Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

5 LÝ DO NÊN CHỌN ĐIỀU HÒA MIDEA 9000 CHO GIA ĐÌNH

Điều hòa Midea 9000 là một trong những sản phẩm hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng nhất hiện nay.  Bởi sản phẩm không chỉ chất lượng, bền bỉ, thông minh mà còn tiết kiệm và giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng người dùng. Do đó, ngày càng có nhiều khách hàng chọn mua điều hòa Midea 9000 cho không gian sống và làm việc của mình. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chọn mua dòng điều hòa này dựa vào nhận xét, đánh giá của khách hàng mua trước mà vẫn chưa hiểu hết các tính năng, cũng như ưu điểm của dòng sản phẩm này. Cùng tìm hiểu 5 lý do nên chọn điều hòa Midea 9000 cho không gian sống của mình để chắc chắn hơn và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi mua điều hòa.

Điều hòa Midea 9000 là thương hiệu điều hòa nổi tiếng, uy tín

Giờ đây, điều hòa Midea đã không còn quá xa lạ với người dùng trong và ngoài nước. Bởi đây là sản phẩm tiêu chuẩn đến từ thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thế giới - thương hiệu điều hòa Midea, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hiện tại thương hiệu này đã mở rộng thị trường sản xuất và tiêu thụ ra toàn cầu. Việt Nam cũng là một trong những thị trường trọng yếu của thương hiệu điều hòa này. Bởi điều hòa Midea chất lượng, hoạt động với năng suất cao lên đến 9000 BTU. Hệ thống Gas sử dụng là Gas R32 an toàn cho sức khỏe người dùng, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Hệ thống máy hoạt động mạnh mẽ, công suất lớn cho phép máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn, giúp cho không gian sống của bạn thêm phần trọn vẹn.

Thiết kế của điều hòa Midea 9000 đẹp, tinh tế

Điều hòa Midea 9000BTU có nhiều ưu điểm về mặt thiết kế, với tông màu trắng nhã nhặn, thanh lịch cho phép phù hợp với nhiều không gian bày trí. Máy có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ và có thể hoạt động hiệu quả đối với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15 m2. Đối với các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ gia đình, phòng khách, bếp ăn, phòng làm việc,… thì điều hòa Midea 9000 chính là dòng điều hòa phù hợp về mặt thiết kế cũng như công suất hoạt động của máy.

Điều hòa Midea 9000 - Sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng

Tính năng thông minh, nổi bật

Bên cạnh các ưu điểm về mặt thiết kế thì điều hòa Midea 9000 còn có nhiều mặt nổi trội về mặt tính năng. Một số chức năng thông minh của điều hòa Midea 9000:

- Chức năng Follow me - đây là chức năng thông minh hàng đầu của các dòng điều hòa hiện đại giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ được chính xác;

- Chức năng Favourite Cool có thể giúp hệ thống ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích của người dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi;

  - Hệ thống Turbo có khả năng làm lạnh nhanh chóng cho không gian mát lạnh tức khắc.

- Chế độ vận hành của điều hòa Midea 9000 vô cùng êm ái, không phát ra tiếng ông giúp cho giấc ngủ ngon hơn, tăng năng suất làm việc.

So với các dòng điều hòa khác thì điều hòa Midea 9000 có nhiều ưu điểm về mặt tính năng, thuộc nhóm những dòng điều hòa thông minh và hiện đại bậc nhất hiện nay. Vậy nên, khách hàng không phải băn khoăn về mặt tính năng của dòng sản phẩm này.

Tiết kiệm hơn khi sử dụng điều hòa Midea 9000

Cùng với lượng tính năng và cấu trúc thiết kế như trên, so với các dòng điều hòa thông thường thì điều hòa Midea có giá bán thấp hơn nhiều. Chỉ với 5 triệu đến 8 triệu thì khách hàng đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa Midea 9000 đa năng như điều hòa Midea 9000 1 chiều, điều hòa Midea 9000 2 chiều, điều hòa Midea 9000 inverter,… Bởi thương hiệu Midea luôn hướng đến nhiều đối tượng người sử dụng, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình, nhằm mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất. Do đó, Midea luôn cải tiến cho ra nhiều tính năng hiện đại nhưng đồng thời cũng tối giản tối đa chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng, đảm bảo mang đến sự tin tưởng, an tâm cho người dùng.

Thiết kế nổi bật, phù hợp với nhiều không gian

Hơn thế nữa, khi mua và sử dụng điều hòa Midea, khách hàng còn tiết kiệm được đáng kể lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng. Hệ thống máy hoạt động mạnh mẽ nhưng tiết kiệm điện năng. Với điều hòa Midea 9000, khách hàng không còn nỗi lo hóa đơn tiền điện tăng cao chót vót mỗi tháng.

=> Một số model điều hoà Midea 9000 chính hãng giá rẻ bán chạy nhất tại muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MSAFB-10CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU MSMA3-10CRN1
  • Điều hòa Midea 1 chiều Inverter 9000BTU MSFRA-10CRDN8
  • Điều hòa Midea 2 chiều 9000BTU MSMA1-10HRN1

Công suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Với công suất 9000BTU cùng thiết kế thân máy độc đáo, điều hòa Midea có khả năng hoạt động hiệu quả với công suất tối đa. Đồng thời, không bị tác động với môi trường bên ngoài như chất oxy hóa,… giúp điều hòa Midea bền bỉ hơn.

Trên đây là 5 lý do mà khách hàng nên chọn mua điều hoà Midea 9000 cho không gian của mình. Hiện tại, điều hòa Midea 9000 được hệ thống Muasamdienmay.vn phân phối hoàn toàn uy tín. Khách hàng có thể liên hệ với hệ thống qua Website https://muasamdienmay.vn để đặt hàng. Khi mua điều hòa Midea 9000 tại đây, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm bởi:

Đây là địa chỉ uy tín, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Hệ thống có đội ngũ nhân viên, thợ có kinh nghiệm đến kiểm tra kỹ thuật  và lắp đặt tận nhà cho khách hàng. Hệ thống áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 24 tháng. Hệ thống muasamdienmay.vn - nơi mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: THƯƠNG HIỆU MIDEA - ĐIỀU GÌ ĐÃ TẠO NÊN SỰ HOÀN HẢO CHO NHỮNG SẢN PHẨM ĐIỀU HÒA?

 
 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống