Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT TRÊN MÁY ĐIỀU HÒA MIDEA

Trong năm 2020, Midea đã cho ra mắt các sản phẩm máy lạnh mới với nhiều cải tiến chức năng và những công nghệ tích hợp nổi bật. Muasamdienmay điểm qua các công nghệ mà Midea đã trang bị cho các dòng máy lạnh của hãng nhé.

1. Inverter Quattro

Đây là công nghệ Inverter tiên tiến nhất của Midea, là sự kết hợp của 4 chức năng, giúp cho việc làm lạnh vẫn đạt hiệu quả được tốt nhất nhưng đồng thời vẫn tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ. Đây là công nghệ toàn vẹn giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm sử dụng máy lạnh tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả về kinh tế.

Inverter Quattro

2. DC Inverter

Công nghệ DC Inverter được trang bị 3 mô-tơ BLDC nằm ở máy nén, quạt của dàn nóng và dàn lạnh. Điều này sẽ giúp tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ so với máy không có động cơ Inverter.

Bên cạnh đó, máy nén được tích hợp động cơ kép 2 mô-tơ giúp tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ giảm được đáng kể độ rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Comfort – Auto Photosensitive Display

Máy lạnh được tích hợp cảm biến quang thông minh cảm nhận được biến hóa của ánh sáng. Khi đèn tắt thì đèn hiển thị trên máy lạnh sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng và cũng giúp bạn có được một giấc ngủ thoải mái.

Cảm biến thông minh

4. Sweet Dreams

Tính năng ‘Sweet Dreams’ đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn (Khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ sẽ tăng chậm). Tiếp theo đó, khi bạn đã đi vào giấc ngủ, máy lạnh tiếp tục tăng nhiệt độ ổn định thích hợp tạo giấc ngủ sâu cho bạn. Cuối cùng là trước khi bạn tỉnh giấc, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ dần dần nhằm giúp cơ thể bạn thích nghi với nhiệt độ bên ngoài.

Sweet Dreams

5. Super Cool

Chỉ với một nút nhấn, tính năng “Super Cool” sẽ điều khiển tốc độ quạt hoạt động một cách cao nhất để tạo ra những làn gió mát lạnh liên tục, giảm nhiệt độ phòng xuống 17 độ C, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng.

Super Cool

6. Favourite Cool

Máy lạnh sẽ tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của bạn đã cài sẵn trước đó, giúp bạn không phải cài đặt lại từ đầu, tiết kiệm thời gian, rất tiện lợi.

Favourite Cool

7. Follow me

Tính năng Follow Me với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo remote, hoặc khi người dùng cầm remote giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ khi ở bất cứ nơi nào trong phòng. 

Follow me

8. Self-cleaning (tự động làm sạch)

Bên trong máy lạnh, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động giúp máy lạnh luôn trong tình trạng thông thoáng nhằm đảm bảo bạn luôn luôn được hít thở trong một môi trường không khí thoáng mát, sạch sẽ và cũng giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh.

9. Self-cleaning (tự động làm sạch)

Bên trong máy lạnh, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động giúp máy lạnh luôn trong tình trạng thông thoáng nhằm đảm bảo bạn luôn luôn được hít thở trong một môi trường không khí thoáng mát, sạch sẽ và cũng giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh.

Tự động chẩn đoán và bảo vệ

10. Gear - Điều chỉnh công suất theo ý muốn

Chức năng The Gear giúp người dùng có thể điều khiển công suất máy máy nén, công suất tiêu thụ điện theo các mức 50%, 75%, 100% giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

The Gear-điều chỉnh công suất theo ý muốn

11. Ống thoát nước 2 chiều

Máy lạnh Midea thiết kế ống thoát nước bên phải hoặc bên trái cho máy, đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt.

Ống thoát nước 2 chiều

12. Cảnh báo rò rỉ gas

Chức năng dò kiểm tra rò rỉ gas giúp ngăn chặn việc rò rỉ gas cũng như khiến máy nén chạy quá tải. Khi phát hiện rò rỉ khí gas thì màn hình trên dàn lạnh sẽ hiển thị “EC” và máy điều hòa sẽ tắt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cảnh báo rò rỉ khí Gas

13. Làn gió tự nhiên - Forest Air

Với khả năng điều chỉnh đường cong của cánh đảo gió, tính năng Forest Air của máy lạnh Midea sẽ tạo ra luồng gió với tốc độ và hướng thổi mô phỏng theo không khí trong rừng tự nhiên, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn nhất mà không lo bị quá lạnh.

Làn gió tự nhiên - Forest Air

14. Tính năng giảm ồn

Với tính năng này, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất thấp cho hoạt động êm ái với độ ồn 19.5 dB chỉ tương đương với tiếng lá rơi, cho bạn tận hưởng không gian thư giãn, nghỉ ngơi yên tĩnh tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo mát lạnh dễ chịu.

Tính năng giảm ồn

15. Lớp phủ Golden Fin màu vàng chống bám bẩn, ăn mòn trên cục nóng và lạnh

Công nghệ Golden Fin màu vàng này được phủ lên cả cục lạnh và nóng giúp chống bám bẩn, ăn mòn vật liệu và khả năng trao đổi nhiệt cao hơn. So với máy lạnh không có Golden Fin thì sản phẩm có công nghệ này cho hiệu năng hoạt động tốt hơn.

Sản phẩm bền, đáp ứng tốt các điều kiện môi trường như: dân cư gần biển mà không lo làm hư ống dẫn hay mùa mưa vẫn không ảnh hưởng đến chất liệu của sản phẩm trong thời gian dài lâu.

Chống bám bẩn, ăn mòn - Golden Fin

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống