Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÁC DÒNG ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG GREE ĐANG BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG 2021

Được bình chọn là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu thế giới, Gree luôn đến đến cho khách hàng của mình các dòng sản phẩm điều hòa treo tường sở hữu thiết kế đẹp mắt và chất lượng hoàn hảo. Vậy, để tìm hiểu rõ hơn về các dòng điều hòa treo tường của Gree, mời bạn cùng Muasamdienmay.vn tham khảo qua bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu về thương hiệu điều hòa nổi tiếng - Gree

Gia nhập vào thị trường nước ta từ năm 2013, chắc hẳn cái tên “Gree” đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Đây là một trong những thương hiệu đến từ Trung Quốc, được thành lập từ năm 1991. Cho đến nay, Gree chỉ mới có khoảng 30 năm hoạt động, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là dòng điều hòa âm trần làm mưa làm gió trên thị trường thế giới nói chung và thị trường nước ta nói riêng.

Với quy mô gần 929 phòng Labs cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, 02 trung tâm R&D đạt chuẩn quốc tế và 96 trung tâm nghiên cứu, có thể nói Gree luôn là thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển cũng như áp dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình, giúp các dòng điều hòa Gree luôn đạt tiêu chuẩn Châu Âu, trở thành các mặt hàng được bán chạy nhất hiện nay.

Gree - Thương hiệu điều hòa của Trung Quốc được lòng người tiêu dùng nước ta

Các tính năng vượt trội của điều hòa Gree

● Điều khiển thông minh bằng wifi: Bạn có thể tắt mở điều hòa từ xa nửa với công nghệ wifi tích hợp trong sản phẩm. Đây là một tính năng vô cùng thông minh, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm trong bất cứ hoàn cảnh hay vị trí nào chỉ với một chiếc Smartphone có kết nối Internet.
● Cảm biến I - Feel: Trên thực tế, tính năng cảm biến nhiệt I - Feel đã được Gree trang bị thêm bên trong remote. Khi tính năng này được kích hoạt, remote sẽ cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh nơi nó được đặt, từ đó sẽ truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Và sau đó dàn lạnh sẽ cung cấp nhiệt độ chính xác tại khu vực đặt remote đúng với nhiệt độ cài đặt.

● Làm lạnh Turbo: Với tính năng này, điều hòa treo tường Gree sẽ tạo ra một lượng gió lớn để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút.
● Tự hiển thị mã lỗi: Khi gặp sự cố, điều hòa sẽ tự động hiển thị mã lỗi, giúp bạn sửa chữa và bảo hành máy nhanh hơn.
● Tiết kiệm điện năng với tính năng G10 Inverter: Sau khi được cài đặt nhiệt độ, điều hòa sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn 60% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Một số dòng model phổ biến của thương hiệu

Một số mẫu điều hòa treo tường Gree được tìm mua và sử dụng nhiều nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo nhé:

● Điều hòa KOOL: Điều hoà KOOL là dòng Non - inverter của Gree được tích hợp công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền từ thương hiệu, mang lại cho bạn một không gian mát lạnh tự nhiên. Đặc biệt hơn, điều hoà KOOL còn vận hành bền bỉ nhờ dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.

Điều hòa KOOL - Một trong những dòng điều hòa được tìm mua nhiều nhất hiện nay

● Điều hòa ICY: Đây là dòng điều hòa có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, giúp bạn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn bao giờ hết.
● Điều hòa PULAR: Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, điều hoà PULAR của Gree còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến thường được trang bị ở các dòng cao cấp. Dòng điều hòa treo tường này của Gree có giá thành cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.
● Điều hòa Blizzard: Điều hòa treo tường Blizzard của Gree được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng. Bên cạnh đó bạn còn có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi với công nghệ wifi tích hợp bên trong máy.

Muasamdienmay.vn - Cửa hàng uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng của Gree

Điều hòa treo tường Gree chính là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của Muasamdienmay.vn! Đến với Muasamdienmay.vn, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu vô cùng đãi hấp dẫn cùng chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường:

● Sản phẩm chính hãng, chất lượng, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, cũng như được bán với mức giá hợp lý nhất.
● Chính sách giao hàng nhanh chóng, tận nơi.
● Hỗ trợ thợ đến lắp đặt tận nhà cho bạn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết nhất.
● Chính sách sau bán hàng luôn được Muasamdienmay.vn đặc biệt chú trọng.
● Đội ngũ tư vấn viên tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua cho gia đình mình một chiếc điều hòa treo tường Gree thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Muasamdienmay.vn nhé. Đến với Muasamdienmay.vn chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một dòng sản phẩm điều hòa ưng ý với mức giá tốt nhất đấy!

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống