Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

THƯƠNG HIỆU MIDEA - ĐIỀU GÌ ĐÃ TẠO NÊN SỰ HOÀN HẢO CHO NHỮNG SẢN PHẨM ĐIỀU HÒA?

Ngày nay, điều hòa là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong mỗi văn phòng công ty. Tạo nên không gian trong lành, mát mẻ là điều cần thiết giúp các nhân viên văn phòng tập trung vào làm việc. Trong đó, dòng sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Midea được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng sử dụng lắp đặt tại các văn phòng công ty. Sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội gì thu hút khách hàng đến như thế? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Midea được nhiều người ưa chuộng

Sự phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường của thương hiệu Midea

Hơn 50 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Midea dần khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. Hằng năm, các sản phẩm đều đứng đầu top điều hòa bán chạy nhất, trong đó có những sản phẩm hết hàng sau khi quảng bá ra thị trường. Điều này minh chứng cho sự ưa chuộng và niềm tin to lớn của người tiêu dùng đối với tập đoàn Midea này.

Các sản phẩm điều hòa thu hút khách hàng ngay từ bản thiết kế sang trọng, hiện đại. Dòng điều hòa Midea được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội phục vụ đời sống con người. Hệ thống làm lạnh nhanh hiệu quả, đảm bảo không gian mát mẻ cả ngày dài nhưng không hao phí quá nhiều điện năng. Chế độ tự động làm sạch, chế độ lọc khí HD đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng dưới tác nhân, bụi bẩn của môi trường. Tính năng hẹn giờ, tính năng Follow me đưa hướng gió theo vị trí người sử dụng,... Với các tính năng trên sẽ làm hài lòng với những khách hàng khó tính nhất.

Một số sản phẩm điều hòa Midea dành cho văn phòng công ty

Điều hòa Midea 18000

Chức năng của sản phẩm này không chỉ dừng ở việc tạo nên không gian làm việc tươi mát, thoáng đãng mà còn có nhiều tiện ích khác giúp mọi người tập trung làm việc. Điều hòa Midea 18000 có khả năng lan rộng luồng gió mát cho cả một gian phòng lớn. Không chỉ thế, người sử dụng có thể điều chỉnh hướng gió tự động đến những khu vực tập trung nhiều người. Không ai cảm thấy bị nóng bức, ngột ngạt trong suốt quá trình làm việc liên tục.

Chế độ follow me tiện ích

Chiếc điều hòa này được nhà sản xuất ưu ái khi lắp đặt công nghệ ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích Favorite Cool. Với tính năng này, bạn sẽ không còn phải điều chỉnh lại chế độ trước đó. Với sự tiện lợi này, người sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian cũng không cần ghi nhớ.

Ngoài ra, nhiệt độ thời tiết vào ban đêm có xu hướng giảm xuống và không gian sẽ lạnh hơn khi sử dụng thêm điều hòa. Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, nhà sản xuất thương hiệu Midea đã sáng tạo nên chế độ ngủ đêm. Sự vận hành êm ái cùng chế độ tự động tắt máy sẽ giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon, không lo bị lạnh vào ban đêm.

Chế độ ngủ vào ban đêm nhẹ nhàng, yên tĩnh

Để bảo vệ sức khỏe cho cho người sử dụng, điều hòa Midea 1800 được lắp đặt màng lọc HĐ hiệu quả, loại bỏ các tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời, mang lại không khí trong sạch, bảo vệ đường hô hấp cũng như sức khỏe cho tất cả thành viên.

Điều hòa Midea inverter

Điều hòa Midea Inverter cũng được thiết kế đầy đủ các tính năng đặc biệt như dòng điều hòa Midea 18000. Tuy nhiên, chúng lại có thêm một số chế độ thú vị, “đẳng cấp” hơn. Chỉ cần một nút nhấn Super thì căn phòng của bạn sẽ được làm mát ngay lập tức. Trong tiết trời mùa hè nóng bức, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho nhiều văn phòng công ty hay gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter Quattro giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng. Nhu cầu sử dụng tại các văn phòng công ty khá lớn, tiết kiệm điện cũng là điều rất quan trọng nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

Vì sao nên lựa chọn mua sắm điều hòa Midea tại cửa hàng muasamdienmay.vn?

Cửa hàng muasamdienmay.vn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện tử dành cho mọi nhu cầu từ gia đình đến văn phòng công ty,... Sự đa dạng và chất lượng trong sản phẩm đã tạo dựng niềm tin đối với khách hàng.

Cửa hàng đã trở thành nhà phân phối chính hãng với thương hiệu Midea nói riêng và các công ty lớn trên thế giới. Mỗi sản phẩm đều có mã vạch, nguồn gốc giấy tờ, chứng từ rõ ràng. Đồng thời, từng mặt hàng đều có thông tin chi tiết giúp người mua sắm dễ dàng tiếp cận tìm hiểu. Với sự phong phú về mẫu mã, hình dáng, kích thước, khách hàng thoải mái lựa chọn dựa trên sở thích cũng như nhu cầu của bản thân. 

Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm hợp lý, ổn định so với thị trường. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc điều hòa Midea giá rẻ với giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Khi mua các sản phẩm điều hòa Midea tại cửa hàng muasamdienmay.vn, quý khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như vận chuyển miễn phí tại nhà; dịch vụ lắp đặt miễn phí; kiểm tra, sửa chữa định kỳ;... đặc biệt cửa hàng cam kết bảo hành sản phẩm trên 12 tháng. Các công ty có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn được hưởng những điều kiện, chính sách phù hợp.

Cửa hàng muasamdienmay.vn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các văn phòng công ty cũng như căn hộ, chung cư gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa thì hãy nhanh chóng đến với cửa hàng để được trải nghiệm và tư vấn ngay hôm nay.

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống