Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÓ NÊN MUA ĐIỀU HOÀ MIDEA KHÔNG?

Điều hòa thật sự hữu ích với đời sống của chúng ta, đặc biệt là với thời tiết khắc nghiệt như hiện nay. Chính vì vậy, không ít gia đình đã tìm mua các dòng điều hòa thông minh để trang bị cho căn hộ của mình. Tuy nhiên, khi lựa điều hòa, chúng ta lại hay gặp phải vấn đề nan giải là làm sao để chọn dòng điều hòa tốt nhất. Midea là một trong những thương hiệu điều hòa nổi bật nhất hiện nay có thể mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích mà các dòng điều hòa khác không thể làm được. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này cũng như đưa ra quyết định chính xác là có nên mua điều hòa Midea hay không.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea

Với nhiều người thì điều hòa Midea đã không còn là thương hiệu quá xa lạ. Bởi Midea là một thương hiệu điều hòa lớn, uy tín, có nhiều ưu điểm về chất lượng sản phẩm. Trong đó, nổi bật nhất là:

Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Điều hòa Midea là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Với chất lượng vượt trội, cùng thiết kế ấn tượng đã giúp cho điều hòa Midea chinh phục được hầu hết khách hàng khó tính trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, các mẫu điều hòa của thương hiệu này đều độc đáo với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian căn phòng, toát lên vẻ sang trọng với màu trắng nổi bật. 

Thân máy được thiết kế chắc chắn, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Phần thân máy được thiết kế từ vật liệu chống rỉ cao cấp giúp cho máy thêm bền bỉ và sang trọng. Do đó, ngay lần đầu nhìn thấy sản phẩm, tin chắc rằng khách hàng sẽ bị cuốn hút ngay bởi thiết kế của dòng điều hòa Midea.

Điều hòa tốt cho mọi nhà - Điều hòa Midea

Tính năng đa dạng, thông minh, vượt trội hơn hẳn các dòng điều hòa khác

Điểm nổi bật của điều hòa Midea thông minh đó chính là sự đa dạng và vượt trội về mặt tính năng. Khi so sánh với các dòng điều hòa khác, điều hòa Midea luôn được đánh giá cao hơn hẳn. Nổi bật như:

● Tính năng Follow Me cho phép điều hòa cảm nhận nhiệt độ một cách thật chính xác tại khu vực đặt remote. Nhờ vậy mà máy có khả năng tự động điều chỉnh công suất hoạt động để điều hòa nhiệt độ trong không gian căn phòng phù hợp nhất, ổn định và tiết kiệm theo ý muốn của bạn qua quá trình cài đặt nhiệt độ.

Tính năng cảm biến nhiệt thông minh-Follow Me

Ionizer lọc sạch không khí: Tính năng này sẽ giúp giải phóng hiệu quả hơn hai triệu ION trong không khí bao gồm ion dương và âm. Những ION này có tác dụng bao quanh, tiêu diệt vi khuẩn và cuối cùng là biến chúng thành những phân tử nước nhờ vào các quá trình phản ứng hóa học. Những phân tử nước này hoàn toàn vô hại đối với chúng ta. Không chỉ thế, bên trong điều hòa có trang bị dàn bay hơi với lá nhôm có khả năng tự động làm sạch và khô, giúp điều hòa Midea luôn trong tình trạng khô thoáng, hạn chế sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và kéo dài tuổi thọ của máy.

Favourite Cool - ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích của bạn: Điều hòa Midea khác biệt rất lớn với những dòng điều hòa khác khi máy vừa có khả năng cảm biến nhiệt chính xác vừa có thể ghi nhớ một cách tự động chế độ làm lạnh yêu thích của bạn và cả gia đình. Máy hoạt động thông minh và hiệu quả hơn với chế độ Favorite Cool khi vừa tiết kiệm thời gian hiệu chỉnh vừa trải nghiệm không gian mát lạnh tức thì theo ý thích.

Tính năng ghi nhớ chế độ làm lạnh siêu tiện ích

Self – Cleaning- Tự động làm sạch: Nhờ vào tính năng này mà tuổi thọ máy cao hơn, công suất tốt hơn. Hơn thế nữa, không khí của căn phòng cũng trở nên thoáng mát và sạch khuẩn, an toàn hơn với sức khỏe của mọi người.

Chức năng cảnh báo rò rỉ gas an toàn: Một tính năng thông minh nữa của điều hòa treo tường Midea đó chính là có chức năng cảnh báo khi gas bị rò rỉ hay thiếu hụt qua màn hình hiển thị. Do đó, khi có sự cố về rò rỉ gas hay lượng gas cung cấp không đủ thì người sử dụng dễ dàng nhận biết và khắc phục nhanh chóng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của điều hòa cũng như tuổi thọ của máy. 

Giá cả tiết kiệm, chất lượng

Điều hòa Midea có nhiều tính năng thông minh những mức giá của sản phẩm lại tương đối rẻ và phù hợp với điều kiện của đa số khách hàng Khi chỉ cần số tiền từ 5 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa treo tường Midea chất lượng.

Mua điều hòa treo tường Midea, đến ngay Muasamdienmay.vn!

Với những ưu điểm nổi bật trên, điều hòa treo tường Midea được đánh giá là một trong những dòng điều hòa tốt và phù hợp nhất cho các hộ gia đình, chung cư, cửa hàng nhỏ, cũng như các văn phòng công ty. Nếu như bạn cần mua một chiếc điều hòa giá rẻ, chất lượng thì mua điều hòa Midea tại Hệ thống Muasamdienmay.vn chính là gợi ý tốt nhất cho bạn. 

Tại Muasamdienmay.vn, các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chính hãng 100%, giá ưu đãi, chính sách giao hàng nhanh chóng, bảo hành lên đến 24 tháng cùng chế độ giao hàng và kiểm tra sản phẩm tin cậy. Hệ thống sẽ có đội ngũ thợ lành nghề giao hàng tận nhà và hướng dẫn sử dụng chi tiết chỉ trong vòng 24 giờ. Chính vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp điều hòa tốt nhất qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa Midea - Giải pháp tốt nhất dành cho Chung cư bình dân

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống