Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ƯU THẾ NỔI BẬT CỦA TIVI THÔNG MINH SAMSUNG UA50TU8100KXXV

Tivi Samsung từ lâu đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng bởi những tính năng vượt trội, mượt mà đến từ thương hiệu tivi uy tín hàng đầu Việt Nam. So với các dòng tivi khác như tivi Sony có cùng giá trị thì tivi Samsung có nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó, phải kể đó chính là sản phẩm Tivi Samsung UA50TU8100KXXV với nhiều tính năng và cấu hình mới, cho phép người dùng sử dụng nhiều chức năng hơn. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua việc đánh giá, so sánh những ưu, nhược điểm qua các tính năng của hai dòng tivi Samsung và tivi Sony dưới đây nhé. 

1. Những thế mạnh của tivi Samsung và tivi Sony

Về mặt thiết kế

Smart tivi Samsung thường có nhiều ưu thế về mặt thiết kế, vừa sang trọng, sắc sảo, lại trang bị chân đế cầu kỳ đẹp mắt. Với thế kế này, tivi Samsung phù hợp cho mọi không gian và tôn vinh lên sự sang trọng, tinh tế của từng không gian bày trí. Trong khi đó, Tivi Sony thông minh lại thường chú trọng tính đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và có thế mạnh về độ mỏng của viền màn hình. Độ mỏng của tivi Sony thường chỉ ở mức 1 cm hoặc mỏng hơn. Một số mẫu tivi Sony gần đây có thiết kế mặt sau tối giản đến mức tối đa, cho phép cất giấu hết cáp kết nối, các dây dẫn,... một cách gọn gàng, tiện lợi. Do đó, smart tivi Sony sẽ là lựa chọn phù hợp hơn nếu bạn muốn mua tivi treo tường hoặc cách bố trí cần ít không gian sẽ giúp hạn chế sự vướng víu.

Tivi Samsung UA50TU8100KXXV vượt trội với nhiều tính năng, bộ xử lý nhanh và thông minh

Còn nếu xét về độ cong trong thiết kế thì Tivi Samsung thông minh còn gây ấn tượng bởi sự hài hoà, đa dạng kiểu dáng và kích thước màn hình. Tivi Samsung thông minh được thiết kế đa dạng với nhiều kích thước từ 40 đến 65 inch phù hợp cho mọi không gian mà mức giá thì rất tiết kiệm. Chỉ dưới 15 triệu thì chúng ta đã có thể sử dụng ngay cho mình một chiếc tivi Samsung thông minh. Trong khi đó, tivi Sony thường tập trung vào việc thiết kế tivi có màn hình rộng với giá cao hơn một chút. Với những dòng tivi từ 50 inch trở lên có giá giao động trên 25 triệu đồng.

Về chất lượng hình ảnh

Một điểm chung trên hầu hết các dòng tivi Samsung đó là hình ảnh đẹp mắt, màu sắc bóng bẩy, rực rỡ và màn hình có độ sáng cao. Bởi tivi Samsung luôn chú trọng về mặt chất lượng hình ảnh, sao cho hình ảnh đẹp mắt và sống động nhất. Trong khi đó, Tivi Sony lại thiên về dạng màn hình sáng dịu nhẹ, tự nhiên, hài hòa. Cả hai sản phẩm đều có những mặt đặc trưng riêng tùy thuộc vào sở thích của người sử dụng mà có thể lựa chọn cho phù hợp.

Về giao diện và các tính năng kết nối, chia sẻ

Hiện tại, các dòng Smart tivi Samsung sử dụng giao diện Tizen thông minh bậc nhất. Giao diện này được chính công ty Samsung sáng tạo và phát triển cho phép tối ưu hóa các tính năng thông minh nhất, đơn giản hóa các thao tác.Trong khi đó, Smart tivi Sony chạy hệ điều hành Android do Google tối ưu dành riêng cho tivi.

Tivi Sony thông minh thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp cho mọi không gian

Về tốc độ xử lý

 Tivi Samsung có thế mạnh hơn về tốc độ xử lý, đảm bảo nhanh mượt và có sự cải thiện rõ rệt về tốc độ xử lý ở các đời tivi mới, về sau. Còn tivi Sony thì lại có tốc độ xử lý ổn định, nhưng cơ bản thì về tốc độ nhanh không sánh bằng Smart tivi Samsung.

Qua đó, có thể thấy nếu cân nhắc việc lựa chọn giữa hai sản phẩm có cùng định mức giá trị thì Smart tivi Samsung có nhiều ưu điểm hơn và phù hợp hơn với thu nhập bình quân của người dân và sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn chỉ với mức giá trung bình.

2. Sản phẩm Tivi Samsung UA50TU8100KXXV và những mặt ưu việt của thế hệ tivi thông minh Samsung

Tivi Samsung UA50TU8100KXXV là một trong những sản phẩm tivi thông minh được sản xuất bởi thương hiệu tivi uy tín Samsung. Hiện tại, Tivi Samsung là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị công nghệ điện tử. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm được biết đến là một trong những thế mạnh của thương hiệu tivi Samsung.

Tivi Samsung UA50TU8100KXXV là sản phẩm chính hãng được sản xuất tại Việt Nam với kích thước màn hình chuẩn 50 inch. Smart tivi Samsung có độ phân giải tối ưu, mượt mà 4K Ultra HD cao gấp 4 lần chế độ Full HD Chuẩn, cho ra hình ảnh đẹp mắt, chân thật nhất.

Trải nghiệm thú vị cùng Smartthings tại Tivi Samsung UA50TU8100KXXV

Hình sắc nét, sống động với dải sắc màu rộng lớn. Công Nghệ Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại cảm giác sống động đến bất ngờ cho người xem Smart Tivi Samsung 4K 50 inch. 

Hệ thống Smart Hub & One Remote Control giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng tìm kiếm nội dung từ thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình (set-top box), game cầm tay console, các ứng dụng đến các chương trình truyền hình trực tiếp yêu thích,…

Hệ thống loa âm thanh công suất lớn cho phép tín hiệu âm thanh chuẩn và hay hơn, mang đến cho người thưởng thức cảm giác chuẩn phòng thu.

Hệ thống cổng kết nối đa dạng, cho phép kết nối với các tín hiệu từ các thiết bị khác. Kho ứng dụng giải trí cực đã và cực phong phú bao gồm phim, tin tức, âm nhạc, karaoke,….cho bạn thỏa sức thư giãn cùng Smart tivi Samsung.

3. Những ưu đãi hấp dẫn khi mua Tivi Samsung 50TU8100 tại hệ thống Website https://muasamdienmay.vn

Hiện tại, hệ thống Website https://muasamdienmay.vn là một trong những trang Web bán hàng uy tín nhất trên thị trường. Các sản phẩm kinh doanh đa dạng bao gồm tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,… đến từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng với cam kết 100% chính hãng. Trong đó, quý khách hàng có thể đặt mua Tivi Samsung UA50TU8100KXXV tại hệ thống để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ hệ thống.

Thứ nhất, đây là hệ thống bán hàng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị công nghệ nên khách hàng có thể an tâm về độ tin cậy. Những sản phẩm mà hệ thống cung cấp đều là sản phẩm chính hãng đạt các tiêu chuẩn, đã qua kiểm định và được áp dụng chính sách bảo hành lên đến 24 tháng.

Thứ hai, khi mua Tivi Samsung UA50TU8100KXXV tại đây, quý khách sẽ vô cùng tiết kiệm. Bởi mức giá mà hệ thống niêm yết là bản giá gốc, không qua khâu trung gian cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn lên đến 30%. Đồng thời, hệ thống giao hàng

Thứ ba, hệ thống vận chuyển, giao nhận hàng nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên lắp đặt đến tận nơi và hướng dẫn lắp đặt cụ thể, chi tiết.

Mua Tivi Samsung UA50TU8100KXXV uy tín, chất lượng hơn tại hệ thống muasamdienmay.vn, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng để nhận nhiều ưu đãi vàng và tivi thông minh thế hệ mới.

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống