Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON CÓ GÌ NỔI TRỘI? CÓ NÊN MUA VÀ SỬ DỤNG KHÔNG?

Thời tiết thay đổi thất thường khiến cho nhu cầu sử dụng nước nóng của các hộ gia đình Việt ngày càng tăng cao, gián tiếp dẫn đến tình trạng những thiết bị hỗ trợ đun nóng nước, gồm ấm đun siêu tốc, bếp gas, bếp điện từ,... đã không còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nữa. Thế nên, lựa chọn bình nóng lạnh hiện được xem là một giải pháp tuyệt vời mà các hộ gia đình nên nghĩ đến. Do đó, bài viết sau đây của Muasamdienmay.vn sẽ giúp bạn tư vấn một sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình - Đó chính là bình nóng lạnh Ariston, bạn hãy cùng Muasamdienmay.vn tham khảo nhé!

Bình nóng lạnh Ariston - Thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý

Bình nước nóng mang tên Ariston là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, được sản xuất từ những năm 1960. Tuy nhiên, đến tận năm 1988, Ariston mới bắt đầu gia nhập và xuất hiện nhiều tại thị trường nước ta. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu trên đã không ngừng nghiên cứu các công nghệ tiên tiến nhất để đưa ra một sản phẩm có chất lượng hoàn hảo đến người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, các dòng sản phẩm máy nước nóng Ariston không chỉ mang vẻ ngoài sang trọng, hiện đại mà nó còn được trang bị nhiều công nghệ đột phá, tạo được ấn tượng mạnh với nhiều người dùng Việt, thậm chí là những người tiêu dùng khó tính nhất. Chính vì vậy, nếu muốn tìm mua bình nóng lạnh, theo Muasamdienmay.vn bạn đừng nên bỏ qua các sản phẩm của nhà Ariston!

Những ưu điểm nổi trội của bình nóng lạnh Ariston

Nhắc đến các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston, có lẽ gây ấn tượng tốt nhất với người dùng là những ưu điểm nổi bật sau đây:

Thanh đốt có cấu tạo từ 100% titan

Với nhiều loại bình nóng lạnh hiện đang được bày bán trên thị trường nước ta, thanh đốt thường được làm từ inox hay thép không gỉ. Nhưng với bình nóng lạnh Ariston, thanh đốt được làm từ 100% titan để giúp cho việc làm nóng được nhanh chóng hơn cũng như tăng cường sự bền bỉ cho sản phẩm.

Bình nước nóng Ariston - Dòng sản phẩm “được lòng” người dùng Việt

Vi mạch kiểm soát an toàn hiệu quả

Vi mạch điện tử có khả năng kiểm tra được mọi thông số có trên bình nóng lạnh Ariston. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng bình nóng lạnh một cách an toàn hơn, tránh xảy ra những sự cố không đáng có. 

Công nghệ ion bạc

Hầu hết các dòng bình nóng lạnh của Ariston đều được trang bị công nghệ ion bạc. Điều này giúp sản phẩm có thể loại bỏ được nhiều phần tử có hại trong nước, như vi khuẩn, mầm bệnh. Đảm bảo mang đến một nguồn nước sạch khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Công nghệ giữ nhiệt Polyurethane

Công nghệ giữ nhiệt Polyurethane là một trong những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, với khả năng giữ nhiệt độ có hiệu quả cao nên đảm bảo nước sẽ được nóng lâu hơn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn cùng gia đình.

Công nghệ chống giật ELCB

Với công nghệ chống giật ELCB, bình nóng lạnh Ariston có thể tự động ngắt điện ngay lập tức khi vừa phát hiện ra hiện tượng rò rỉ điện ở bình hoặc các bộ phận bên trong. Tránh việc người dùng có thể bị giật điện cũng như giảm thiểu được các tai nạn về điện có thể xảy ra.

Công nghệ bình chứa kép

Công nghệ bình chứa kép cho phép bình nóng lạnh Ariston làm nóng nước nhanh chóng hơn so với nhiều loại bình nóng lạnh khác, nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Giúp cho gia đình có thể sử dụng bình nóng lạnh một cách thoải mái nhất.

Tìm mua và sử dụng bình nóng lạnh Ariston cho gia đình, tại sao không?

Công nghệ ổn định nhiệt

Công nghệ ổn định nhiệt của bình nóng lạnh Ariston có đến 2 bộ cảm biến ở trên máy. Bộ phận cảm biến thứ nhất có công dụng làm ngừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Trong khi đó, bộ cảm biến thứ hai lại có khả năng giúp người dùng sử dụng được an toàn hơn cũng như tránh bỏng một cách hiệu quả nhất.

Tìm mua bình nóng lạnh Ariston giá tốt nhất tại hệ thống cửa hàng Muasamdienmay.vn

Với những ưu điểm trên, có thể thấy, bình nóng lạnh mang thương hiệu Ariston là dòng sản phẩm chất lượng được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao. Vậy nên, nếu yêu thích dòng sản phẩm này, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến Muasamdienmay.vn để đầu tư ngay cho gia đình mình!

Khi đến với cửa hàng Muasamdienmay.vn, bạn sẽ nhận được những “lợi ích” tuyệt vời như:
● Cam kết hàng chính hãng 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
● Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, tận nơi.
● Có thợ đến hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tiện lợi hơn bao giờ hết.
● Có hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết và rõ ràng nhất dành cho bạn.
● Chính sách sau bán hàng luôn được cửa hàng chú trọng.

Với những ưu đãi vô cùng tốt mà Muasamdienmay.vn mang đến, bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không liên hệ ngay với cửa hàng để mua được dòng sản phẩm chính hãng, giá tốt từ thương hiệu Ariston.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bình nóng lạnh nào tốt? Các thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống