Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CHỌN MUA TỦ LẠNH FUNIKI PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Là dòng tủ lạnh có xuất xứ từ Việt Nam do công ty điện lạnh Hòa Phát nghiên cứu sản xuất, tủ lạnh Funiki không chỉ chinh phục được khách hàng trong nước mà còn cả kháng hàng quốc tế. Nổi bật bởi thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, sở hữu nhiều công nghệ ưu việt, tủ lạnh Funiki được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm. Với những bạn nào đang tìm kiếm tủ lạnh Funiki để sử dụng trong gia đình mà chưa biết cách lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp thì hãy dành ít phút để theo dõi những gợi ý dưới đây, bài viết sẽ giúp bạn có cách chọn mua tủ lạnh chuẩn xác nhất.

1. Những điều cần ghi nhớ khi chọn mua tủ lạnh Funiki

Tủ lạnh Funiki thuộc phân khúc tủ lạnh có giá rẻ nhất nhì trên thị trường, dù giá thành khá rẻ nhưng chắc chắn khi sử dụng, các bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về những tiện ích mà tủ lạnh này mang lại. Để sở hữu được sản phẩm chất lượng, bền bỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như hài hòa với không gian thì các bạn cần lưu ý:

● Một là, chọn tủ lạnh có kích thước phù hợp với không gian căn phòng, dung tích tương đối rộng rãi phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình.

● Hai là, dựa trên thu nhập và điều kiện kinh tế của gia đình để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Với tủ lạnh Funiki, chỉ cần hơn 2 triệu đồng là các bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh từ mini đến tủ 2 cánh. Những bạn có điều kiện về tài chính thì có thể chọn những sản phẩm có mức giá cao hơn để thỏai mái trong quá trình sử dụng.

● Ba là, lựa chọn tính năng tủ phù hợp, tiết kiệm điện: Những bạn có nhu cầu sử dụng đá nhiều thì nên lựa chọn những tủ có chức năng làm lạnh nhanh hơn, nên chọn những tủ có ngăn đá riêng để không ảnh hưởng đến chất lượng nước đá và quá trình bảo quản thực phẩm tươi sống.

● Bốn là, chọn địa chỉ mua tin cậy: chất lượng của tủ lạnh phụ thuộc rất nhiều vào việc khách hàng chọn địa chỉ mua tủ lạnh. Vì vậy, các bạn hãy tìm cho mình địa chỉ mua tủ lạnh có uy tín trước khi đặt mua để đảm bảo sản phẩm chính hãng, tránh việc mua nhầm giá, sản phẩm kém chất lượng.

2. Gợi ý tủ lạnh Funiki tốt dành cho gia đình

Nhằm giúp các bạn dễ dàng trong việc tìm thấy các dòng tủ lạnh chất lượng, phù hợp với gia đình, chúng tôi gợi ý cho bạn một số sản phẩm tủ lạnh Funiki được nhiều khách hàng tìm kiếm, đánh giá cao hiện nay:

Tủ lạnh Funiki mini FR-51CD, 50L, 1 cánh nhỏ gọn

Đây là sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hiện tại tủ được bán với giá ưu đãi chỉ 2.390.000đ chính hãng đến từ thương hiệu Funiki, thời gian bảo hành đến 2 năm với các màu chủ đạo là màu Inox, màu xanh cốm, màu xanh tím.

Tủ lạnh mini FUNIKI FR-51CD, 50L, 1 cánh nhỏ gọn, tiện lợi

Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người như chế độ làm lạnh trực tiếp (đóng tuyết), chế độ khử mùi. Tủ có thiết 1 ngăn với cánh mở dọc, dung tích đạt chuẩn là 50lits, tiết kiệm điện năng khi công suất tiêu thụ điện chỉ 70Wh. Thiết kế của tủ lạnh funiki 1 cánh 50l FR-51CD có phần nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 19kg. Đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp cho những bạn sinh viên ở trọ hoặc đặt tại các căn hộ nhỏ, phòng ngủ,…

Tủ lạnh Funiki FR-136ISU (Dung tích 130 lít, 2 cánh) thông minh

Hiện tại, đây cũng là tủ lạnh Funiki có chất lượng vượt trội mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu. Giá của tủ chỉ 3.690.000 khi bạn mua tại hệ thống Muasamdienmay.vn. Dung tích chuẩn của tủ là 130 lít, ngăn đá thiết kế phía trên, phân rõ khu vực làm đá và khu vực bảo quản các loại thực phẩm tươi sống. Thời gian bảo hành đến 12 tháng. Với những hộ gia đình có từ 3 đến 4 thành viên thì tủ lạnh Funiki FR-136ISU sẽ rất phù hợp.

Tủ lạnh Funiki FR-125CI (Dung tích 125l, 2 cánh) tiêu chuẩn

Tủ lạnh Funiki FR-125CI (Dung tích 125l, 2 cánh) sang trọng, tiện lợi

Tủ lạnh này được bán với giá ưu đãi chỉ còn 3,490,000₫, với nhiều ưu điểm nổi bật gồm: Không đóng tuyết, khử mùi kháng khuẩn bằng công nghệ nano bạc đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tối đa, máy vận hành êm ái không gây tiếng ồn. Tủ lạnh Funiki FR-125CI có thiết kế trang nhã, sang trong với 2 cánh mở linh hoạt, dung tích 125 lít, kích thước vừa phải phù hợp với hầu hết các hộ gia đình.

Ngoài ra còn có rất nhiều dòng tủ lạnh chất lượng đến từ thương hiệu Funiki cũng như các thương hiệu khác được Muasamdienmay.vn phân phối, để xem đầy đủ, chi tiết từng sản phẩm, các bạn hãy truy cập vào trang web của hệ thống qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. 

3. Những lợi ích mà khách hàng có được khi mua hàng tại muasamdienmay.vn

Tủ lạnh Funiki do hệ thống Muasamdienmay.vn phân phối luôn được đảm bảo những tiêu chí sau:

- Hệ thống cam kết hàng chính hãng, chất lượng, giá rẻ, bảo hành đến 24 tháng
- Giao hàng nhanh chóng trong ngày.
- Có thợ đến lắp đặt và kiểm tra kỹ thuật tận nhà.
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn, khuyến mãi giúp khách hàng tiết kiệm hơn.
- Hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết giúp khách hàng dễ dàng vận hành tủ.

Khách hàng sẽ thật sự an tâm khi đến với hệ thống, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn với những tiện nghi từ tủ lạnh Funiki chính hãng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Các tiêu chí để lựa chọn tủ lạnh Funiki chuẩn nhất cho gia đình bạn

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống