Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN TỦ LẠNH SHARP PHÙ HỢP VỚI CĂN BẾP GIA ĐÌNH

Là một tập đoàn sản xuất điện tử đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1912 - Sharp Corporation từ lâu đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng trên thế giới săn đón với các sản phẩm nổi bật phải kể đến là tủ lạnh Sharp. Thiết kế hiện đại, sang trọng, tủ lạnh Sharp mang lại cho không gian bếp của chúng ta sự khang trang, tiện nghi hơn bao giờ hết khi có sự kết hợp hoàn hảo của những công nghệ vượt trội. 

Hiện tại, tủ lạnh Sharp càng trở nên ưu việt hơn khi cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm có kích thước, công nghệ, mẫu mã khác nhau,… cho phép phù hợp với nhiều không gian. Chính vì vậy, để lựa chọn sản phẩm chất lượng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của gia đình thì các bạn nên tham khảo qua các tiêu chí chọn tủ lạnh Sharp đúng chuẩn dưới đây.

Một số tiêu chí chuẩn xác mà khách hàng cần lưu ý để chọn tủ lạnh Sharp phù hợp

Dung tích tủ phù hợp với số người và nhu cầu sử dụng của gia đình

Với mỗi gia đình, để mua được tủ lạnh phù hợp thì các bạn cần dựa trên số lượng thành viên, nhu cầu dự trữ và thói quen sinh hoạt của gia đình mình. Các bạn có thể dựa trên gợi ý sau:

● Tủ lạnh có dung tích đến 150 lít phù hợp với gia đình có từ 1 đến 3 người sử dụng 
● Tủ lạnh có dung tích từ 150 lít đến 300 lít phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người sử dụng
● Tủ lạnh có dung tích từ 300 lít đến 400 lít phù hợp với gia đình có từ 5 đến 7 người sử dụng
● Tủ lạnh có dung tích trên 450 lít phù hợp với gia đình có trên 7 người sử dụng

Để đảm bảo thỏai mái hơn khi sử dụng thì các bạn có thể lựa chọn dung tích tủ lạnh lớn hơn một chút so với gợi ý dựa trên số lượng thành viên của gia đình và tần số đi chợ, cũng như số lượng thực phẩm cần bảo quản để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Kiểu dáng, kích thước tủ lạnh phù hợp với diện tích không gian

Tủ lạnh Sharp có nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn, gồm có tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh 4 cánh,... có thiết kế đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

Tủ lạnh 4 cánh

Tủ lạnh 4 cánh thuộc dòng tủ lạnh cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất mọi gia đình. Tủ lạnh được thiết kế với dung tích cực lớn, phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Thông thường, tủ lạnh 4 cánh Sharp có thiết kế nhiều cánh giúp cho việc mở cửa tủ linh hoạt và bảo quản thực phẩm tốt, hiệu quả, hơi lạnh không bị thất thoát.

Kích thước tủ đảm bảo, tính năng thông minh

Khi chọn mua tủ lạnh 4 cánh, bạn cần có không gian rộng vì kích thước tủ thường rất lớn, đồng thời bạn cũng nên tham khảo trước giá của từng dòng sản phẩm do chúng thường khá đắt. 

Tủ lạnh 2 cánh

Trái với tủ lạnh 4 cánh thì những chiếc tủ lạnh 2 cánh lại không chiếm quá nhiều không gian diện tích, bạn có thể dễ dàng đặt chúng ở bất kỳ đâu trong nhà, phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ.

Tính năng của tủ lạnh Sharp cần đáp ứng mục đích sử dụng

Nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ đồ đông lạnh hoặc làm đá nhiều thì một chiếc tủ lạnh với ngăn đá lớn sẽ là lựa chọn phù hợp. Mặt khác, gia đình bạn lại thích sử dụng rau quả tươi hàng ngày thì chiếc tủ lạnh có ngăn rau quả rộng, có khả năng cung cấp độ ẩm sẽ vô cùng phù hợp.

Bên cạnh đó, người mua cũng có thể tham khảo và chọn các dòng tủ lạnh Sharp có các tính năng nổi bật để vừa tiện nghi, vừa tiết kiệm như: Công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa, công nghệ làm lạnh hiện đại, công nghệ khử mùi Plasmacluster ion và Nano Ag+,...

Chọn tủ có nhiều tính năng tối ưu, bảo quản tốt thực phẩm

Mua tủ lạnh Sharp giá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính

Tủ lạnh Sharp được bán với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Vì vậy, các bạn có thể dựa trên mức thu nhập cá nhân để tìm ra sản phẩm ưng ý, chỉ hơn 4 triệu là bạn có thể mua được các dòng tủ lạnh Sharp 2 cánh như:

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS ( Dung tích 182 lít, 2 cánh) chỉ 4,550,000₫
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL (Dung tích 165 lít, 2 cánh) chỉ 4,250,000₫ 

Với số tiền từ 15 triệu các bạn có thể sở hữu ngay tủ lạnh 4 cánh siêu xịn như:

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST (Dung tích 556 lít, 4 cánh) chỉ 15,149,000₫
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL (Dung tích 626 lít, 4 cánh) chỉ 15,249,000₫

Chọn địa chỉ mua tủ lạnh Sharp chính hãng

Chất lượng tủ lạnh mà bạn mua phụ thuộc rất lớn vào việc bạn tìm kiếm đơn vị mua hàng. Do đó, nên chọn các đơn vị có uy tín lâu năm, giá bán phù hợp, các chính sách bảo hành minh bạch để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Điểm phân phối tủ lạnh Sharp tin cậy cho khách hàng - hệ thống Muasamdienmay.vn

Với sự có mặt của hệ thống Muasamdiemay.vn, khách hàng trên cả nước có thể dễ dàng tìm thấy các dòng sản phẩm điện máy chất lượng, đặc biệt là tủ lạnh Sharp. Chúng tôi là hệ thống phân phối uy tín với cam kết 100% hàng thật, chính hãng, bảo hành đến 24 tháng cho khách hàng, cùng nhiều chính sách khác như: 

- Giao hàng nhanh chóng cho người mua, khách hàng nhận hàng chỉ trong 24 giờ sau khi đặt hàng.

- Hệ thống hỗ trợ đội ngũ thợ đến lắp đặt tận nhà, và kiểm tra chất lượng hoạt động của thiết bị cho khách hàng an tâm 

- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn

- Hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất.

Hệ thống Muasamdienmay.vn hân hạnh phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu tư vấn hoặc cần tìm hiểu, cung cấp các dòng tủ lạnh Sharp chính hãng. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi có tại https://muasamdienmay.vn/. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp kích thước các loại tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống