Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

BÍ QUYẾT MUA TỦ LẠNH ĐÚNG KÍCH THƯỚC MONG ĐỢI DÀNH CHO HỘ GIA ĐÌNH

Tủ lạnh hỗ trợ chúng ta rất lớn trong việc tạo nên không gian sống tiện ích, đồng thời nâng cao sức khỏe tối đa thông qua hiệu quả bảo vệ thực phẩm tuyệt vời. Tuy nhiên, để mua một chiếc tủ lạnh tốt và phù hợp với điều kiện sử dụng của hộ gia đình thì các bạn phải biết cách chọn kích thước tủ lạnh tương ứng với từng gia đình cụ thể. Không phải lo lắng, Muasamdienmay.vn sẽ giúp bạn chọn kích thước tủ lạnh chuẩn xác không phải ai cũng biết dành cho hộ gia đình từ các thương hiệu nổi tiếng như tủ lạnh Sharp, tủ lạnh Samsung,....

1. Cách chọn kích thước tủ lạnh phù hợp với từng hộ gia đình

Gia đình nhỏ, ít thành viên

Những gia đình nhỏ có ít thành viên như những cặp vợ chồng trẻ, người sống một mình, hay những gia đình đang thuê phòng trọ, các phòng đơn lẻ như phòng ngủ,… thì tủ lạnh có kích thước nhỏ như tủ lạnh Mini, tủ lạnh 2 cánh có dung tích dưới 150 sẽ vô cùng phù hợp cho bạn. Kích thước nhỏ nhắn, đảm bảo chức năng làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tốt sẽ giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại tủ lạnh có dung tích dưới 150 đến từ các thương hiệu lớn như tủ lạnh Funiki, tủ lạnh Midea,...

Gia đình có từ 4 đến 7 thành viên

Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như mục đích sử dụng tủ lạnh mà các hộ gia đình sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Với những gia đình có nhiều thế hệ chung sống, gia đình đông thành viên từ 5 đến 7 người thì những loại tủ lạnh có dung tích từ 150 lít đến 500 lít được đánh giá là vô cùng phù hợp.

Đây là phân khúc tủ lạnh có ích thước tầm trung, đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình tại Việt Nam. Do đó, các bạn sẽ tìm thấy nhiều dòng tủ lạnh hơn với các thương hiệu nổi bật: Tủ lạnh Sharp, tủ lạnh LG, tủ lạnh Hitachi,...

Gia đình đông người, điều kiện kinh tế tốt

Tủ lạnh side by side sẽ là gợi ý tuyệt vời đối với những gia đình đông người, có điều kiện kinh tế tốt. Bởi tủ lạnh này có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng cùng kích thước lớn do đó giá bán của sản phẩm cũng sẽ khá cao. Dung tích của những loại tủ lạnh cỡ lớn này thường được thiết kế từ 516 lít đến 758 lít sẽ rất phù hợp với những gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Các bạn có thể tìm thấy những dòng tủ lạnh side by side này tại các thương hiệu tủ lạnh tầm cỡ như: Tủ lạnh Samsung, Tủ lạnh Toshiba,...

2. Một số tủ lạnh nổi bật cho hộ gia đình tại Muasamdienmay.vn

Hiện tại, Muasamdienmay.vn kinh doanh đầy đủ các dòng tủ lạnh theo các phân khúc khác nhau tại thị trường Việt Nam, đây đều là những tủ lạnh chính hãng của các thương hiệu uy tín, tầm cỡ. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây để chọn cho hộ gia đình của mình:

Tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST loại lớn, thiết kế thông minh với công nghệ inverter. Tủ có dung tích 605 lít, 4 cánh cửa được bán với giá 16,690,000₫, phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên và nhu cầu sử dụng tủ lạnh nhiều.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST cho gia đình đông người

Tủ lạnh Midea

Tủ lạnh Midea MRC-690SS thông minh khi áp dụng công nghệ Inverter cho phép tủ hoạt động mượt mà với dung tích 530 lít, 2 cánh, được bán với giá 14,690,000₫. 

Tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba GR - B31VU(SK) tầm trung áp dụng công nghệ Inverter có dung tích 253 lít, 2 cánh, phù hợp với những hộ gia đình từ 4 đến 7 thành viên. tủ được bán với giá  6,490,000₫.

Tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung RT38K5982BS/SV có dung tích 394 lít, tủ 2 cánh được bán với giá 12,530,000₫, phù hợp với nhiều gia đình có số lượng thành viên tương đối.

Tủ lạnh Samsung RT38K5982BS/SV phù hợp với hộ gia đình dưới 7 người

Tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN công nghệ Inverter có dung tích 550 lít, 4 cánh cửa mở phù hợp với gia đình đông thành viên được bán với giá 32,290,000₫

Tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA dành cho gia đình nhỏ, từ 1 đến 3 thành viên với dung tích 130 lít, 2 cánh, được bán ở mức giá 3,890,000₫

Tủ lạnh LG

Tủ lạnh LG GR-B247JDS Inverter có dung tích 613 lít, 2 cánh được bán với giá 16,390,000₫ rất phù hợp với gia đình đông thành viên tại Việt Nam.

Tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi FM800GPGV2X (MIR) - đẳng cấp tủ lạnh sang trọng

Tủ lạnh Hitachi FM800GPGV2X (MIR) công nghệ Inverter có dung tích 584 lít, 3 cánh có giá bán 60,990,000₫, vô cùng sang trọng cho gia đình của bạn.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm tủ lạnh nổi bật tại hệ thống cho khách hàng lựa chọn, truy cập trang web https://muasamdienmay.vn/ của chúng tôi để xem chi tiết về sản phẩm và giá cả. Chúc các bạn tìm được tủ lạnh ưng ý nhất.

3. Mua tủ lạnh chính hãng, không lo về giá

Khi mua tủ lạnh tại Muasamdienmay.vn, khách hàng sẽ nhận được nhiều sự tiện ích hơn với:

  • Đội ngũ giao hàng nhanh chóng của hệ thống hoạt động liên tục, chỉ trong 24 giờ đồng hồ sản phẩm sẽ được giao tận nhà.
  • Đồng thời, hệ thống hỗ trợ thợ đến lắp đặt một cách chuyên nghiệp
  • Hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm chi tiết
  • Khách hàng sẽ nhận được những chính sách sau bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Với những gợi ý trên, các hộ gia đình nên dựa trên điều kiện và nhu cầu sử dụng thực tế trong gia đình để chọn kích thước tủ lạnh. Khi đã chọn được sản phẩm ưng ý, các bạn có thể đặt hàng tại Muasamdienmay.vn để được cung cấp những dòng tủ lạnh chính hãng, đa dạng về kích thước, mẫu mã của các thương hiệu hàng đầu như tủ lạnh Sharp, tủ lạnh Funiki,…

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp kích thước các loại tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống