Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÁC DÒNG ĐIỀU HOÀ TREO TƯỜNG MIDEA ĐANG BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Nổi tiếng là thương hiệu điều hòa chất lượng, công nghệ đỉnh cao đi cùng thời đại, điều hòa Midea đã và đang không ngừng mang đến khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất. Hiện tại, Midea sở hữu nhiều dòng Model điều hòa treo tường cải tiến, với chất lượng vượt bậc như Midea Airstill, Midea AE PRO, Midea Xtreme Save,… Tương ứng với từng dòng Model là những siêu tiện ích mà các bạn không thể bỏ lỡ để cuộc sống thêm tiện nghi hơn. Dưới đây là những dòng model điều hòa treo tường Midea nổi bật, có doanh số bán chạy hàng đầu trên thị trường mà các bạn có thể tham khảo khi chọn mua điều hòa.

Những dòng điều hòa treo tường Midea đang bán hiện nay trên thị trường

Midea Airstill - Điều hòa phiên bản cao cấp, siêu tiết kiệm

Điều hòa treo tường Midea Airstill là một trong những dòng điều hòa nổi bật nhất hiện nay khi vừa được thương hiệu này ra mắt năm 2020. Midea Airstill với công nghệ độc quyền Midea Full DC Inverter Quattro đa tính năng, có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa khi chỉ tiêu tốn 1 KWh điện cho 1 đêm sử dụng - “tương ứng với 1 số điện” nhờ chip Alpha thế hệ thứ 4 mà điều hòa có thể đạt tần số nén lên đến 65HZ chỉ mất 6 giây. Điều hòa sẽ đạt được khả năng tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi hoạt động ở tần số ổn định 12HZ.  

Midea Airstill còn nổi bật với thiết kế góc gió thổi lớn đến 70mm giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn. Công nghệ thổi gió 3D-360 độ của Airstill ngoài việc dàn lạnh thổi gió từ phía trước thì còn có thể thổi từ 2 bên hông cánh máy, giúp gió phân bổ đều vào không gian hơn. Bên cạnh đó, máy tích hợp nhiều tính năng thông minh cho phép người sử dụng hài lòng nhất.

Midea AE PRO - Điều hòa thế hệ mới 

Điều hòa Midea AE PRO có thiết kế đơn giản, đa dạng về tính năng cho phép hiệu quả làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Quá trình lắp đặt, vệ sinh dễ dàng chỉ bằng 1/5 thời gian so với vệ sinh các dòng máy khác. Bên cạnh đó, dòng điều hòa này còn giúp tối ưu không gian khi không chiếm nhiều diện tích với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn.

Midea Xtreme Save - Điều hòa thông minh khắc phục mọi điều kiện thời tiết

Điều hòa Midea Xtreme Save là 1 trong bộ 3 điều hòa tiên tiến nhất có khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhờ vào dàn nóng được phủ sơn 3 lớp chống gỉ, dàn tản nhiệt mạ vàng chống virus và sự ăn mòn. Hơn thế nữa, bo mạch dàn nóng cũng được thiết kế gọn trong hộp kim loại bảo vệ chống mưa gió, hạn chế cháy nổ, phù hợp với môi trường vùng biển hay có nhiều bão như các khu vực Trung Bộ. Với các tính năng vượt trội nhất của dòng điều hòa hiện đại bậc nhất, điều hòa treo tường Midea Xtreme Save sẽ giúp cho không gian nghỉ ngơi và làm việc của bạn thêm thoải mái hơn bao giờ hết.

Ultimate Comfort series - Điều hòa đa năng

Điều hòa thông minh mang đến không gian tối ưu

Điều hòa treo tường Midea Ultimate Comfort series có thiết kế sang trọng được lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển, với tính năng thông minh khi tích hợp thành công các công nghệ đỉnh cao như: Công nghệ Inverter Quattro, hơi lạnh dịu như tơ Silky Cooking, điều khiển bằng ứng dụng điện thoại thông minh giúp duy trì độ ẩm cho da, lựa chọn công suất hoạt động với Gear Control, giúp tiết kiệm năng lượng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi nhất.

Vertu Plus series

Điều hòa Vertu Plus (DC Inverter) là dòng điều hòa được nhiều khách hàng ưa chuộng ra mắt năm 2017 với phong cách thời thượng, thiết kế cao cấp, công nghệ nổi trội DC Inverter, cùng các tính năng vượt trội gồm: Làm lạnh nhanh, góc thổi gió xa và rộng, chức năng Follow Me, thổi gió ba chiều, tính năng tiết kiệm iECO, không khí trong lành, phát hiện rò rỉ chất làm lạnh, chức năng sweet dream, có khả năng nhớ vị trí hướng gió, vận hành yên lặng, tự làm sạch, loại bỏ bụi và vi khuẩn, tản nhiệt mạ vàng, điều khiển wifi thông qua app, tự chẩn đoán, thiết lập thời gian tuần… vô cùng tiện lợi.

Blanc series - Điều hòa Inverter thông minh

Điều hòa thông minh, cải tiến

Thiết kế gọn gàng, thanh lịch của dòng điều hòa Blanc series chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người kể cả những vị khách khó tính nhất. Nổi bật với những công nghệ thông minh như Super Cool, Sweet Dream, Follow me, tự động làm sạch Self-Cleaning, Công nghệ Quattro Inverter làm lạnh nhanh, Chế độ ECO thông minh giúp bạn có giấc ngủ thoải mái và tiết kiệm đến 60% tiền điện hằng tháng,...

Trên đây là những dòng model điều hòa Midea dòng treo tường phổ biến, được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay mà các bạn có thể lựa chọn để sở hữu được những chiếc điều hòa tốt.

Địa chỉ mua điều hòa treo tường Midea chính hãng, chất lượng.

Hiện tại, các bạn có thể tìm mua điều hòa treo tường Midea thông minh tại hệ thống Muasamdienmay.vn qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. Đây là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa chính hãng, tiên tiến nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Midea với mức giá tiết kiệm mà các bạn có thể tin tưởng. 

Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ không phải lo về chi phí, chất lượng sản phẩm cũng như thủ tục, thời gian vận chuyển hàng và chính sách bảo hành. Mọi điều khoản sẽ được hệ thống đảm bảo mang đến sự tiện ích nhất cho khách hàng:

● Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 24h.
● Đội ngũ tư vấn tận tình, thợ lành nghề hỗ trợ lắp đặt tận nhà và hướng dẫn sử dụng chi tiết.
● Bảo hành đến 24 tháng.
● Khuyến mãi hấp dẫn, chất lượng sản phẩm chính hãng 100%.

Vậy nên, nếu như các bạn đang lựa chọn và tìm mua điều hòa treo tường Midea chính hãng giá tốt thì hãy đến ngay hệ thống Muasamdienmay.vn để nhận được sự tư vấn tận tình cùng các sản phẩm chất lượng nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa Midea - Sự lựa chọn tốt nhất cho hộ gia đình

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống