Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA 12000BTU MSAFB-13CRN8 CÓ PHẢI LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT DÀNH CHO CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY?

Ngày nay, điều hòa là thiết bị quen thuộc trong bất kỳ không gian sống của con người. Đặc biệt, các hệ thống văn phòng công ty là nơi tập trung nhiều người, đồng thời các nhân viên luôn tất bật với các công việc, dự án của công ty. Nếu bầu không khí nóng bức, không được thoải mái thì họ không thể hoàn thành tốt công việc của mình, ảnh hưởng đến lợi ích của công ty. Thấu hiểu được những tâm tư của khách hàng, thương hiệu điều hòa Midea đã thiết kế các loại sản phẩm máy điều hòa tích hợp đa dạng tính năng phù hợp với các văn phòng công ty.

Ưu điểm của điều hòa Midea 12000BTU MSAFB-13CRN8 - Đảm bảo phù hợp với các văn phòng công ty

Bản thiết kế truyền thống nhưng không bao giờ là sự lỗi thời: Sản phẩm điều hòa Midea 12000BTU MSAFB-13CRN8 lấy màu trắng làm tông chủ đạo vừa tao nhã, thanh lịch vừa sang trọng, đậm nét hiện đại. Với mặt trước được dán một lớp bóng dễ dàng lau chùi cũng như hạn chế hiện tượng trầy xước, đảm bảo giá trị sản phẩm. Các văn phòng công ty sử dụng điều hòa cũng lo lắng về việc trang trí nội thất sao cho hòa hợp với bản thiết kế của điều hòa. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào diện tích của văn phòng mà có thể lặp đặt số lượng điều hòa cho phù hợp.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng: Đây là chế độ mang đến nhiều tiện ích cho các văn phòng công ty. Thay vì phải chờ đợi, chỉ cần bật chế độ Turbo, người sử dụng sẽ cảm nhận sự mát lạnh ngay lập tức. Nhờ đó, mọi người có thể nhanh chóng tập trung, nâng cao chất lượng công việc. Chế độ làm lạnh nhanh cũng giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng.

Chế độ làm lạnh nhanh turbo cho cảm giác mát lạnh tức thì

Trang bị bộ lọc bụi HD hiện đại: Bộ lọc bụi này sẽ giảm thải số lượng vi khuẩn cũng như các tác nhân gây hại trong không khí, môi trường. Bộ lọc bụi HD với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ tóm gọn tới 50% các loại bụi bẩn vi khuẩn có trong không khí trong căn phòng. Văn phòng công ty là nơi tập trung đông người rất dễ sản sinh nhiều loại bệnh, thiết bị lọc bụi HD sẽ giúp mọi người đảm bảo sức khỏe, làm việc thoải mái trong cả một ngày.  Bên cạnh đó, chúng ta cũng dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh điều hòa.

Chức năng tự làm sạch Self Clean giúp máy hoạt động tốt, loại bỏ mùi ẩm mốc: Khi ở chức năng này, dàn lạnh sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong một thời gian, sau đó hoạt động nhiệt độ thấp và cuối cùng chạy chỉ quạt một lần nữa. Chức năng này của điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 có thể giữ bên trong dành lạnh khô và ngăn chặn sinh sôi của nấm mốc.

Tăng cường tuổi thọ của máy với dàn tản nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt mạ vàng là một trong những sáng tạo của thương hiệu Midea trong thời gian qua. Lớp tản nhiệt này góp phần giảm sự ăn mòn, gỉ sét  do tác động của môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ của máy. 

Dàn tản nhiệt mạ vàng tăng cường tuổi thọ cho máy

Mua sắm tại cửa hàng muasamdienmay.vn - an toàn, uy tín, đảm bảo chất lượng

Chắc hẳn nhiều người dân đã quen thuộc với trang web muasamdienmay.vn. Tại đây, cửa hàng chuyên cung cấp hệ thống thiết bị điện tử, điện lạnh phục vụ đời sống của mọi người. Từ khi thành lập cho đến nay, hệ thống trang web cũng như cửa hàng đã nhận được nhiều lượt mua và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nhiều năm hoạt động, đơn vị muasamdienmay.vn đã ký kết trở thành nhà phân phối chính hãng của nhiều công ty thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng. Mọi mặt hàng đều có hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm. Chính vì thế, cửa hàng đã chinh phục được nhiều vị khách, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Khi mua sắm tại muasamdienmay.vn, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi, hấp dẫn

- Quý khách hàng được miễn phí vận chuyển hàng hóa về tận nhà (ưu tiên cho những khách hàng trong nội thành Hà Nội, giao hàng trong 24 tiếng).

- Nhân viên là những người đã được tào tạo bài bản có tay nghề, chuyên môn cao lắp đặt theo đúng quy trình, đạt chuẩn theo quy định của nhà sản xuất đưa ra.

- Các thắc mắc sau khi mua sản phẩm sẽ được nhân viên tận tình giải đáp nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

- Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ, đây sẽ là nơi lý tưởng cho các cá nhân, nhà thầu lớn lựa chọn mua sản phẩm điều hòa Midea 12000BTU MSAFB-13CRN8 để lắp đặt trong gia đình, trong văn phòng công ty, chung cư,… Hãy nhanh chóng liên hệ qua website: muasamdienmay.vn hoặc hotline để được nhân viên tư vấn tận tình. Chúc khách hàng có buổi mua sắm vui vẻ.

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA MIDEA 12000 - BIỆN PHÁP TRÁNH NÓNG, GIÚP NÂNG CAO CÔNG SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống