Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN TỦ LẠNH FUNIKI CHUẨN NHẤT CHO GIA ĐÌNH BẠN

Bạn đang muốn tìm kiếm dòng tủ lạnh vừa rẻ, phù hợp với túi tiền, vừa chất lượng với những tính năng vượt trội thì tủ lạnh Funiki chính là gợi ý hữu ích dành cho bạn. Trong bài viết này, Muasamdienmay.vn không chỉ giới thiệu đến các bạn những điểm ưu việt của tủ lạnh Funiki mà còn chia sẻ các tiêu chí để chọn tủ lạnh Funiki chuẩn nhất, hãy dành ít phút theo dõi để mua tủ lạnh ưng ý.

1. Giới thiệu về tủ lạnh Funiki

Funiki là dòng tủ lạnh ưu việt được Công ty Điện Lạnh Hòa Phát sản xuất thuộc dòng tủ lạnh kích thước nhỏ, giá rẻ, thiết kế gọn gàng, không chiếm nhiều không gian diện tích. Tủ lạnh Funiki được đánh giá là rất phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế như căn hộ nhỏ, phòng ngủ, hộ gia đình, phòng trọ sinh viên,… với giá bán tương đối rẻ. 

Mặc dù giá có hơi thấp hơn so với những thương hiệu tủ lạnh khác song tủ lạnh Funiki không hề thua kém các dòng cao cấp về chất lượng và tính năng khi đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người. Tủ lạnh Funiki nổi bật khi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, với khả năng hoạt động bền bỉ mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

2. Ưu điểm của tủ lạnh Funiki

● Giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả người lao động có thu nhập thấp
● Kích thước đa dạng, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng
● Thiết kế đơn giản không kém phần ấn tượng, phù hợp với nhiều không gian.
● Đa tính năng, vượt trội về công nghệ

Tủ lạnh Funiki FR-125CI (Dung tích 125l, 2 cánh) đa tính năng

3. Các tiêu chí chọn tủ lạnh Funiki

Kích thước, dung tích tủ phù hợp

Tủ lạnh Funiki thiết kế nhiều mẫu đa dạng từ tủ lạnh mini đến tủ lạnh 2 cánh,… rất phù hợp cho không gian có diện tích hẹp. Các bạn nên dựa vào diện tích căn phòng để lựa chọn tủ, với những căn phòng mà chỗ đặt tủ lạnh không có nhiều chiều cao thì tủ lạnh mini sẽ rất phù hợp như phòng trọ sinh viên. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên dựa vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình để chọn mua tủ lạnh Funiki như:

● Tủ có dung tích từ  50 – 90 lít: Phù hợp với những gia đình có từ 1 -2 thành viên
● Tủ có dung tích từ 120 – 150 lít: Phù hợp với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên
● Tủ có dung tích từ 150 – 220 lít: Phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên

Chọn tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng, bảo quản thực phẩm

Khi chọn tủ lạnh Funiki thì bạn cũng nên lựa chọn về tính năng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không phải quá lo lắng về việc chọn tính năng cho tủ vì hầu hết tủ lạnh Funiki đều được trang bị các tính năng thông minh, hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích khi sử dụng tủ lạnh này như:

● Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp tất cả các loại thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh luôn giữ được sự tươi ngon như lúc mới mua về
● Công nghệ làm lạnh nhanh Panorama trang bị ở ngăn đông giúp tăng khả năng làm lạnh, làm đá nhanh cho hộ gia đình sử dụng nhiều nước đá để uống hoặc làm kem,…
● Khay đá thông minh – Không đóng tuyết, do đó, các bạn sẽ không mất thời gian xả tuyết, tiết kiệm điện hơn.
● Ngăn chứa thực phẩm lớn, độc lập giúp bảo quản được nhiều thực phẩm tươi ngon dài lâu mà không lẫn mùi ra các loại thực phẩm trong ngăn mát.

Tủ lạnh Funiki FR-216ISU (Dung tích 185l, 2 cánh) thiết kế ấn tượng, tính năng vượt trội

● Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn nano bạc, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại theo nguyên tắc bao bọc trực tiếp tế bào của vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc tế bào, vô hiệu hóa sự phát triển của chúng, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng các thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh.

Khả năng tiết kiệm điện

Các dòng tủ lạnh Funiki mini có mức tiêu thụ điện năng thấp chỉ khoảng 0,7 kWh/ngày (0,7 số điện mỗi ngày). Với các tủ dung tích lớn trên 100L thì lượng điện tiêu thụ cũng rất tiết kiệm chỉ khoảng 0,8-1,1 số điện mỗi ngày. Với các dòng tủ lạnh Inverter Funiki thì khả năng tiết kiệm điện năng càng cao, tương ứng với mỗi ngày chỉ 0,6-0,8 số điện được sánh ngang với các loại tủ đắt tiền của các hãng tủ lạnh lớn trên thế giới. Về khả năng tiết kiệm điện thì các bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm khi mua tủ lạnh Funiki. Tuy nhiên để hiệu suất tiết kiệm điện càng cao thì bạn cũng nên quan tâm đến tiêu chí điện năng tiêu thụ của tủ.

Chọn đơn vị mua tủ lạnh Funiki uy tín

Khi tìm mua tủ lạnh Funiki cũng như các hãng khác thì các bạn cần quan tâm đến việc chọn đúng địa điểm tin cậy để mua sản phẩm chất lượng. Hiện tại, địa chỉ cung cấp tủ lạnh funiki chính hãng mà các bạn có thể an tâm đó chính là hệ thống Muasamdienmay.vn. Hãy liên hệ với hệ thống để được cung cấp sản phẩm chính hãng.

4. Những tiện ích khi mua tủ lạnh Funiki tại hệ thống Muasamdienmay.vn

Muasamdienmay.vn là hệ thống phân phối tủ lạnh Funiki chính hãng cho khách hàng. Với cam kết sản phẩm chất lượng, giá rẻ, cùng nhiều tiện ích, Muasamdienmay.vn đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện máy. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 với ưu điểm sau:

- Cung cấp tủ lạnh funiki giá rẻ, chính hãng 100%
- Giao hàng nhanh chóng chỉ 24 giờ
- Có thợ đến lắp đặt tận nơi theo địa chỉ yêu cầu 
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn
- Hướng dẫn cách sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất giúp khách hàng vận hành máy dễ dàng

Với những chính sách trên, Muasamdienmay.vn tin chắc rằng sẽ làm hài lòng quý khách, mọi thông tin liên hệ với hệ thống có tại https://muasamdienmay.vn/. 

>>> Có thể bạn quan tâm: 4 Lý do khiến tủ lạnh Funiki trở thành lựa chọn ưu việt nhất cho hộ gia đình

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống