Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

CÓ NÊN SỬ DỤNG BÌNH NÓNG LẠNH NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI?

Với những bạn thường xuyên cập nhật các sản phẩm công nghệ mới chắc chắn sẽ không quá xa lạ với sản phẩm bình nóng lạnh năng lượng mặt trời. Đây là thế hệ bình nóng lạnh tân tiến nhất hiện nay, được sản xuất dựa trên các tiêu chí mới, nhằm cải thiện chất lượng sống và hạn chế các tác động tiêu cực đến môi trường. Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới vô cùng thú vị về chất lượng, đẳng cấp, hơn thế nữa là thách thức mọi giới hạn, không gian. Bởi đây là loại bình nóng lạnh đầu tiên không sử dụng điện năng mà vẫn có thể hoạt động tốt. Dưới đây là những ưu điểm của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời mà bạn không nên bỏ qua, cũng như sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này.

Ưu điểm của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời

Không sử dụng điện năng, tiết kiệm hơn

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời là loại bình nóng lạnh sử dụng năng lượng từ ánh sáng tự nhiên (ánh sáng mặt trời) để làm nóng nước. Chính vì thế, loại bình nóng lạnh này không cần điện năng vẫn có thể hoạt động tốt, ổn định. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời mà các loại bình nóng lạnh khác không có được.

Độ an toàn cực cao

Đi kèm với việc không sử dụng điện để làm năng lượng cho quá trình hoạt động, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời có độ an toàn cực cao khi sử dụng. Người sử dụng sẽ không phải lo lắng các vấn đề như cháy nổ, chập điện, rò rỉ điện do hầu như bình nóng lạnh năng lượng mặt trời không kết nối với nguồn điện sinh hoạt trực tiếp. Chính vì lý do đó, nên chúng ta có thể tránh được các rủi ro từ nguồn điện trực tiếp gây ra. Thế nên, ngày càng có nhiều hộ gia đình lựa chọn bình nóng lạnh năng lượng mặt trời để sử dụng. Đặc biệt, loại bình này sẽ rất phù hợp, tiện ích với những khu vực vùng sâu, vùng xa, nơi chưa có hệ thống điện lưới quốc gia phủ kín.

Thời gian giữ nhiệt cực lâu

Hiện nay, hầu hết các bình nóng lạnh năng lượng mặt trời có khả năng giữ nhiệt tốt. Sau khi nước được làm nóng đến nhiệt độ nhất định thường là 70 độ C thì bình có thể giữ lượng nhiệt này trong 72 giờ đồng hồ. Vào những ngày trời không nắng, mưa nhiều, hoặc trời âm u, nhiệt độ nước chỉ giảm đi khoảng 4 độ C. Đối với một số loại bình cao cấp có khả năng giữ nhiệt cực cao có thể lên đến 120 giờ. Do vậy, người sử dụng có thể an tâm hơn khi sử dụng bình nóng lạnh năng lượng mặt trời, chỉ cần trời nắng một ngày là chúng ta đã có thể có nước nóng sử dụng trong 4 đến 5 ngày.

Sơ đồ hoạt động chi tiết của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời

Dung tích bình chứa lớn

Có cấu tạo khác hẳn so với các loại bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp hoặc các loại bình dùng gas, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời thường thiết kế bình có dung tích khá lớn, đủ cho hộ gia đình sử dụng trong vài ngày. Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời có dung tích nhỏ nhất cũng vào khoảng 120 lít và có thể lên đến 500 hoặc 1000 lít.

Thời gian sử dụng lâu dài

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời được làm từ các chất liệu có độ bền cực cao do đó tuổi thọ của bình cũng có phần cao hơn các loại bình nóng lạnh thông thường. Tuổi thọ của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời từ 10 đến 12 năm, chúng ta chỉ cần mua một lần là có thể sử dụng dài lâu, vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí.

Giá thành hợp lý

So với những tiện ích mà bình nóng lạnh năng lượng mặt trời mang lại thì mức giá bán của dòng sản phẩm này không hề đắt. Với các hộ gia đình có thể mua các bình nóng lạnh năng lượng mặt trời có dung tích từ 120 lít đến 160 lít là có thể sử dụng nguồn nước nóng thoải mái mà chi phí để mua chỉ giao động từ 5 đến 6 triệu đồng. Thật sự đây là một mức giá rất tốt, không chỉ tiết kiệm trước mắt mà còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm về sau khi không phải tốn chi phí cho hóa đơn tiền điện hàng tháng, mà thời gian sử dụng bình lại cực kỳ lâu.

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời siêu ưu việt

Địa chỉ phân phối bình nóng lạnh năng lượng mặt trời chính hãng giá tốt

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời thật sự tốt cho người sử dụng. Bên cạnh chất lượng vượt trội thì sản phẩm cũng có nhiều ưu điểm khác như về giá cả, dung tích,... phù hợp với những hộ gia đình, khách sạn, homestay, nhà trọ,... có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều để phục vụ cho việc tắm gội mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa. 
Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời được đánh giá rất cao về chất lượng, cũng như độ an toàn cho người sử dụng, giúp khách hàng yên tâm hơn. Tuy nhiên, để sở hữu được sản phẩm chính hãng, chất lượng thì cách tốt nhất đó chính là tìm đến các địa chỉ phân phối hàng chính hãng như Muasamdienmay.vn. Muasamdienmay.vn là hệ thống chuyên phân phối bình nóng lạnh năng lượng mặt trời chính hãng cùng nhiều thiết bị điện gia dụng chất lượng khác, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng với:
-  Cam kết hàng thật, hàng chính hãng tuyệt đối
 - Giao hàng nhanh chóng chưa đầy 24 giờ đồng hồ
 - Có thợ đến lắp đặt tận nơi ,an tâm hơn, tiện ích hơn
 - Có hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất cho khách hàng.
Với siêu tiện ích trên, còn chần chờ gì mà các bạn không đến với Muasamdienmay.vn để sở hữu ngay bình nóng lạnh năng lượng mặt trời chất lượng.

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 034.2233.680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống