Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÓ NÊN CHỌN TIVI LG 43UN7190PTA CHO BỮA TIỆC TINH THẦN CỦA MÌNH KHÔNG?

Từ những thập niên 90, Tivi đã sớm trở thành phương tiện giải trí không thể thiếu trong đời sống tinh thần của con người. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày nay, các dòng tivi mới ngày càng hiện đại và thông minh hơn. Trong đó, phải kể đến đó chính là thương hiệu tivi thông minh LG - thế hệ Tivi LG 43UN7190PTA. Để hiểu rõ hơn về các tính năng, cũng như những ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này, bài viết sẽ đưa ra những sự so sánh chân thực giữa tivi LGtivi Sony để khách hàng có thể đánh giá đúng và lựa chọn phù hợp.

1. Những thế mạnh của tivi LG và tivi Sony

Tivi LG và tivi Sony là hai thương hiệu tivi hiện đại và thông minh bậc nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt. Để có thể lựa chọn một sản phẩm tối ưu nhất đến từ một trong hai thương hiệu nói trên là một điều vô cùng khó. Bởi chúng đều có những thế mạnh đặc trưng riêng, rất khó cho người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là những thế mạnh của hai thương hiệu trên:

Về mặt thiết kế:

Cả hai thương hiệu tivi LG và tivi Sony đều thiết kế theo lối đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế. Thiết kế bên ngoài không quá cầu kỳ nhưng cũng vô cùng sang trọng và ấn tượng bởi độ mỏng của tivi. Phần dày nhất chỉ khoảng 5cm đến 10cm. Đảm bảo đến mức tối đa về trọng lượng của sản phẩm. Tivi LG có thiết kế chân đế mỏng, nhỏ gọn, chắc chắn, chú trọng việc đảm bảo an toàn cho tivi về độ bám cố định. Còn Tivi Sony thì phần chân đế càng mỏng hơn nữa, thể hiện sự sang trọng, quý phái. Nhưng đòi hỏi phải có sự cẩn thận khi vệ sinh bởi nó sẽ tạo nên cảm giác không được vững chãi, chắc chắn như Tivi LG.

Tivi LG chính hãng được thiết kế đa dạng về kích thước từ 32 inch đến 65 inch. Do đó, quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về mặt kích thước của tivi sao cho phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng. Đặc biệt là những không gian có diện tích tương đối nhỏ. Ngược lại, tivi Sony lại thường chú trọng thiết kế những tivi có kích thước lớn để khách hàng có thể thỏa mãn quan sát khi xem. Thông thường, tivi có kích thước nhỏ nhất mà Sony sản xuất ra có màn hình rộng 43 inch, phù hợp với không gian khá lớn. Trong khi đó, Tivi Sony cũng có thế mạnh về mặt thiết kế khi có thể giấu toàn bộ dây dẫn, cáp kết nối vào mặt sau tivi, tăng tính thẩm mỹ.

Tivi thông minh LG  và thế hệ Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7190PTA
đỉnh cao

Về chất lượng hình ảnh

Với công nghệ hình ảnh hiện đại, cả Smart tivi LG và tivi Sony đều đi tạo ra những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, tự nhiên và chân thực. Về khía cạnh này, rất khó có thể phân định được mặt ưu thế của hai dòng sản phẩm này. Bởi, cả hai đều đang ứng dụng công nghệ hoàn hảo nhất cho ra hình ảnh sắc sảo, rõ nét đỉnh cao. Trong đó, tivi LG có thế mạnh hơn về độ sáng màn hình với màu sắc tươi sáng hơn. Đồng thời, Smart tivi LG còn sử dụng tấm nền màn hình IPS ưu việt, cho phép chất lượng hình ảnh được hiển thị mượt mà, có góc nhìn rộng hơn và có độ bền cao.

Về giao diện thông minh

Smart Tivi của LG sử dụng giao diện WebOS đẹp, với nhiều biểu tượng ngộ nghĩnh, cùng cách đặt tên dễ hiểu, dễ sử dụng. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ, người dùng lớn tuổi, người ít rành về các sản phẩm công nghệ.

Còn Tivi Sony thông minh thì sử dụng hệ giao diện Android đẹp, có nhiều tính năng qua trọng và hiển thị sẵn trên màn hình trang chủ. Do đó, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm. Tuy nhiên, tivi Sony vẫn có nhiều mặt hạn chế ở việc đặt tên các tính năng, có phần khó hiểu, tựa đề tương đối dài.

Tivi Sony hiện đại, và vô cùng sang trọng

Lưu lượng kho ứng dụng

Cả hai dòng tivi này đều sở hữu kho ứng dụng khổng lồ. Nổi bật như: các ứng dụng trực tuyến phổ biến như trình duyệt, Netflix, YouTube, Zing TV, FPT Play,...

Về tốc độ xử lý

Các dòng Smart Tivi LG đều khá nhạy, cho phép các thao tác được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng chưa đến 10s. Còn Tivi Sony lại thiên về tốc độ ổn, không quá nhạy nhưng vừa đủ cho các thao tác trên tivi được thực hiện mượt mà. Ngoài ra, các model Smart tivi LG mới từ 2016 với giao diện WebOS 3.0 còn có tính năng xem cùng lúc hai màn hình. Ví dụ: Chúng ta có thể vừa xem tivi, nhưng lại vừa có thể xem một bộ phim có trên USB. Điều này thật sự rất tuyệt vời khi mà có thể cùng lúc quan sát được nhiều chương trình yêu thích.

Như vậy, chúng ta có thể thấy, cả hai sản phẩm đều có những mặt ưu điểm và nhược điểm riêng. Từ đó, khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 2. Lý do vì sao nên chọn mua sản phẩm Tivi LG 43UN7190PTA?

Tivi LG 43 Inch 43UN7190PTA là sản phẩm tivi tiêu biểu của hãng tivi LG với kích thước chuẩn 43 inch có thể phù hợp cho mọi không gian, không quá to cũng không quá nhỏ. Sản phẩm này được sản xuất tại Indonesia và được phân phối chính hãng tại hệ thống Website https://muasamdienmay.vn. Chỉ với mức giá ưu đãi 8.290.000đ, rẻ hơn rất nhiều lần so với mức giá thực chưa qua khuyến mãi là 12.700.000đ khi mua tại hệ thống, khách hàng đã có thể sở hữu ngày được một chiếc tivi LG thông minh, chính hãng. 

Đây là thế hệ tivi thông minh được khách hàng ưa chuộng bởi cấu hình mạnh mẽ, giao diện đẹp mắt, hình ảnh sắc sảo với độ phân giải cao UHD 4K (3840 x 2160).

 Sự khác biệt giữa công nghệ thường và tivi tivi thông minh LG - thế hệ Tivi LG 43UN7190PTA

Với mức giá trung bình, nhưng chất lượng của sản phẩm lại vô cùng giá trị, cho phép người dùng trải nghiệm những tính năng hiện đại nhất hiện nay của các dòng tivi. Chính vì vậy, Tivi LG 43 Inch 43UN7190PTA được xem là một trong những sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất của mọi gia đình.

Đặc biệt, khi mua mua tivi LG giá rẻ tại hệ thống muasamdienmay.vn quý khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn và tiết kiệm:

Thứ nhất, hệ thống có áp dụng chính sách khuyến mãi lên đến 30% rẻ hơn, tiết kiệm hơn.

Thứ hai, chế độ bảo hành 24 tháng, sản phẩm chính hãng. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm về độ chính hãng và sự uy tín của sản phẩm.

Thứ ba, hệ thống vận chuyển giao hàng nhanh chóng, đội ngũ kiểm tra và lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp.

Thứ tư, chế độ đãi ngộ và chăm sóc khách hàng tận tình. Mọi thắc mắc của khách hàng đều sẽ được nhân viên giải đáp ngay lập tức, cụ thể, chi tiết

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống