Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

BÌNH NÓNG LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN NHẤT HIỆN NAY - BÌNH NÓNG LẠNH ROSSI

Bình nóng lạnh Rossi là một trong những thương hiệu uy tín, gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực điện gia dụng. Với chất lượng vượt trội, cải tiến, thân thiện với môi trường và người sử dụng, bình nóng lạnh Rossi ngày càng nổi bật và thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh những điểm ưu việt trên thì bình nóng lạnh Rossi còn được khách hàng đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời. Đây được xem là thương hiệu bình nóng lạnh đáng mua nhất mà mọi người nên trang bị cho gia đình của mình.

 

                                                        Bình nóng lạnh Rossi chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Rossi có thật sự tiết kiệm điện năng?

Tiết kiệm điện trở thành tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng khi mua sắm các thiết bị điện gia dụng hiện nay. Bởi cùng với sự phát triển vượt bật của cuộc sống hiện đại, chúng ta phải tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế đến mức thấp nhất hao phí về nhiên liệu, năng lượng để phục vụ cuộc sống lâu dài và bảo vệ môi trường. Bình nóng lạnh Rossi là một trong số ít những bình nóng lạnh thế hệ mới đáp ứng tiêu chí tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và với người sử dụng mà các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng.  
Khi so sánh hóa đơn tiền điện hàng tháng giữa những hộ gia đình sử dụng bình nóng lạnh Rossi và bình nóng lạnh thông thường, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt. Bình nóng lạnh Rossi có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn từ 3 đến 4 lần các bình nóng lạnh thông thường, do đó tiết kiệm điện năng hơn.
Bình nóng lạnh Rossi tiết kiệm điện là do:
 

                              Giữ nhiệt lâu hơn nhờ công nghệ tráng men kim cương nhân tạo, giúp tiết kiệm điện năng

  • Bên trong phần ruột của bình nóng lạnh Rossi được tráng bằng men Titan bền bỉ cực kì, hầu như không bị ăn mòn bởi các tác động trong nước nên được đánh giá là loại bình nóng lạnh chất lượng. Không chỉ thế, một số sản phẩm bình nóng lạnh Rossi còn được trang bị bình tráng men kim cương nhân tạo có thể giúp cho nước nóng lâu hơn lên đến 24 giờ đồng hồ. Với thiết kế đặc biệt này đã giúp lượng nhiệt hao hụt ít hơn, tiết kiệm điện hơn bởi chỉ cần làm nóng nước một lần là đã có thể sử dụng cho cả ngày vô cùng tiện lợi.
  • Không chỉ vậy, bình nóng lạnh Rossi còn làm nóng cực kì nhanh nhờ thanh đốt được làm bằng đồng nguyên chất 100%, điều này vừa giúp cho việc làm nóng nhanh chóng hơn vừa giúp sản phẩm bền bỉ hơn so với các sản phẩm bình nóng lạnh khác có thanh đốt bằng thép không gỉ. Chính việc làm nóng nhanh mà việc hao phí điện năng cũng giảm đi đáng để.
  • Bên cạnh thiết kế khoa học thì bình nóng lạnh Rossi còn rất an toàn cho người sử dụng khi được trang bị công nghệ chống rò rỉ điện ELCB. Công nghệ này có khả năng phát hiện và tự động ngắt nguồn điện nếu có quá sự rò rỉ xảy ra. Bên cạnh việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng thì tính năng này cũng giúp quản lý tốt nguồn điện năng mà bình nóng lạnh Rossi sử dụng để làm nóng nước một cách hiệu quả, không hao phí.

Có thể thấy, bình nóng lạnh Rossi có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ thiết kế cùng các tính năng vượt trội. Theo thời gian, thì mức hao phí điện năng của bình vẫn được duy trì ổn định, tiết kiệm như lúc đầu. Do đó, các bạn không phải lo lắng khi mua bình nóng lạnh Rossi.

Một số ưu điểm khác của bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi được bán với Mức giá rẻ, cạnh tranh
Nhằm tạo điều kiện cho hầu hết khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm của mình, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã không ngừng cải thiện mức giá bán tốt hơn so với nhiều các loại bình nóng lạnh khác có mặt trên thị  trường. Chỉ từ 1 đến 3 triệu là chúng ta đã có thể mua ngay một chiếc bình nóng lạnh Rossi chất lượng cao. Mặc dù mức giá bán của bình nóng lạnh Rossi tương đối thấp song khi so sánh về mức chất lượng thì không đổi và hoàn toàn nổi trội, cạnh tranh so với các thương hiệu bình nóng lạnh khác. Với mức giá này, bình nóng lạnh Rossi phù hợp với nhiều hộ gia đình, các khách sạn, chung cư, Resort,…
Bền bỉ theo thời gian sử dụng
Bình nóng lạnh Rossi luôn hướng đến sự bền bỉ, chất lượng, do đó, sau thời gian dài sử dụng, các bạn sẽ cảm thấy rất ít hoặc không có sự thay đổi về công suất, tính năng, chất lượng, hiệu quả làm việc của bình nóng lạnh Rossi.
Thiết kế tinh tế, đẹp mắt
Thiết kế cũng là điểm nổi trội của bình nóng lạnh Rossi. Bình nóng lạnh Rossi thiết kế theo xu hướng tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Do đó, hầu hết các bình nóng lạnh Rossi đều có vẻ ngoài ấn tượng, nhỏ gọn, phù hợp với thiết kế không gian phòng tắm.
 

                                                        Bình nóng lạnh Rossi an toàn, thiết kế đẹp mắt cho nhà tắm

Bình nóng lạnh Rossi chính là sự minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng khi liên tục khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Nếu như bạn đang muốn mua bình nóng lạnh thì hãy tìm mua ngay bình nóng lạnh Rossi, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Mua bình nóng lạnh Rossi chất lượng hơn tại Muasamdienmay.vn

Muasamdienay.vn đã không còn là thương hiệu xa lạ với nhiều khách hàng. Đây chính là hệ thống phân phối các thiết bị điện gia dụng số 1 tại thị trường Việt Nam mà các bạn không nên bỏ qua. Bạn sẽ được vô vàn các tiện ích khi mua sắm tại hệ thống, bao gồm:

  • Hàng thật, hàng chính hãng 100%, bảo hành tin cậy đến 24 tháng.
  • Giao hàng nhanh nhất có thể cho khách hàng, nhận hàng ngay trong ngày
  • Có thợ lành nghề đến tận nơi lắp đặt, kiểm tra và hướng dẫn sử dụng chi tiết
  • Bên cạnh đó, chúng tôi còn áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vậy nên, hãy đến và trải nghiệm ngay dịch vụ mua sắm trực tuyến tại Muasamdienmay.vn để sở hữu bình nóng lạnh Rossi chất lượng. 

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 034.2233.680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống