Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SO SÁNH ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG FUNIKI VỚI ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG MIDEA

Điều hòa treo tường Funiki, Điều hòa Midea, điều hòa Gree, điều hòa Sumikura,…. đều là những thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay trên thị trường không chỉ về chất lượng mà còn đẹp về mẫu mã, thiết kế. Chính sự ưu việt, có tính cạnh tranh giữa các dòng sản phẩm đã khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi chọn ra sản phẩm tối ưu nhất. Vì lẽ đó, Muasamdienmay.vn sẽ đưa ra những phân tích, so sánh giữa điều hòa Funiki và điều hòa Midea nhằm giúp khách hàng dễ dàng phân biệt và tìm thấy dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Điểm ưu việt giữa điều hòa Funiki và điều hòa Midea

Xuất xứ từ các thương hiệu điều hòa lớn, uy tín trên thị trường

Cả 2 dòng điều hòa Funiki và Midea đều có nguồn gốc tin cậy khi các công ty sản xuất ra sản phẩm đều có uy tín trên thị tường, quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tối đa về mặt chất lượng. Trong đó:

– Điều hòa Funiki do tập đoàn Hòa Phát sản xuất - đây là tập đoàn có tên tuổi tại Việt Nam với toàn bộ quy trình sản xuất và lắp ráp đặt tại Malaysia mang đến dòng điều hòa thông minh, vượt bậc về tính năng và công nghệ.

– Điều hòa Midea là thương hiệu điều hòa có nguồn gốc từ Trung Quốc với chất lượng tuyệt vời đã sớm chinh phục được thị trường Việt Nam. Hiện tại, điều hòa Midea có nhà máy sản xuất chuyên biệt tại Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm, sử dụng điều hòa của khách hàng.

Qua đó, có thể thấy về nguồn gốc của 2 thương hiệu điều hòa này có nét tương đương nhau, khách hàng có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn.

Điều hòa Funiki hay điều hòa Midea mới là sự lựa chọn đúng nhất?

Thiết kế bên ngoài

Điểm nổi bật của điều hòa treo tường Funiki và Midea chính là thiết kế bên ngoài vô cùng bắt mắt. Hầu hết, hai dòng sản phẩm này đều chuộng lối thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với tông màu trắng làm chủ đạo. Với thiết kế sang trọng, nhã nhặn, điều hòa Midea và điều hòa Funiki đều rất thích hợp cho những không gian như hộ gia đình đến, văn phòng công ty, các cửa hàng nhỏ… 

Công nghệ và tính năng hoạt động của máy

Về công nghệ và tính năng của điều hòa Funiki và Midea đều được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người. 

Điều hòa Funiki

● Điều hòa Funiki áp dụng loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng (EER) có sự kết hợp với động cơ quạt dàn lạnh, dàn nóng đều sử dụng loại có hiệu suất cao do đó các sản phẩm điều hòa Funiki giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện năng đến 60%.
● Điều hòa được trang bị tấm lọc không khí catechin (chiết xuất từ lá trà xanh) hữu ích trong việc ngăn chặn những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu trong phòng và góp phần ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả.
● Dàn trao đổi nhiệt được phủ một lớp bảo vệ bề mặt, nhờ có lớp này mà điều hòa của bạn bền bỉ hơn do hạn chế được sự ăn mòn trong điều kiện môi trường chứa các hợp chất muối, axit, kiềm hay các tác nhân gây ăn mòn khác.

Điều hòa Funiki tiết kiệm hơn, không gian sống thoải mái hơn

● Điều hòa Funiki hoạt động êm ái và có chế độ ngủ đêm không phát ra tiếng ồn cho bạn và gia đình giấc ngủ ngon.
● Bên cạnh đó, điều hòa Funiki còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng, tức thì mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ sau thời gian rất ngắn.
● Khi xảy ra bất kỳ sự số về mất điện đột ngột thì điều hòa sẽ tự khởi động khi có nguồn điện trở lại nhờ chức năng tự khởi động đồng thời giữ nguyên chế độ mà người sử dụng đã cài đặt ban đầu.

Điều hòa Midea

● Điều hòa Midea hoạt động hiệu quả và mạnh mẽ , êm ái và hoàn toàn không phát ra tiếng ồn.
● Điều hòa Midea cũng được trang bị tấm lọc hiện đại giúp lọc bụi bẩn, hút ẩm vi khuẩn và loại bỏ hết những mùi hôi khó chịu trong phòng mang đến không gian sống thoải mái, an toàn.
● Ngoài ra, điều hòa Midea còn có chế độ điều chỉnh độ mở cho gió phát tán ra bên ngoài giúp cho hơi mát trải đều ra khắp các góc của căn phòng.
● Tương tự như điều hòa Funiki, điều hòa Midea có chế độ ngủ và tự khởi động lại mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Điều hòa Midea mang đến cho bạn không gian sống mát lành đích thực

Khi so sánh về tính năng thì điều hòa Funiki và điều hòa Midea không có quá nhiều sự chênh lệch, chất lượng đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng.

Về giá thành

Điều hòa Funiki và điều hòa Midea đều là hai dòng điều hòa có giá bán rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên, xét về độ chênh lệch thì điều hòa Funiki có phần rẻ hơn. Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa với giá thật sự rẻ thì điều hòa Funiki chính là gợi ý chuẩn xác nhất dành cho bạn. Dù giá rẻ nhưng chất lượng cũng như các tính năng đều đảm bảo cho bạn có không gian sống lý tưởng.

Chế độ bảo hành 

Về chế độ bảo hành thì các bạn có thể an tâm, bởi thời gian bảo hành của hai dòng sản phẩm này đều ở mức tương đương nhau. Để mua sản phẩm chất lượng hơn, bảo hành chính hãng thì các bạn hãy đến với Muasamdienmay.vn.

Cam kết của Muasamdienmay.vn với khách hàng khi mua điều hòa chính hãng tại đây

Muasamdienmay.vn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng đang có nhu cầu mua sắm thiết bị điện máy như điều hòa Funiki chính hãng, điều hòa Midea, điều hòa Gree,… Chúng tôi luôn đảm bảo: sản phẩm chính hãng 100% với chính sách giao hàng nhanh chóng,khách hàng không phải đợi lâu, hỗ trợ thợ đến lắp đặt tận nơi, cùng nhiều chính sách sau bán hàng hấp dẫn và hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất.

Đừng chần chờ và liên hệ ngay với hệ thống qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/ để được hỗ trợ các bạn nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa treo tường Funiki - Giải pháp điều hòa dành cho cửa hàng nhỏ

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống