sử dụng. 

- Không dừng lại đó, máy còn được trang bị thêm một màng lọc cao cấp nữa đó là màng siêu vi lọc MF. Màng lọc này sẽ diệt khuẩn tối đa nguồn nước. Kết thúc quá trình lọc thì nước thành phẩm đạt độ trong và sạch cực đại, hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Nước sạch hơn, an toàn hơn với Máy lọc nước Unilever Pureit Casa

Chính các màng lọc đa tính năng đó đã giúp cho giúp nguồn nước được lọc ra từ Máy lọc nước Unilever Pureit Casa (RO+MF, Trắng) an toàn và có vị ngon hơn hẳn các loại nước thông thường khác. Đó là do ở máy lọc nước Unilever Pureit Casa (RO+MF, Trắng) có bộ lọc than hoạt tính thứ cấp, bộ lọc này sẽ giúp nước có vị ngon sau lọc. Lượng nước sau khi được lọc qua hệ thống máy đạt tiêu chuẩn sử dụng của Mỹ, người dùng có thể uống liền mà không phải qua các khâu đun sôi hay màng lọc nào khác. Điều này thật sự rất tiện dụng và an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Đặc biệt là những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân

2. Đối tượng nên sử dụng Máy lọc nước Unilever Pureit Casa 

Bình quân mỗi Máy lọc nước Unilever Pureit Casa (RO+MF, Trắng) có công suất lọc từ 10 đến 12 lít/giờ với dung tích bình chứa 6 lít có thể phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng gia đình và các văn phòng làm việc. Chính vì vậy, hiện nay ngày càng có nhiều người chọn dòng máy lọc nước này để sử dụng nguồn nước sạch, an toàn và tiết kiệm chi phí. Máy có công suất hoạt động lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người, đặc biệt còn rất tiết kiệm mà lại an toàn. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của Máy lọc nước Unilever Pureit Casa (RO+MF, Trắng)

Giá bán của một máy lọc nước này cũng chỉ giao động từ 4 đến 5 triệu đồng. Cho nên, rất nhiều người dân có điều kiện kinh tế bình thường có cũng thể mua và sử dụng máy lọc nước một cách tiện dụng nhất. Đây chính là dòng máy lọc nước phù hợp nhất với mọi gia đình, chung cư bình dân, các văn phòng công ty, các cửa hàng nhỏ.

3. Mua Máy lọc nước Unilever Pureit Casa chính hãng, tiết kiệm nhất ở đâu?

Đây chính là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất, bởi chỉ khi nào tìm được đơn vị cung cấp hàng chính hãng, chất lượng thì sản phẩm mà chúng ta mua được mới thật sự tốt. Muasamdienmay.vn chính là hệ thống mua sắm điện máy uy tín nhất cho mọi người hiện nay với vô vàn các chính sách ưu đãi cực khủng. Hàng chính hãng, chất lượng, cam kết bảo hành 24 tháng.

Hệ thống còn áp dụng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua hàng tại hệ thống. Chính sách giao hàng nhanh nhất chỉ trong vòng 24 giờ, có thợ đến tận nơi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng một cách cụ thể chi tiết. Khi đến mua sắm điện máy tại Muasamdienmay.vn khách hàng sẽ không còn nổi lo về chất lượng cũng như giá tiền của sản phẩm. Chính vì vậy, mở ngay Website https://muasamdienmay.vn để tìm mua Máy lọc nước Unilever Pureit giá rẻ, chính hãng nhất.

>>> Có thế bạn quan tâm: DÒNG SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC PUREIT - MANG LẠI NGUỒN NƯỚC TINH KHIẾT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống