Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TỔNG HỢP KÍCH THƯỚC CÁC LOẠI TỦ LẠNH PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Tủ lạnh trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Một lưu ý quan trọng khi mua tủ lạnh mà mọi người nên nhớ đó chính là phải lựa chọn tủ có kích thước phù hợp, tránh trường hợp tủ quá lớn hoặc quá bé không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Trước khi quyết định mua, các bạn nên tham khảo kích thước cơ bản của tủ tương ứng với từng điều kiện sử dụng tại các hộ gia đình, căn hộ nhỏ như gợi ý dưới đây để dễ dàng hơn trong việc tìm mua tủ lạnh có kích thước phù hợp.

1. Kích thước phổ biến của các loại tủ lạnh

Hiện nay, kích thước tủ lạnh rất phổ biến và được chia thành các loại: Tủ lạnh mini, tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side… Mỗi loại tủ lạnh tương ứng với từng thương hiệu thì kích thước cũng khác nhau. Gia đình bạn có thể dựa trên các thông số về kích thước, dung tích của tủ lạnh để chọn tủ phù hợp như: 

a. Tủ lạnh mini

Tủ lạnh Mini sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh mini có dung tích chứa đựng khá thấp, phổ biến ở mức 90 lít, 92 lít, tương ứng với chiều cao từ 80 đến 85cm, chiều rộng từ 47 đến 48 cm và chiều sâu từ 47 đến 52 cm. 

Đối với những gia đình ít người (từ 1 đến 3 thành viên), đặc biệt là các gia đình trẻ thì tủ lạnh mini là một gợi ý rất tốt cho bạn. Bởi tủ lạnh mini vẫn có đầy đủ các chức năng của các loại tủ lạnh thông minh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí, năng lượng và không gian. Các khách sạn khoặc các căn hộ nhỏ, hộ gia đình đều ưu tiên chọn tủ lạnh mini.

b. Tủ lạnh 2 cánh

150 đến 500 lít là dung tích của các dòng tủ lạnh 2 cánh. Có thể thấy dung tích của tủ lạnh này lớn hơn nhiều so với tủ lạnh mini, tùy theo từng thương hiệu mà tủ lạnh 2 cánh có kích thước, giá tiền khác nhau. Tủ lạnh 2 cánh thích hợp với những hộ gia đình, căn hộ nhỏ có đông thành viên hơn, đặc biệt phù hợp với gia đình có từ 3 đến 7 thành viên sử dụng. 

Do phù hợp với nhiều gia đình hiện đại tại nước ta nên nhu cầu mua các sản phẩm tủ lạnh 2 cánh cao, kéo theo các mẫu tủ lạnh được sản xuất ra cũng đa dạng và cải tiến hơn. Các bạn có thể chọn các loại tủ lạnh 2 cánh của các thương hiệu tủ lạnh hàng đầu như:

Tủ lạnh Panasonic

Kích thước chuẩn trong bản thiết kế của tủ lạnh Panasonic có dung tích từ: 255, 290, 306, 322, 326, 366 lít,... với hai ngăn chứa lớn người dùng có thể dễ dàng bảo quản thực phẩm hay chế biến các loại món ăn lạnh tuyệt vời hơn. 

Tủ lạnh Sharp 

Tủ lạnh Sharp loại 2 cánh có nhiều kích thước nhỏ hơn cho người sử dụng lựa chọn với các loại dung tích phổ biến từ 165, 180, 182, 196 lít,... 

Tủ lạnh 2 cánh Sharp tiện lợi

Bên cạnh những tủ lạnh có kích lớn thì các dòng tủ lạnh có kích thước vừa phải như tủ lạnh Sharp sẽ rất phù hợp với những không gian có diện tích hẹp và nhu cầu sử dụng ít.

Tủ lạnh Samsung

Samsung cũng là thương hiệu sản xuất tủ lạnh nổi tiếng, cho phép người sử dụng tận dụng tối đa không gian bên trong của tủ. Hiện tại, tủ lạnh Samsung cũng thiết kế ở nhiều kích thước với dung tích phổ biến cho người sử dụng lựa chọn là 234, 319, 360, 375, 394, 451 lít,... Tủ có kích thước vừa phải, thiết kế sang trọng mang đến cho người sử dụng những tiện ích thông minh. 

Tủ lạnh Toshiba 

Toshiba thiết kế tủ lạnh theo các kích thước chuẩn có dung tích từ 180, 194, 233, 253 lít,... với 2 cánh mở linh hoạt và không gian ngăn chứa lớn, hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ. Các bạn có thể chọn tủ lạnh Toshiba theo kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng để bảo quản thực phẩm tốt hơn. 
Ngoài ra, các bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều dòng tủ lạnh 2 cánh của các thương hiệu nổi tiếng khác, chi tiết về kích thước để tìm ra sự lựa chọn tốt nhất.

c. Tủ lạnh side by side

Side by side là tủ lạnh có kích thước lớn, thiết kế sang trọng rất phù hợp với những hộ gia đình đông người (từ 5 thành viên trở lên). Tủ lạnh side by side nổi bật lên bởi thiết kế nhiều ngăn, không gian bên trong cực rộng,  tích chứa khổng lồ. Dung tích của tủ trung bình từ 516 đến 758 lít. 

Một số sản phẩm nổi bật như:

Tủ lạnh Side by side Hitachi 540 lít đa chức năng, kích thước lớn siêu tiện lợi

  • Tủ lạnh Hitachi R-M800GPGV2 (GBK) có thể tích 584 lít có chiều rộng là 92 cm, 76.5 cm chiều sâu và 177.5 cm chiều cao.
  • Tủ lạnh LG Inverter GR-X247JS có thể tích 601 lít, thiết kế nổi bật với 91.2 cm chiều rộng, 73.8 cm chiều sâu và 179 cm chiều cao. 

2. Những lưu ý khi chọn kích thước tủ lạnh

  • Chọn tủ lạnh có kích thước và dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Tủ lạnh có lượng điện năng tiêu thụ ít, tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng.
  • Lựa chọn tủ lạnh có kích thước phù hợp với diện tích không gian ngôi nhà.
  • Mua tủ lạnh phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân và gia đình.
  • Dựa trên số lượng thành viên trong gia đình và mục đích sử dụng để lựa chọn kích thước, dung tích của tủ lạnh.

3. Mua tủ lạnh uy tín, kích thước siêu chuẩn tại Muasamdienmay.vn

Việc lựa chọn, tìm mua một chiếc tủ lạnh chất lượng có kích thước phù hợp là không dễ. Thấu hiểu những khó khăn đó của khách hàng, Muasamdienmay.vn đã ra đời và trở thành hệ thống mua sắm các sản phẩm điện máy như tủ lạnh, tivi,... uy tín cho mọi người. 

Nếu như còn những thắc mắc về cách chọn lựa kích thước của sản phẩm sao cho phù hợp thì các bạn có thể liên hệ với hệ thống qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn. Đội ngũ tư vấn tận tâm, có chuyên môn của Muasamdienmay.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và tìm thấy sự lựa chọn tốt nhất khi mua tủ lạnh. 

Bên cạnh đó, khách hàng còn sẽ được hỗ trợ dịch vụ trong việc mua hàng nhanh chóng, tiện lợi bao gồm: 

  • Tiện ích giao hàng nhanh chóng, thủ tục mua hàng đơn giản, đảm bảo;
  • Hỗ trợ thợ lắp đặt tận nhà, kiểm tra chất lượng của sản phẩm và hướng dẫn sử dụng cụ thể;
  • Chính sách sau bán hàng hấp dẫn như bảo hành chính hãng, khuyến mãi kèm theo vô cùng giá trị,...

Muasamdienmay.vn sẵn sàng đồng hành và mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất cho các bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và mua tủ lạnh chất lượng nhất ngay hôm nay.

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống