Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

BÌNH NÓNG LẠNH CASPER - BÌNH NÓNG LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN.

Bình nóng lạnh hiện đang trở thành một trong những thiết bị điện máy thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên thị trường. Sản phẩm này được trang bị để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, tắm rửa,… ở các hộ gia đình, khách sạn, resort, căn hộ nhỏ,…suốt cả 4 mùa vô cùng tiện lợi. Trong các thương hiệu bình nóng lạnh, bình nóng lạnh Casper là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường, được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn về giá thành, mẫu mã và công nghệ, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, hứa hẹn là dòng sản phẩm nổi trội làm hài lòng khách hàng nhất.

                                                         Bình nóng lạnh chất lượng, tiết kiệm điện năng Casper
 

Bình nóng lạnh Casper siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm hơn cho người sử dụng
Có mặt trong Top những thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng, tiết kiệm điện hiện nay, bình nóng lạnh Casper giúp khách hàng tối ưu hóa đơn tiền điện hàng tháng vô cùng tiết kiệm. Sở dĩ bình nóng lạnh Casper có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời là vì:

  • Bình nóng lạnh Casper có thiết kế núm vặn linh hoạt cho phép người dùng có thể lựa chọn các mức nhiệt độ làm nóng nước theo nhu cầu, tránh việc lãng phí điện năng, cùng các bất tiện khác do nhiệt độ nước vừa phải không quá nóng hoặc quá lạnh. Việc điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu sử dụng ngay từ đầu giúp tiết kiệm điện năng đáng kể do không phải mất thời gian cũng như năng lượng để làm nóng nước vượt quá mức cần thiết.

 

                                                    Bình nóng lạnh Casper tiết kiệm điện năng hiệu quả

  • Đặc biệt, bình nóng lạnh Casper được trang bị lớp cách nhiệt có mật độ cao giúp cho việc làm nóng và giữ nhiệt độ nóng của nước được lâu hơn so với các sản phẩm thông thường. Nhờ ưu điểm này mà người sử dụng không phải khởi động máy để làm nóng lại nguồn nước, có thể làm nóng nước một lần và sử dụng cho các lần tiếp theo trong ngày.
  • Thanh đốt của bình nóng lạnh Casper cũng được cải tiến khi sử dụng chất liệu đồng 100% nguyên chất nên thanh đốt có tuổi thọ cao hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường, tăng độ bền. Đồng thời, quá trình làm nóng từ thanh đốt bằng đồng cũng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng mà vẫn đạt được công suất mong muốn. 

Chính bởi những ưu điểm đó mà bình nóng lạnh Casper có thể giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng rất nhiều lần. Giờ đây, với bình nóng lạnh Casper, các bạn có thể tận hưởng và sử dụng nguồn nước nóng lạnh thoải mái vừa không lo hóa đơn tiền điện tăng cao.
Bình nóng lạnh Casper có nhiều ưu điểm nổi trội khác
Bên cạnh ưu điểm tiết kiệm điện năng vượt trội thì bình nóng lạnh Casper còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khác như:
Độ bền cao, bền bỉ
Bình nóng lạnh Casper có độ bền cao, bình chứa tráng men với thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa, chống ăn mòn tốt hơn cho sản phẩm. Đặc biệt, lớp men có thành phần kim cương có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.
Thiết kế nổi bật đến từ Thái Lan
Bình nước nóng lạnh Casper có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, nổi bật với thiết kế lấy sắc trắng làm màu chủ đạo. Bình có kích thước tương đối nhỏ gọn, phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm như không gian phòng tắm tại hộ gia đình, khách sạn, resort,…
 

                                               Bình nóng lạnh Casper có thiết kế nổi bật, dung tích đa dạng
Dung tích đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu
Hiện nay, bình nóng lạnh Casper được thiết kế đa dạng về dung tích, trong khoảng từ 15 – 30 lít, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Trong đó tập trung chính vào các gia đình, căn hộ nhỏ, khách sạn,.. có từ 2 – 5 người sử dụng…
Bình nóng lạnh Casper ở hữu nhiều công nghệ đột phá
So với các bình tắm nóng lạnh thông thường, bình nóng lạnh Casper được trang bị thanh đốt magie lớn hơn có tác dụng giúp gia tăng độ bền của bình, đồng thời bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Casper còn trang bị thêm chức năng chống điện giật ELCB đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng khi chúng có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hay các trường hợp cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Đặc biệt, Casper còn có khả năng đun nước nóng nhanh hơn nhờ thanh gia nhiệt công suất cao đến 2500W.
Bình nóng lạnh Casper giá rẻ hơn
Bình nóng lạnh Casper được đánh giá là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ nhất, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người, chỉ hơn 1 triệu là chúng ta đã có thể sở hữu ngay chiếc bình nóng lạnh chất lượng Casper. Đặc biệt với chế độ bảo hành chính hãng đến 12 tháng, người tiêu dùng có thể yên tâm chọn lựa và sử dụng thương hiệu bình tắm này trong các công trình nhà ở, khu chung cư, khu du lịch.
Bình nóng lạnh Casper chính hãng, giá rẻ chỉ có tại Muasamdienmay.vn
Với những điểm ưu việt trên, chắc chắn đây sẽ là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh tiện ích nhất đối không gian sống của chúng ta. Đặc biệt, bình nóng lạnh casper sẽ càng chất lượng, giá tốt cũng mang đến sự an tâm hơn cho mọi người khi khách hàng đến với hệ thống phân phối chính hãng Muasamdienmay.vn. Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp bình nóng lạnh chất lượng, hệ thống giao hàng nhanh chóng, bảo hành tin cậy, lắp đặt tận nơi và hướng dẫn sử dụng chi tiết, cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. chính vì vậy, đến với Muasamdienmay.vn chính là đến với sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Muasamdienmay.vn bạn còn được nhận có ưu đãi sau đây:

● Giao hàng nhanh chóng, tận nơi.

● Hỗ trợ đội ngũ thợ lắp đặt đến tận nhà.

● Có hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết nhất.

● Các chương trình hậu mãi tại Muasamdienmay.vn luôn được chú trọng.

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0342233680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống