Chính sách bảo hành Galanz
Chính sách bảo hành Galanz
GALANZ Việt Nam đảm bảo dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành tại các TTBHUQ (Trung tâm bảo hành uỷ quyền) trên toàn quốc.
Thời gian bảo hành của GALANZ sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà Quý Khách mua. Hãy tham khảo chính sách bảo hành sản phẩm GALANZ dưới đây:
Mục lục
1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi GALANZ và được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi PSD - Công ty cổ Phần Dịch vụ Phân Phối Dầu Khí.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
- Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng
- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây
2. Từ chối bảo hành
Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều kiện dưới đây
- Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng, phụ kiện bằng kính (như mặt kính bếp), ...
- Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh...), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyền, côn trùng, động vật xâm nhập vào...
- Sử dụng sai điện áp chỉ định
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
- Sản phẩm không do GALANZ sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi PSD hay các nhà phân phối chính thức của Công ty
- Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm
- Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của GALANZ hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do GALANZ ủy quyền.
- Không áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng đối với Máy giặt, máy sấy gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (khu công nghiệp, bệnh viện, cửa hàng giặt là, khách sạn, thẩm mỹ viện, salon tóc...) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.
3. Chính sách đổi trả
Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm đã được Phòng Bảo hành GALANZ xác nhận đổi cho Khách hàng với các điều kiện:
- Sản phẩm bị lỗi/hỏng là sản phẩm chính hãng của GALANZ.
- Sản phầm đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong bảo hành) theo quy định của GALANZ nhưng Khách hàng và GALANZ thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
- Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bảo hành) theo quy định của GALANZ và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với GALANZ cho việc đổi sang sản phẩm mới.
- Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.
4. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
Đề nhận được sự trợ giúp, Khách hàng gọi điện đến Phòng Dịch vụ Bảo hành GALANZ theo thông tin dưới đây:
Các dịch vu hỗ trơ tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng:
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa.
- Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, ...
- Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến
Dịch vụ bảo hành tai nhà:
Đề yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 1203 đề lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của GALANZ sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.
Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành:
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.
- GALANZ có quyền từ chôi yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do PSD phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.
Thời gian bảo hành và Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà được áp dụng cho những loại sản phẩm dưới đây:
No. |
Sản phẩm |
Bảo hành tại nhà |
Thời hạn bảo hành |
1 |
Máy giặt/máy sấy/máy rửa chén 8 bộ trở lên |
* |
24 tháng (06 tháng: Thương mại) |
2 |
Máy lạnh |
* |
24 tháng |
3 |
Tủ lạnh |
* |
24 tháng |
A |
Thiết bị Gia dụng cao cấp |
||
1 |
Máy hút khói |
* |
24 tháng |
2 |
Bếp ba hồng ngoại & điện từ |
* |
24 tháng |
3 |
Bếp đôi |
* |
24 tháng |
4 |
Bếp gas |
* |
24 tháng |
5 |
Lò nướng âm |
* |
24 tháng |
6 |
Lò vi sóng âm |
* |
24 tháng |
7 |
Bếp điện từ đơn |
|
24 tháng |
8 |
Bếp hồng ngoại đơn |
|
24 tháng |
9 |
Máy ép trái cây |
|
24 tháng |
10 |
Máy rửa chén 6 bộ |
|
24 tháng |
11 |
Máy xay sinh tố |
|
24 tháng |
12 |
Máy xay thịt |
|
24 tháng |
13 |
Nồi áp suất |
|
24 tháng |
14 |
Nồi cơm điện |
|
24 tháng |
15 |
Máy xay đa năng |
|
24 tháng |
B |
Thiết bị gia dụng |
||
1 |
Bếp hồng ngoại đơn |
|
12 tháng |
2 |
Bếp điện từ đơn |
|
12 tháng |
3 |
Máy ép trái cây |
|
12 tháng |
4 |
Lò nướng |
|
12 tháng |
5 |
Lò vi sóng |
|
12 tháng |
6 |
Máy xay sinh tố |
|
12 tháng |
7 |
Máy xay thịt |
|
12 tháng |
8 |
Nồi áp suất |
|
12 tháng |
9 |
Nồi cơm điện |
|
12 tháng |
10 |
Máy xay đa năng |
|
12 tháng |
11 |
Bình đun nước |
|
12 tháng |
Trên mỗi phiếu bảo hành của từng sản phẩm đã có ghi chú thời hạn bảo hành cụ thể
5. Điều khoản bảo hành khác
- Chính sách này không áp dụng cho Khách hàng mua sản phẩm đã qua sử dụng. Và nếu không sửa chữa được, thì GALANZ cũng không có nghĩa vụ đối với các sản phẩm này.
6. Thời gian xử lý
- Case tiếp nhận trước 17h sẽ được bảo hành trong 24h đến 48h làm việc (áp dụng từ thứ 2 đến thứ 7;
- Case tiếp nhận rơi vào chiều thứ 7 - Chủ nhật hoặc ngày Lễ/Tết sẽ được bảo hành vào ngày làm việc tiếp theo.
7. Liên hệ
- P. DVKH sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi thông tin ngay trong thời gian làm việc được quy định qua mail cskh@galanz.com hoặc Hotline 19001203
- Từ 08:30 đến 17:30 (Thứ 2 đến Thứ 6)
- Từ 08:30 đến 12:00 (Thứ 7)
Đánh giá của bạn:
Bài viết mới nhất