Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON? ƯU ĐIỂM?

Ariston là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu về chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Bình nóng lạnh Ariston có nguồn gốc từ Italy với nhiều ưu điểm nổi bật không chỉ về kiểu dáng, công nghệ, tính năng mà còn vượt trội về giá cả. Thế nên, ngày càng có nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston cho không gian sống của mình. Hiện tại, Ariston cho ra nhiều dòng sản phẩm với công năng khác nhau có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, căn hộ nhỏ, khách sạn,… Do đó, các bạn có thể an tâm về bình nóng lạnh Ariston, đặc biệt là khi bình nóng lạnh này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được Muasamdienmay.vn tổng hợp dưới đây.
 

                                                                  Bình nóng lạnh Ariston chất lượng cho mọi nhà
Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston
Bình nóng lạnh Ariston sở hữu nhiều công nghệ vượt trội
Công nghệ chống giật ELCB an toàn cho người sử dụng
   Ariston cũng là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh có khả năng chống giật tốt nhất hiện nay với chức năng ELCB. Chức năng này có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0,005 giây khi phát hiện có hiện tượng rò rỉ điện, hạn chế tối đa các tai nạn về điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Công nghệ ổn định nhiệt an toàn
   Công nghệ ổn định nhiệt mà bình nóng lạnh Ariston sử dụng có hai bộ cảm biến. Bộ cảm biến thứ nhất có chức năng ngừng quá trình làm nước nóng khi nước đã đạt nhiệt độ mong muốn. Bộ thứ hai sẽ tự động ngắt điện nước nóng vượt quá mức cho phép nhằm tránh bỏng cho người sử dụng.
Sử dụng thanh đốt 100% Titan siêu bền
   Hiện nay, trên thị trường công nghệ thanh đốt bằng inox được sử dụng nhiều nhưng có thời gian làm nóng lâu, độ bền kém. Bình nóng lạnh của Ariston  được trang bị thanh đốt 100% đồng và thanh đốt 100% là Titan nên cho hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn cực kì tốt và có tuổi thọ bền bỉ với thời gian. Thanh đốt 100% Titan có ưu điểm là giúp bình nóng lạnh Ariston hạn chế tối đa hiện tượng bị ăn mòn khi tiếp xúc thường xuyên với nước và nhiệt độ cao.
Công nghệ ion bạc, ngăn cản tối đa sự phát triển của vi khuẩn
   Máy nước nóng Ariston sử dụng công nghệ Ion bạc vô cùng hữu ích đối với sức khỏe của người sử dụng. Bởi các ion bạc Ag+ này sẽ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại các đường nước vào trong bình chứa có tác dụng chính là ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn có trong bình chứa lên tới 80%. Nhờ vậy mà nguồn nước sử dụng trở nên an toàn và sạch hơn.

                                         Nguồn nước an toàn hơn với công nghệ ion bạc trong bình nóng lạnh Ariston

Có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ nước nóng linh hoạt
   Bình nước nóng Ariston còn có ưu điểm nữa là hệ thống điều chỉnh nhiệt độ có nhiều mức phù hợp với nhiều nhu cầu của người sử dụng. Nhờ vậy mà người sử dụng dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ nước nóng như mong muốn.
Tự động làm nóng nước và tự động ngắt điện
   Với bình nóng lạnh Ariston, người sử dụng chỉ cần chọn mức nhiệt độ nước theo yêu cầu bình sẽ tự động làm nóng nước cho đến khi đạt được mức nhiệt độ đã cài đặt. Khi nhiệt độ nước trong bình thấp hơn mức nhiệt độ cài đặt, bình sẽ tự động làm nóng lại nước, nhờ vậy mà người dùng luôn có nước nóng để sử dụng. Đây là chức năng đặc biệt được trang bị trên các bình Ariston vừa tiện ích vừa giúp giảm thiểu hao phí điện năng.
Mẫu mã đa dạng cho người  sử dụng sự lựa chọn hoàn hảo
Hiện tại, bình nóng lạnh Ariston có 2 loại chính: bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp. Tương ứng với mỗi loại bình sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau cho người sử dụng lựa chọn phù hợp với diện tích không gian, mục đích và sở thích của người dùng.

                                                  Bình nóng lạnh Ariston mang đến cuộc sống tiện nghi, đáng mơ ước
Nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế
Bên cạnh chất lượng thì bình nóng lạnh Ariston còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi thiết kế UP vừa sang trọng, vừa tinh tế. Sản phẩm lấy cảm hứng thiết kế từ đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của mô hình xe đua thể thao, đường cong latinh nóng bỏng tại các công trình kiến trúc của Ý vô cùng độc đáo. Chính bởi ý tưởng độc đáo này mà hầu hết các thiết kế của bình nóng lạnh Ariston đều cuốn hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.
Giá cả hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi mua bình nóng lạnh
Bình nóng lạnh Ariston được bán trên thị trường với mức giá cực thấp, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Chỉ với 2 triệu là các bạn đã có thể sở hữu ngay bình nóng lạnh chất lượng, tiện nghi cho gia đình của mình. Đây là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường mà khách hàng nên tin dùng.


Bình nóng lạnh chất lượng hơn, giá tốt hơn khi mua tại Muasamdienmay.vn
Bình nóng lạnh Ariston sẽ càng chất lượng, giá tốt hơn hơn khi khách hàng mua ngay tại hệ thống Muasamdienmay.vn. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị điện máy chính hãng, trong đó, có dòng sản phẩm bình nóng lạnh thuộc thương hiệu Ariston. Khi đến với hệ thống Muasamdienmay.vn khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích vô cùng tuyệt vời như: hệ thống giao hàng siêu nhanh chỉ trong 24 giờ, sản phẩm chính hãng, chất lượng tuyệt đối, giá tốt, có thợ đến lắp đặt tận nơi cùng nhiều chính sách sau bán hàng hấp dẫn, đồng thời chúng tôi còn hướng dẫn khách hàng sử dụng chi tiết nhất sau lắp đặt. Hệ thống Muasamdienmay.vn chính là điểm đến đáng tin cho khách hàng khi mua bình nóng lạnh Ariston.

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Muasamdienmay.vn bạn còn được nhận có ưu đãi sau đây:

● Giao hàng nhanh chóng, tận nơi.

● Hỗ trợ đội ngũ thợ lắp đặt đến tận nhà.

● Có hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết nhất.

● Các chương trình hậu mãi tại Muasamdienmay.vn luôn được chú trọng.

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0342233680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống