Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

5 THẾ MẠNH ĐẶC BIỆT CỦA TIVI SONY VÀ TIVI SONY KD-43X8500H

Tivi Sony là một trong những thương hiệu quá đỗi quen thuộc với người dùng tivi và các thiết bị điện tử ở Việt Nam. Bởi nó không chỉ chất lượng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới đến từ công nghệ hàng đầu mà còn có nhiều ưu điểm về mặt thiết kế, cũng như giá cả. Chính vì vậy, Tivi Sony trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Hiện tại, để đáp lại lòng tin và nhu cầu giải trí không giới hạn của người dùng, Sony đã cho ra nhiều dòng tivi mới, nổi bật như là Tivi Sony KD-43X8500H. Bài viết giới thiệu đến các bạn những thế mạnh riêng biệt của Tivi Sony cũng như sản phẩm Tivi Sony KD-43X8500H để khách hàng có thể xem xét và lựa chọn phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình nhé.

5 thế mạnh của tivi Sony không phải ai cũng biết

- Thiết kế sang trọng, tinh tế: Tivi Sony luôn chú trọng về mặt thiết kế, nên sản phẩm vừa chỉnh chu, đẹp và sang trọng. Độ mỏng đạt đến mức tuyệt đối.

- Cấu hình mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh đảm bảo hoạt động trơn tru, mượt mà.

Tivi Sony đẳng cấp trong mọi thiết kế, đưa bạn đến tầm cao mới

- Tính năng vượt trội, cập nhật và cải tiến không ngừng như các tính năng điều khiển giọng nói, các ứng dụng thông minh cài đặt trực tiếp, kho ứng dụng khổng lồ giải trí vô tận.

- Hình ảnh đẹp, chuẩn nét với độ phân giải cao gấp nhiều lần tivi thông thường.

- Âm thanh sống động, chuẩn phòng thu.

Những thế mạnh của Tivi Sony KD-43X8500H

Tivi Sony KD-43X8500H hiện nay là một trong những thế hệ tivi tầm trung, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Bởi kích thước thật 43 Inch là kích thước trung bình, vừa vặn cho mọi không gian, cho phép người xem có góc nhìn thoải mái. Tivi Sony KD-43X8500H là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu tivi lớn Sony, do đó có sự kế thừa và sáng tạo về mặt công nghệ cũng như những những tính năng hoàn hảo nhất. Đồng thời sản phẩm cũng được sản xuất tại Malaysia-Một trong những quốc gia Đông Nam Á có nền công nghệ kỹ thuật phát triển. Bên cạnh đó,Tivi Sony sử dụng công nghệ hình ảnh hàng đầu UHD 4K cho ra hình ảnh đẹp mắt, tinh xảo gấp nhiều lần tivi thông thường. Do đó, sản phẩm này được xem là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng đam đam giải trí trên tivi.

Ngoài ra, Tivi Sony KD-43X8500H còn gây ấn tượng mạnh mẽ với những tính năng vượt trội như sau:

+ Bộ xử lý mạnh mẽ với các thuật toán tiên tiến giúp giảm nhiễu và tăng độ chi tiết, rõ nét. Tín hiệu rõ hơn, chân thật hơn qua tất cả mọi thứ bạn xem nhờ vào tính năng phân giải 4K cao gấp nhiều lần độ phân giải thông thường, với màu sắc đầy đủ cùng độ tương phản sống động. Đồng thời, với sự hỗ trợ độc quyền của bộ xử lý 4K HDR X1™, hình ảnh càng sắc nét hơn về mặt chi tiết cũng như kết cấu hình ảnh, giúp mang lại hình ảnh đẹp đến từng milimet.

Không còn cảnh mờ, chỉ có thể là tivi Sony

+ Thông thường, đối với các loại tivi phổ thông, trong một số cảnh quay chuyển nhanh sẽ bị mờ như các cảnh quay thể thao, bóng đá. Nhưng khi sử dụng tivi Sony thì hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề đó. Bởi  Triluminos được hỗ trợ sức mạnh từ bộ xử lý X1 bằng cách mở rộng phổ màu giúp tái tạo nhiều màu sắc, giảm mờ ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh. Mặt khác, Công nghệ Motionflow cũng giúp giữ cho việc chuyển động được mượt mà và rõ nét bằng cách thêm phân cảnh màu đen giữa các cảnh và tạo thêm hình ảnh giữa các hình ảnh.

+ Tivi Sony 43 Inch có thiết kế bề ngoài sang trọng về kiểu dáng lẫn màu sắc. Lớp kim loại bắt mắt giúp tăng độ sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Do đó, sản phẩm có thể phù hợp cho mọi không gian và đồng thời cũng giúp cải thiện chất lượng không gian bày trí. Đây được xem là một trong những điểm nổi bật của dòng Smart Tivi Sony.

Hình ảnh rõ nét, chất lượng cao hơn khi xem tại tivi Sony

+ Tivi thông minh Sony 43 inch đã được cải tiến và trang bị nhiều tính năng mới mạnh mẽ, thông minh hơn. Trong đó bao gồm các chức năng như điều khiển bằng giọng nói, đồng thời cũng có thể tải thêm các ứng dụng mới tại tivi Sony Android TV™ 4K,… Cho phép giải trí không giới hạn. 

Địa chỉ mua Tivi Sony KD-43X8500H ở đâu uy tín, chính hãng và tiết kiệm nhất

Tivi Sony hiện tại được bán phổ biến và rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau do phí vận chuyển và các biến động giá cả khác. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm Tivi Sony chính hãng thì không phải vấn đề dễ dàng. Bởi có nhiều cơ sở kinh doanh hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của người tiêu dùng. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ phân phối tivi chính hãng, uy tín là vô cùng cần thiết.

Với hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm công nghệ như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,… Muasamdienmay.vn tự hào là một trong những địa chỉ phân phối uy tín, chất lượng và được sự tin cậy đến từ người tiêu dùng. Khi mua Tivi Sony hay bất kỳ sản phẩm nào khác, quý khách hàng cũng sẽ nhận được những chính sách đãi ngộ hấp dẫn sau:

Một là, hệ thống bán hàng uy tín, có hóa đơn, chứng từ rõ ràng về các chính sách khuyến mãi và bảo hành. Hệ thống áp dụng bảo hành chính hãng đối với sản phẩm trong thời gian 24 tháng.

Hai là, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về những thắc mắc cũng như đề ra hướng giải quyết có lợi cho khách hàng nhất.

Ba là, hệ thống niêm yết giá bán gốc nên vô cùng tiết kiệm so với mua ở các địa điểm khác mà sản phẩm lại vô cùng chất lượng.

Bốn là, chế độ giao hàng nhanh và lắp đặt hoàn toàn miễn phí cho người mua, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Năm là, khi có bất kỳ lỗi kỹ thuật hay yêu cầu gì thì phía hệ thống cũng sẽ hỗ trợ giải quyết ngay lập tức, nhanh nhất.

Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như uy tín của hệ thống. Mua Tivi hôm nay để giải trí ngay và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống Muasamdienmay.vn.

Mua tivi Sony giá rẻ nhất Hà Nội đến ngay Muasamdienmay.vn. 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống