Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

BÌNH NÓNG LẠNH NÀO TỐT? CÁC THƯƠNG HIỆU BÌNH NÓNG LẠNH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Một mùa đông nữa đang đến gần, nếu như các bạn đã và đang có ý định sở hữu một chiếc bình nóng lạnh thì đây chính là thời điểm tuyệt vời cho bạn. Nhưng trước khi mua các bạn nên trang bị những kiến thức cơ bản về các thương hiệu và sản phẩm bình nước nóng tốt nhất hiện nay dưới đây để tìm được sản phẩm ưng ý. Đây sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn chọn mua sản phẩm chất lượng.

1. Bình nóng lạnh nào tốt cho hộ gia đình?

Hiện tại, trên thị trường, các sản phẩm bình nóng lạnh được bán rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rossi, Ariston, Picenza,… Mỗi sản phẩm được sản xuất theo những tiêu chuẩn riêng. Điều này khiến cho nhiều khách hàng khó khăn trong việc tìm ra dòng sản phẩm tối ưu nhất. Thực tế, để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Bình nóng lạnh nào tốt nhất?” thì người mua cần phải dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân và gia đình để lựa chọn.

Bình nóng lạnh có hai loại đặc trưng đó là:

Bình nóng lạnh trực tiếp

Đây là loại loại bình có khả năng làm nước nóng lên nhanh chỉ cần vài giây bằng dây đốt mà không cần bình dự trữ, điều khiển qua công tắc đơn giản. Bộ cảm biến nhiệt thông minh giúp máy kiểm soát tốt công suất hoạt động và có thể tự động ngắt mạch khi xảy ra những sự cố về điện. 

Sản phẩm có ưu điểm là giá bán tương đối rẻ, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, khả năng làm nóng nhanh giúp mọi người có thể sử dụng được nước nóng ngay; an toàn về điện. Nhược điểm của bình nóng lạnh này là độ bền khá thấp; không thể sử dụng khi mất điện và cần có áp lực nước lớn để máy hoạt động tốt.

Bình nóng lạnh gián tiếp

Khác với bình nóng lạnh trực tiếp, máy sẽ làm nóng nước theo chế độ cài đặt sẵn từ 5 đến 10 phút, có bình chứa dung tích từ 15 đến 100 lít kèm theo, do đó cấu tạo của máy có phần cồng kềnh và phức tạp hơn. Máy ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại gồm bộ cảm biến, ổn định nhiệt, công nghệ tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm là dung tích bình chứa lớn, một lần làm nóng nước có thể sử dụng cho nhiều lần, an toàn, tuổi thọ cao. Nhược điểm của dòng máy này là giá thành cao hơn, kích thước lớn, cần thời gian chờ nước nóng lên.

Như vậy, tùy thuộc vào diện tích không gian căn phòng tắm và nhu cầu sử dụng, cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mà các bạn lựa chọn. Bình nóng lạnh trực tiếp phù hợp với phòng có diện tích nhỏ, phòng tắm có không gian lớn với nhiều thành viên thì bình nóng lạnh gián tiếp sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

2. Các thương hiệu bình nóng lạnh nổi bật trên thị trường hiện nay.

Rossi

Bình nóng lạnh Rossi là sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành chất lượng vượt trội với thời gian bảo hành lên tới 7 năm. Sản phẩm tích hợp công nghệ tráng men kim cương và sapphire nhân tạo siêu bền với những tính năng an toàn tuyệt đối. Bình nóng lạnh Rossi đa dạng các dung tích 15l, 20l, 30l,…. tiết kiệm 15% điện năng, cách nhiệt cũng như cách điện tốt, giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ điện. Đặc biệt, bình nóng lạnh thương hiệu Rossi đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB, tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi RA30SL 30 lít phù hợp với nhiều hộ gia đình chỉ 2,190,000₫

Hiện tại, Rossi có 2 dòng bình nóng lạnh chính là:
● Bình nóng lạnh Rossi trực tiếp như Rossi R450, Rossi R450P, Rossi R550, Rossi R550P… được bán với mức giá từ 2 – 2,7 triệu đồng.
● Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp: đa dạng với nhiều dòng và dung tích khác nhau cho khách hàng.

Picenza

Thương hiệu Picenza với hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam nổi bật là sản phẩm bình nóng lạnh được nhiều người ưa chuộng. Bình nóng lạnh Picenza đặc trưng bởi độ bền đẹp, chất lượng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu cầu sử dụng cao, làm nóng cực nhanh.

Bình nóng lạnh Picenza V30ET 30 lít hiện đại được bán với giá chỉ 2,290,000₫

Máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Trong quá trình hoạt động, máy không tạo ra tiếng ồn. Dù được trang bị nhiều tính năng hiện đại, nhưng bình nóng lạnh Picenza lại có giá thành khá thấp, chỉ từ 1,6 triệu là khách hàng có thể sở hữu 1 chiếc bình nóng lạnh từ thương hiệu nổi tiếng này.

Ariston

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng với hơn 80 năm kinh nghiệm, có nguồn gốc từ Ý. Tại thị trường Việt Nam, Ariston gây ấn tượng mạnh với sản phẩm bình nóng lạnh. Sản phẩm này được nhiều khách sạn, nhà nghỉ hiện đại lựa chọn. Sản phẩm có thời gian bảo hành là 2 năm, còn loại gián tiếp bảo hành tới 7 năm. Thiết kế bắt mắt, sang trọng có thể phù hợp với nhiều không gian.

Bình nóng lạnh Ariston AN 30RS 30 lít cao cấp chỉ 3,290,000₫

Hầu hết các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đều được trang bị hệ thống ELCB, vô cùng an toàn khi có khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0,05s khi có sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện bị quá tải. Hơn nữa, hệ thống đường ống dẫn sử dụng công nghệ Flexomix giúp bình nóng lạnh Ariston cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các hãng bình nước nóng khác.

3. Địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi mua bình nóng lạnh

Muasamdienmay.vn được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện máy, trong đó có dòng sản phẩm bình nóng lạnh. Hệ thống phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Rosi, Picenza, Ariston,... Khách hàng sẽ được trải nghiệm các tiện ích khi mua hàng tại Muasamdienmay.vn như:

- Hệ thống cam kết giao hàng nhanh chóng, chỉ trong vòng 24 giờ.

- Có thợ đến lắp đặt tận nơi an toàn, tin cậy

- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn, nhiều ưu đãi khủng, bảo hành đến 24 tháng.

- Hướng dẫn cách sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất.

Với những điểm mạnh trên, Muasamdienmay.vn hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất cho khách hàng tìm mua sản phẩm bình nóng lạnh và các sản phẩm điện máy khác. Liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bình nóng lạnh Ariston AN LUX 6 UE 1.5FE 6 lít

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống