Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN TỦ LẠNH SHARP INVERTER SJ-X196E-DSS?

Các thương hiệu cung cấp thiết bị gia dụng, đồ dùng gia đình trên thị trường ngày nay đang không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm trở nên tốt hơn, bền lâu hơn. Một mặt có thể mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, một mặt là để các thương hiệu này cạnh tranh một cách công bằng, văn minh. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau so sánh về dòng tủ lạnh Sharp và dòng tủ lạnh Samsung, đồng thời trải nghiệm về sản phẩm Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS.

Tủ lạnh thương hiệu Sharp có những đặc điểm như thế nào?

Ưu điểm của dòng sản phẩm tủ lạnh Sharp:

Thiết kế dần trở nên đơn giản, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Bất kỳ sản phẩm tủ lạnh nào của thương hiệu đều cũng gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi màu sắc đơn giản mà sang trọng. Đây cũng là điểm cộng cho Sharp trong chiến dịch quảng bá sản phẩm.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ J-Tech Inverter: Với tính năng vượt trội này, tủ lạnh Sharp hoạt động năng suất, đảm bảo độ tươi ngon của các thực phẩm mà không tiêu thụ điện năng quá nhiều. Nhờ đó, chi phí sinh hoạt hàng tháng của các hộ gia đình cũng giảm đi đáng kể, tiết kiệm hơn.

Ưu điểm của tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Sharp được cải tiến công nghệ làm lạnh hiện đại. Hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp thực phẩm giữ lạnh trong nhiệt độ ổn định cũng như không làm mất đi độ dinh dưỡng. Đồng thời, tủ lạnh Sharp có khả năng làm đá nhanh gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Người sử dụng không cần mất quá nhiều thời gian để có một ly nước đá mát lạnh giải khát vào những ngày hè oi nóng.

Thương hiệu Sharp cũng khá chú trọng đến việc khử mùi và ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc. Các dòng tủ lạnh đều được lắp đặt hệ thống Plasmacluster ion nhằm loại bỏ các vi khuẩn, tác nhân gây hại cho sức khỏe con người, mang lại không khí trong sạch bảo quản sản phẩm được tốt hơn, lâu hơn.

Một số hạn chế:

Các linh kiện của tủ lạnh Sharp khó tìm và thay thế. Hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu, vì thế khi có sự cố, hỏng hóc thì không thể sửa chữa được hoàn toàn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp có ít sản phẩm phân khúc cao cấp trong khi nhu cầu hiện nay người tiêu dùng cần những tủ lạnh có dung tích lớn, thiết kế side by side. Sharp thường phục vụ cho những khách hàng sử dụng sản phẩm tủ lạnh giá thành phải chăng mà vẫn có tính năng chất lượng.

Thông tin về tủ lạnh Samsung

Về ưu điểm của sản phẩm:

Sản phẩm tủ lạnh Samsung rất phong phú được chia theo nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Vì thế, tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý. 

Cũng giống như Sharp, thương hiệu Samsung đầu tư nhiều cho mẫu mã các dòng tủ lạnh. Với tính thẩm mỹ cao, tủ lạnh Samsung sẽ mang lại nét sang trọng, tinh tế cho không gian nội thất gia đình bạn. 

Dung tích của tủ lạnh Samsung đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của người sử dụng. Dung tích có thể lên đến 450 lít, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Nhờ đó, các bà nội trợ không cần phải đi chợ thường xuyên, tiết kiệm thời gian làm những công việc khác.

Bên trong tủ lạnh được lắp đặt nhiều công nghệ tiên tiến, tạo nên các tính năng vượt trội cho từng sản phẩm. Tấm kim loại Metal Cooling giúp giảm thất thoát hơi lạnh mỗi lần đóng mở cửa tủ, hạn chế lượng hơi nước thoát ra, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Tủ lạnh Samsung còn tích hợp các công nghệ làm lạnh tiên tiến như: công nghệ Mr.Coolpack, công nghệ làm lạnh kép Twin Cooling System, Công nghệ kháng khuẩn khử mùi,...

Tủ lạnh Samsung có tốt không? Tủ lạnh Samsung có tốt không?

So sánh tủ lạnh Sharp và tủ lạnh Samsung

Nhược điểm của sản phẩm tủ lạnh Samsung:

Giá thành của dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung khá cao. Với nhiều tính năng hiện đại nên những chiếc tủ lạnh này có giá cao hơn so với những dòng tủ lạnh khác.

Mặc dù có nhiều phân khúc song vẫn không có sự phong phú đối với dòng sản phẩm cao cấp. Nhu cầu của người sử dụng hiện nay khá ưu tiên với các sản phẩm đa chức năng, nhưng khách hàng rất khó tìm kiếm một sản phẩm tủ lạnh Samsung cao cấp vừa ý.

Ngoài ra, thương hiệu này có ít chế độ ưu đãi, hay các dịch vụ chăm sóc khách hàng so với các thương hiệu khác.

Vì sao nên lựa chọn sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS?

Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS có nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

Tại các thành phố lớn thì diện tích nhà ở có phần hạn hẹp, không có nhiều không gian sống cho các gia đình. Vì vậy, kích thước nhỏ bé của chiếc tủ lạnh này hoàn toàn phù hợp với điều kiện như thế. Dung tích của sản phẩm 165 lít, phù hợp với các gia đình có từ 2 đến 3 người.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Chúng ta không thể không nhắc đến công nghệ J-Tech Inverter độc quyền của thương hiệu Sharp. Công nghệ này giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng, đồng thời đảm bảo vận hành tủ lạnh một cách êm dịu, hạn chế tối đa tiếng ồn.

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp SJ-X196E-DSS được lắp đặt bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+. Hệ thống tạo không khí trong tủ lạnh luôn thông thoáng, sạch sẽ không bám mùi khó chịu từ thực phẩm.

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+

Ngoài ra, các khay chứa có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Với một số gia đình thường không để ý hay để các vật nặng lên các khay tủ cũng không cần quá lo lắng việc mặt khay bị nứt, vỡ.

Musamdienmay.vn - Lựa chọn hoàn hảo của khách hàng

Muasamdienmay.vn là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các mặt hàng thiết bị, đồ điện gia dụng trong gia đình. Các sản phẩm của cửa hàng được đảm bảo về chất lượng, uy tín. Do đó, muasamdienmay.vn luôn nhận được đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.

Sản phẩm tủ lạnh Sharp tại đây có nhiều mẫu mã, kích thước, dung tích,... khác nhau nhằm phục vụ mọi yêu cầu của người sử dụng. Đồng thời, mức giá của cửa hàng bán ra hợp lý, không quá chênh lệch so với giá thị trường. 

Khi mua tủ lạnh Sharp chính hãng tại cửa hàng, quý khách sẽ nhận được dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí. Chính sách hỗ trợ lắp đặt đúng theo quy định của nhà sản xuất. Không chỉ vậy, cửa hàng cam kết bảo hành 12 tháng với mọi sản phẩm.

Đến với muasamdienmay.vn quý khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn, giới thiệu. Hãy nhanh chóng đến với cửa hàng để được trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống