Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SO SÁNH MÁY GIẶT LG FV1408S4W VÀ MÁY GIẶT MEDIA MFK85-1401WK

Các sản phẩm máy giặt đang dần trở thành một trong những thiết bị thiết yếu trong gia đình. Với chức năng đặc biệt, máy giặt giúp con người tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Trên thị trường hiện nay, dòng máy giặt LG FV148S4W và máy giặt Media MFK85-1401WK đang được nhiều người tiêu dùng săn đón. Hai loại máy giặt này có điểm gì khác nhau? Vì sao nên sử dụng máy giặt LG inverter? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. So sánh máy giặt LG inverter FV1408S4W và máy giặt Media MFK85-1401WK

Thông tin chung về hai sản phẩm:

Hai loại máy giặt đều là thiết kế cửa ngang tiện lợi cho tất cả thành viên trong gia đình sử dụng. Cửa của hai sản phẩm có 2 lớp cách nhiệt đảm bảo sự an toàn khi người dùng khởi động chương trình giặt có chế độ nước nóng, hơi nước. Bên cạnh đó, màn hiển thị cảm ứng và nút bấm hiện đại cũng nằm ngay trên cửa máy giặt được chú thích rõ ràng, dễ hiểu.

Hai tông màu chủ đạo trắng - đen đơn giản nhưng không kém sự hiện đại, sang trọng. Tuy thích thước nhỏ gọn nhưng lại có sức chứa lên đến 8.5 kg. Các sản phẩm này phù hợp những gia đình từ 3 đến 5 người. 

Bên cạnh đó, hai dòng máy giặt có một số điểm khác nhau như sau:

Đặc điểm và tính năng của máy giặt LG inverter FV1408S4W:

Nhà sản xuất đã cải tiến dòng máy giặt LG inverter trở nên khác biệt và nổi bật hơn so với những sản phẩm trước đó. Máy giặt có chế độ cảm ứng AI DD vô cùng độc đáo, sáng tạo. Chế độ này có khả năng cảm nhận, phân biệt chất liệu cũng như độ mềm của chất vải. Sau đó, AI DD tự động lựa chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Người sử dụng không cần phải mất thời gian đắn đo suy nghĩ nên chọn chế độ giặt nào phù hợp cho quần áo của mình. Điểm nổi bật này đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Máy giặt LG inverter hiện đại, sang trọng

Công nghệ LG Steam của máy giặt giúp loại bỏ 99,9% các chất gây dị ứng hay các tác nhân gây hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Công nghệ này hỗ trợ hòa tan hoàn toàn bột giặt, đánh bật các vết bẩn mà không làm mòn chất vải

Máy giặt LG inverter 8.5kg Fv1408S4W được cài đặt công nghệ Smart ThinQ thông minh giúp người sử dụng theo dõi hoạt động của máy giặt từ xa. Đồng thời, người sử dụng có thể thay đổi chế độ, chu trình giặt nhờ việc kết nối với wifi để kết nối và truy cập với máy giặt.

Có thể kết nối với wifi 

Đặc điểm và công năng của máy giặt Media MFK85-1401WK:

Sản phẩm có chế độ Spa care giúp loại bỏ 99,9% các loại vi khuẩn cùng với tác nhân dị ứng, khử mùi. Chế độ giặt êm ái, hạn chế tiếng ồn, đảm bảo không bay màu hay làm hư hỏng chất vải.

Cơ chế của máy giặt là đun sôi hoàn toàn nước sạch trong ống dẫn và chuyển thành hơi nước bằng bộ tạo hơi nước. Sau đó, phần hơi nước phun vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải.

Công năng của máy giặt Media MFK85-1401WK

Với tính năng giặt nước nóng trên máy giặt, bột giặt hòa tan nhanh chóng, dễ đánh bật các vết bẩn khỏi quần áo hơn, đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu. Sử dụng nước nóng tăng khả năng diệt khuẩn và các tác nhân khác trên đồ giặt, bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, người sử dụng cần lưu ý khi sử dụng chế độ giặt nước nóng. Không được mở nắp máy giặt hoặc để trẻ em đến gần khi máy hoạt động nhằm đảm bảo sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Đồng thời, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng chế độ giặt đồ với chế độ nước nóng, hơi nước.

2. Vì sao nên lựa chọn máy giặt Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

Các thiết bị sản phẩm đến từ thương hiệu LG luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng vượt trội của chúng. Máy giặt LG inverter là một trong những sản phẩm đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong công nghệ của máy giặt LG.

Động cơ máy giặt êm ái, bền bỉ

Động cơ dẫn động trực tiếp là trái tim mang đến sức mạnh cho máy giặt, có độ tin cậy rất cao và cực kì êm ái. Động cơ máy giặt LG inverter được đánh giá rất cao trên thị trường. Đồng thời, nhà LG còn cam kết bảo hành động cơ trong vòng 10 năm. Đây là mức bảo hành rất tuyệt vời ít nhãn hàng có được.

Người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian khi máy được vận hành hoàn toàn tự động. Chỉ cần bỏ đồ cần giặt và bột giặt chuyên dụng và khởi động, máy giặt LG inverter FV1408S4W sẽ thực hiện những công việc còn lại. Sản phẩm tự động lựa chọn chế độ giặt phù hợp với chất vải, cài đặt thời gian giặt nhanh chóng,... Đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho các bà nội trợ.

Người dùng còn có thể vừa làm việc vừa theo dõi chu trình hoạt động của máy khi kết nối với wifi. Khi máy hoàn thành việc giặt giũ, chúng ta sẽ được thông báo trên thiết bị có kết nối với máy giặt thay vì phải đi kiểm tra nhiều lần.

3. Cửa hàng muasamdienmay.vn - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng

Muasamdienmay.vn là cửa hàng chuyên phân phối cung cấp sản phẩm máy giặt LG chính hãng được nhiều người tin tưởng ưa chuộng. Các sản phẩm đều có giấy tờ rõ ràng đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua máy giặt LG tại cửa hàng.

Cùng với chất lượng sản phẩm, cửa hàng muasamdienmay.vn còn có những chương trình, dịch vụ hấp dẫn. Quý khách hàng mua sản phẩm máy giặt LG inverter tại cửa hàng sẽ được nhân viên chuyển hàng tận nhà miễn phí, lắp đặt nhanh chóng. Nếu quý khách hàng có những thắc mắc thì hãy liên hệ nhân viên của cửa hàng để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, cửa hàng muasamdienmay.vn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang có nhu cầu tìm mua máy giặt LG inverter chính hãng. Hãy đến với muasamdienmay.vn để được trải nghiệm sản phẩm cùng các dịch vụ ưu đãi ngay hôm nay.

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống